Chap 2:

64 7 2
                                    

Nó quyết tâm vượt ngục dù phải trả bất cứ giá nào. Dù sao thì nó cũng đâu còn ba mẹ hay người thân nào đâu. Nó nhất định sẽ tìm Phong và trả lại Phong cái tên này. Nó đáng lí ra không nên nhận món quà này.

Giờ trông nó thật thảm hại, không người thân, không nơi nương tựa, không chỗ nào chào đón nó.

Nó vượt ngục thành công, nó chạy xuyên màn đên. Hai chân nó thi nhau đạp xuống nên đất lạnh. Mồ hôi thi nhau lăn dài trên má nó.

*Đoàng*

Trên đổ mưa......

Cơn mưa sao mà lạnh lẽo đến vậy. Dù vậy nó vẫn cứ chạy, cắm đầu chạy. Ngoài đường không còn một bóng người, bóng xe nào. Cũng đúng thôi giờ đã gần 12h đêm rồi, không kể bây giờ còn là mùa đông, thời tiết lạnh nên ai cũng chỉ muốn về nhà thật sớm, chui vào trong bàn sưởi ấm áp để xua cái lạnh.

Nó vẫn cứ chạy và nó dừng lại trước một con hẻm nhỏ và tối không chút ánh sáng. Nó đang đứng trước con đường vô định không biết đi về đâu, bóng tối là thứ rất đáng sợ tưởng chừng như muốn nuốt chửng chúng ta. Nó lau vội những hạt mưa trên khuôn mặt trắng bệch của nó, nó lại chạy. Chạy vào con hẻm, nó chạy mãi chạy và dừng lại ở một căn nhà hoang, nó quyết định trú tại đó. Và rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Còn Hứa Bạch Phong....

- Bà đi ra. Đừng có tự ý bước chân vào phòng tôi.

- Thôi nào con trai. Ta là mẹ con đó.

Phong không thèm nghe đóng cửa rầm một tiếng.

Trong phòng.........

*cạnh*..... *cạnh*......

Phong ngồi trước máy tính như tim kiếm một vật gì đó quan trọng.

Bạch Dương...mong em vẫn bình an. Anh nhận định sẽ cứu em ra khỏi đó.....

Sáng hôm sau.......
Tại nhà Phong

Một tội phạm nguy hiểm mang số 9 vừa mới vượt ngục vào đêm hôm qua.
Đó một gái vớiic dài màu bạch kim, mắtu xanh. Hiện nay, tên tội phạm này 16 tuổi. Nhắc nhở: Đừng để vẻ ngoài của tên tội phạm che mắt. Xin mọi người hãy cảnh giác.
Sau đây hình ảnh

Sau đây là hình ảnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tôi được sống sao..!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ