ep.0.4 อวตารพระ ผู้บริสุทธิ?

168 1 0
                                    

ตี 4:00 .

ใครหลายคนคงคิด นี้มันพึ่งตี 4 คงไม่มีใครตื่นตอนนี้หรอก! ผิดแล้ว คำๆนี้ใช่กับชายผู้นี้ไม่ได้ เค้าตื่นในเวลาแบบนี่และกำลังจะออกจากบ้าน!

เปล่าๆ เค้าไม่ได้ทำงานหรอก...อ้อ เค้าไปทำธุระส่วนตัวตลอดในทุกๆวันนะ

"อ่า ได้แรงจริงๆ วิ่งรอบสวนก็ดีเหมือนกันนะเนี่ยฮ่าๆ"

ใช่แล้ว เค้าไปออกกำลังกายนะ

"ยายครับมา ผมช่วยพาข้ามถนนนะ"
"ขอบคุณนะพ่อหนุ่ม. ช่วยยายมาก็ตั้งหลายครั้งเลยนะ ขอให้โชคดีนะ"
"ครับยาย"

และนี้ก็อีก 1 ธุระของเค้า พาคนข้ามถนน

"พระเจ้า ลูกขอ..........."

เสียงสวดมนต์ของพรดังขึ้นจากผู้คนในโบสถ์ ใช่แล้ว เค้ามาสวดมนต์ในตอนเช้า

"ป้าครับ กาแฟนี้เท่าไรครับ?"
"ต๊าย! นึกว่าใครพ่อหนุ่มที่เมื่อวานช่วยป้าทาสีนี้! เอาไปเถอะจ๊ะ ป้าให้ถือว่าตอบแทนนะ"
"แต่ป้าครับ ของซื้อของขาย"
"โอ๊ยไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ เอาไปเถอะ"
"ครับขอบคุณครับ"

และนี่ก็อีกหนึ่งธุระ หาไรกินก่อนไปทำงาน

ชายคนนี้คือที่รักของทุกคน เค้ามีน้ำใจ อบอุ่น อ่อนโยน ใจดี รักเด็ก รักสัตว์ ใครๆต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน

'พ่อพระของเรา!'

คนผู้นี้คือ ดง ยองเบ หรือ แทยัง พ่อพระมาเกิดนั้นเอง

เค้าใช่ชีวิตที่ติดดิน ไม่อวดตน น่าเลื่อมใสสุขขีด

ถึงขนาดที่เคยส่งจดหมายให้กับคนในวงมาแล้ว

เพราะงี้ถ้าคุณทำเค้าเสียใจ คุณจะอาจถูกตราหน้าว่า ฆาตกรได้เลยที่เดียว

"อ่าอีก 1 ชม.ต้องทำงานแล้วนี้! เราต้องรีบแล้ว!!!"

คุณพระ!!! พ่อพระของอิชั้น เวลาตั้งเยอะจะรีบไปไหน!!!!

ชายหนุ่มร่างใหญ่รีบวิ่งกลับมายังห้องของตนเองจัดแจงอาบน้ำแต่งตัวแล้วขับรถออกไปทันที อย่าถามว่าทำไมเค้าอยู่คอนโดเดียวกันกับคนในวงแล้วทำไมไม่รอไปพร้อมกัน

ก็เค้าอยากรีบไปทำอาหารให้คนในวงกินที่บริษัทก่อนนะ. โถ่ พ่อพระของเรา

ชายหนุ่มขับรถไปทำงานด้วยรอยยิ้ม คิดถึงเหล่าแฟนๆที่กำลังรอเค้า

"ทุกคน ผมกำลังไปครับ รอผมนะ"

โอ้ยย เรารอได้ พ่อพระของเรา!!

[YAOI] (nyongtory) หลุมดำมืดของเราสองคนWhere stories live. Discover now