Chap 9 ( Part 1 )

1.8K 159 11
                                    

Vương quốc Anh khi màn trời đêm buông xuống

Chàng trai khoác chiếc áo đen lịch lãm đứng ở tầng thượng khách sạn nhìn ra bầu trời đêm. Ngay cả khi đêm xuống thành phố vẫn khoác lên ánh sáng rực rỡ như ban ngày.

Đôi mắt nâu đỏ vô thức nhìn ánh lên vẻ cô đơn và chán nản thế giới này.

Dazai đến đây để hoàn tất lô hàng vũ khí với số lượng lớn. Thời gian ở đây đã gần 2 tuần rồi.

Nhiệm vụ cuối cùng đã kết thúc, anh có thể trở về tổ chức tiệc sinh nhật cho người anh yêu

************

Đêm, tại một quán rượu ở Yokohama

1 Quán rượu vắng người yên tĩnh thích hợp với những còn người ghét sự ồn ào của cuộc sống

Chàng trai nằm gục xuống bàn trong khi tay vẫn cầm ly rượu Bacardi 151 và chiếc điện thoại trong tay. Có vẻ cậu uống khá nhiều dù biết nó mạnh đến cỡ nào.

Người chủ quán chẳng lấy làm lạ với cảnh tượng này. Mặc cho cậu ngủ ngon giấc và thỉnh thoảng nói mớ tên người cậu yêu.

Tiếng bước chân từ ngoài vào làm chủ quán đang lau từng chiếc ly giật mình ngẩng đầu lên. Chủ nhân của tiếng bước chân đó đưa tay lên môi ám chỉ chủ quán không cần nói gì. Người chủ quán hiền lành gật đầu làm tiếp công việc của mình. 

Người thiếu niên tiến về phía chàng trai đang say giấc khoác chiếc áo đen của mình lên. Như thường lệ, anh hay lấy điện thoại của cậu xem.

" Bao giờ ngươi về ? "

" Sao ngươi không trả lời  ? "

" Ngươi bỏ ta đi với đứa nào hả tên khốn "

* Tin nhắn không thể gửi *

Tin nhắn cậu dù có phần cay độc nhưng cũng có phần quan tâm hắn. Đôi mắt nâu đỏ nhìn xuống người đang ngủ say vì rượu kia mà thở dài.

Anh đặt một xấp tiền cho chủ quán rồi cõng cậu về nhà mình.

******************

8h sáng tại nhà Dazai

Chuuya tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài. Đôi mắt lam ngọc nhìn lên trần nhà cảm thấy nơi đây vừa xa lạ vừa quen thuộc. Là phòng của Dazai.

Cậu ngồi dậy cảm thấy choáng váng do uống quá nhiều rượu. Cậu đưa đôi mắt nhìn xung quanh rồi dừng lại trên chiếc bàn cạnh giường. Có một lá thư bị đè dưới cốc nước.  Cậu với cốc nước cùng lá thư đọc.

" Tôi ra ngoài có việc. Em uống hết cốc nước cho tỉnh nhé

Ký tên

Dazai "

Cậu uống cạn cốc nước mà chửi rủa hắn " Ngươi thì có việc gì chứ, có khi đi với ai bỏ ta rồi "

Bỗng, chiếc cốc rơi xuống vỡ tan thành từng mảnh.

Đôi mắt lam ngọc mắt đầu mờ đi. Cậu cố giữ tỉnh táo nhìn xung quanh

Là thuốc ngủ, tại sao anh lại cho thuốc ngủ vào cốc nước

" Tên chết t- "

Liều thuốc ngủ mạnh khiến cậu không kháng cự được lâu. Cậu ngất xuống giường.

Cánh cửa phòng ngủ mở ra. Chàng thiếu niên bước vào nhẹ nhàng đắp chăn lên người Chuuya rồi dọn đống thủy tinh dưới sàn

___________________________


[BSD][Soukoku][Fanfic] Happiness in the darkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ