Hi! Miss I.A,
Nagbabasa ako ng stories sa textbook ko kahapon ng hapon kasi mag isa ko lang sa classroom. Nasa labas lahat ng classmates ko at naglalaro sa playground, yung iba di ko alam kung san nagsipunta, walang mga teachers kahapon remember? dahil may meeting sila.
Nagulat ako nung narinig ko yung sigawan sa classroom nyo tapos bigla na lang kayong nagsitakbuhan palabas. Nakita ko kayo kasi magkatabi lang mga classroom natin, tapos nakaupo ako sa tabi ng bintana.
Tinatawanan ko kayo kasi mga nakapaa lang kayo tapos mukha kayong takot na takot lumapit sa classroom nyo.
Nilapitan ko kayo, pero tingin ko di mo ako napansin kasi nag uusap kayo ng mga friends mo. Tinanung ko si C------e, tapos ang sabi nya nakakita daw yung mga classmates nyo ng multo sa classroom.
Natatawa ako habang nagkukwento sya, and I told her that I can see ghost or feel them, it was a lie of course, alam kong niloloko lang kayo ng mga classmates nyo. kaya I inspected your classroom, sinabi ko kay C------e na walang multo and told her about the obvious prank.
Tinawag na nya kayo that time, while I went back to our classroom, pinapanood ko kayo habang isa isa na kayong pumapasok sa classroom nyo, napatingin ka sa direction ng classroom namin, napaupo ako kasi nakatayo ako sa may bintana secretly watching you, alam kong di mo ako napansin kase you're back at talking to your bestfriend again.
Miss I.A, gusto ko lang sabihin na, don't be afraid of ghost, they're not harmful really.
but if they bother you, i'll be sure to be there and assure you that nothing's gonna happen.
So Smile.
-S.G
YOU ARE READING
Unsent Love Letters
Любовные романыit's as the title said, "unsent love letters..."