Chap 1 ( Part 1 )

7.3K 317 23
                                    


Tại 1 căn biệt thự lớn, 1 người thiếu niên đội mũ đi vào dễ dàng vì cửa không hề khóa. Cậu nhìn thấy 1 con người mặc áo choàng đen đang đứng ngủ trên ghế và cổ đang để lên trên dây thừng đang treo.

" Lại tự tử "

Một lúc sau

Cậu thiếu niên ấy có vẻ mất kiên nhẫn đi qua đi lại nhìn cái con người đang nằm trên sàn mà cậu mang xuống mà mất kiên nhẫn. Cậu đành gọi hắn dậy, hắn làm mất quá nhiều thời gian của cậu, cậu đến đây lôi hắn đi làm nhiệm vụ, đâu phải trông hắn ngủ đâu.

" Oy, Dazai, dậy đi"

Cái con người đang nằm trên sàn ấy hơi cựa mình, dần dần mở mắt

" Không ngờ trên thiên đàng ta lại gặp Chuuya, chẳng nhẽ ngươi chết theo ta rồi ?"

" Tên khốn này " Chuuya tức giận phang thẳng cho hắn 1 cái vào đầu để hắn tỉnh ngủ " Nếu vụ này còn tiếp diễn đừng trách ta đốt cái cuốn sách tự sát của ngươi" Cậu chỉ vào cái cuốn sách nằm trên bàn.

" Vậy à ? Ta vẫn còn nhiều cuốn đó lắm. Sao ngươi vào được nhà ta thế, xa nhau nhớ à ?" Dazai cười

" Có nhiệm vụ mới, đời nào ta đến gặp ngươi. Đã thế ngươi tự sát thì mở cửa làm gì ? "

" Ta có linh cảm sẽ có người viếng ta. Không ngờ là ngươi " Dazai đứng dậy

" Tên khốn" Chuuya đá chân lên đầu Dazai, đương nhiên cú đá đó chẳng thể nào trúng anh. Anh né 1 cách dễ dàng mà cười cậu" Quên đi, ta đã nắm rõ thời điểm, thói quen tấn công của ngươi rồi"

"Đó là lý do ta cực kỳ ghét ngươi, tên khốn"

" Chịu thôi, ta đâu khác gì ngươi. Vậy nhiệm vụ Boss giao là gì ?" Dazai chuyển chủ đề nhanh chóng

" Triệt hạ 1 tổ chức nhỏ vớ vẩn. Tên đứng đầu có siêu năng lực "

Dazai nghe xong ngán ngẩm cái nhiệm vụ" Để Hirotsu đi đi "

" Không được "

" Akutagawa thì sao ?"

" Không được đùn đẩy, đây là lệnh của Boss, đi ngay " Chuuya lôi hắn đi làm nhiệm vụ. Có nói nhiều hắn vẫn lấy cớ trốn

Tại một nhà máy hoang ngoài vùng ngoại ô

Chuuya lái xe tới. Dazai ôm bụng xuống xe than

" Chuuya, ta đói"

" Làm việc xong ta dẫn ngươi đi ăn " Chuuya bực mình khi đi với anh, anh luôn cố gắng trốn việc khi đi với cậu

" Chuuya" Mắt Dazai sáng lên khi nghe câu nói ấy của cậu " Ngươi đúng là người tốt "

" Im lặng đi " Cậu bắt đầu tức lên, cậu và anh đang đi làm nhiệm vụ, vậy mà cái miệng anh cứ vang lên không ngừng. Cậu muốn tống anh ở nhà mà làm 1 mình. Nhưng đây là nhiệm vụ Boss giao, cậu đành phải lôi anh đi.

" Này Chuuya" Miệng Dazai vẫn không ngớt nổi khi bước vào ngôi nhà hoang" Vì sao chúng ta phải làm nhiệm vụ này ?"

Nhà máy hoang trông rất cũ, dường như đã rất lâu không có người. Cái không khí đầy bụi khiến cho Chuuya bực mình.

" Nghe nói chúng lợi dụng siêu năng lực và cướp vài phi vụ buôn bán súng của chúng ta " Chuuya giải thích cho anh " Ngươi không vận dụng đầu óc ngươi mà nghĩ à"

" Đầu óc ta chỉ có mình Chuuya thôi "

" T-Thật chứ " Chuuya hơi đỏ mặt ấp úng

" Tất nhiên là đùa đấy "

" Tên khốn " Cậu lại đá anh và tất nhiên anh né rất dễ dàng. " Chuuya, im lặng nào "

Anh và cậu cùng đi xuống tầng hầm nhà máy - nơi mà chúng ẩn náu. Càng đi xuống, tiếng cười đùa của bọn chúng càng rõ hơn. Chuuya cảm giác quá ngứa tai khi nghe chúng cười. Cậu đạp mạnh cửa ra quát.

" Các ngươi đang cười trước khi xuống địa ngục đấy hả ?"

" Ngươi là ai ?" 1 tên đầu gấu đứng dậy " Port Mafia ?"

" Khá khen cho ngươi " Dazai bước vào " Chuuya,lên đi "

" Hahaha, bọn mafia có tên lùn này sao ?" Tên đầu gấu cười lớn cùng đồng bọn

" Không cần ngươi ra lệnh" Chuuya bắt đầu ngứa tay khi nghe tên đầu gấu kia chê lùn. Cậu sử dụng siêu năng lực khiến chúng chết trước khi kịp rút súng.

" Đoàng"

Tiếng súng nổ lên. Chuuya ngã xuống đất tròn mắt ngạc nhiên

Rõ ràng căn phòng này chẳng còn tên nào sống mà

Cậu đã giết hết bọn chúng.

Vì sao cậu lại bị viên đạn bắn vào chân mà không hề hay biết ?

----------------------------------------------------------------------------------

[BSD][Soukoku][Fanfic] Happiness in the darkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ