Trong lúc 3 người nọ đang ngồi suy tư thì nghe thấy tiếng lách cách. Vì đã nửa đêm nên mọi thứ xung quang im lặng đến đáng sợ. Mưa bắt đầu ngớt nên tiếng lách cách nghe rất rõ.
Yết thấy Có điều gì đó ko lành liền bảo Phong và Mã núp vào chỗ nào đó để quan sát.
Quả thật, một lúc sau. Một mái tóc bạch kim ló ra. Phong kích động định ngào ra thì Mã giữ lại nói nhỏ:
- Phong bình tĩnh đi, nhìn biểu hiện của Dương đi, nó ko dc bình thường đúng ko?
Phong lấy lại bình tĩnh và quan sát tình hình kĩ hơn và quả nhiên đúng là Có gì đó ko bình thường. Vẫn mái tóc bạch kim ấy nhưng đôi mắt ko còn màu xanh nữa mà là đôi mắt màu đỏ. Nhìn như mắt của một con quỷ khát máu vậy.
Dương hành động rất lạ, như thể 2 người trong cùng một thân xác vậy. Nó nhìn quanh tìm kiếm vậy gì đó, và Có vẻ như vui mừng vì nhìn thấy lọ thuốc.
Lại tiếp tục nốc vài viên thuốc và nhất thời ngất đi. Phong đỡ lấy nó, khuôn mặt lộ rõ vẻ lo lắng. Nó tỉnh lại, đập vào mặt nó là Phong. Vui mừng ôm lấy cổ Phong nói:
- Phong...cuối cùng cũng gặp a......trả lại a cái tên nè *cố cười*
Nhìn Nó giờ thật thảm. Từ bóng tối, Mã và Yết đi ra. Nó hoảng loạn hỏi:
- Mấy....mấy....người là ai?
Yết ko nói gì cả, Mã cười trừ nói:
- Ko phải lo, a là Nhân Mã bạn thân của Bạch Phong, đây là Thiên Yết e trai a *chỉ tay về phía Yết*
Dương Có vẻ yên tâm hơn một chút. Thoát khỏi tay Phong, đứng dậy nói:
- cảm ơn mn đã chăm sóc e, e là Hứa.....à ko e là Dương, chỉ Dương thôi.
- ko đúng, e là Hứa Bạch Dương là e gái a cơ mà. _Phong như bị kích động.
Yết im lặng quan sát tình hình, cầm lọ thuốc ban nãy Dương uống lên xem xét.
Nó như mất bình tĩnh, phóng như một con mèo đến chỗ Yết giật lại lọ thuốc ánh mắt lộ rõ vẻ như muốn bảo vệ lọ thuốc bằng cả tính mạng.
Yết bất ngờ hơn ngả về phía sau và lỡ tay khua qua mặt nó khiến miếng băng ở mắt nó rơi ra.
Giờ cả 3 người nhìn mắt bên kia của nó mà ko khỏi ngạc nhiên. Và một lần nữa, nó.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi được sống sao..!?
Hayran KurguCuộc sống tẻ nhạt bỗng chốc trở nên vui vẻ, thấy quý mạng sống, quý cuộc sống xung quanh ta......