ep.4 mad....E

192 4 3
                                    

[คำเตือน เนื้อหาในตอนท้ายๆมี18+นะครับ!]

"จียง....."

เสียงของใครบ้างคนกำลังเรียกเค้า...

จียงหันไปตามเสียงเรียกนั้น คนที่เรียกคือยองเบเพื่อนซี้ของเขานั้นเอง ตอนนี้การประชุมเลิกแล้วเค้าจึงเตรียมตัวจะกลับไปจัดการอะไรๆต่อ....แต่ก็อย่างที่เห็น มีคนเรียกซะก่อน

"ว่าไงพวก?"

ตอบรับสั้นๆพร้อมท่าทีเสมือนรีบกลับให้อีกฝากรับรู้

"นายคิดจะทำอะไร? จียง..."

หึ ยองเบ...นายรู้ใจชั้นอีกแล้วนะ

"เปล่านิ??"

ตอบกลับพร้อมทำหน้างุนงงแสดงละครตบตา

ยองเบมักรู้ใจเค้าเสมอเสียดายแต่....รู้ไม่หมด

"นายเป็นคนเอาคลิปบ้าๆนั้นให้สำนักข่าว!!!!!"

หึ ว่าแล้วต้องรู้ แต่ผิดคาด...เร็วกว่าที่คิดอีก

"ไปเอามาจากไหน?!"

ว่าแล้วก็แสดงท่าทางว่าตกอกตกใจพลางงุนงงประกอบคำพูดให้ดูน่าเชื่อถือ ซึ่ง....มันได้ผล

ยองเบเริ่มเสียความมั่นใจ ตอนแรกที่รับรู้เค้าได้ข่าวจากพนักงานคนนึงตอนขามาบริษัท แต่เขากับพนักงานคนนั้นแทบไม่เคยรู้จักเลยเสียด้วย หรือเอาง่ายๆก็ไม่เคยเลยจะดีกว่า

"พนักงานจากสำนักข่าวxxxเป็นคนบอกชั้น เค้าเห็นนาย นายเป็นคนยื่นแผ่นดีวีดีบางอย่างกับบ.ก.ที่นั้น!!!"

"สำนักข่าวxxx?? ฮ่าๆๆไม่เอาน่าพวก นายก็รู้สำนักข่าวนั้นเล่นงานชั้น ไม่สิ! เล่นงานพวกเราบ่อยจะตาย นายก็รู้ แล้วแบบนี้ชั้นจะไปที่นั้นทำไม? จริงไหม??"

ท่าทีเล่นๆไม่จริงจังของจียงเริ่มทำให้ความมั่นใจของยองเบลดลง เค้าเริ่มสับสน นั้นสิ สำนักข่าวนั้นเล่นงานพวกเราตลอด.....เผลอๆจียงเพื่อนซี้เค้าจะโดนหนักกว่าใครเพื่อนเสียอีก.....หมอนี้ไม่น่าจะไปเหยียบที่นั้นนิ......

[YAOI] (nyongtory) หลุมดำมืดของเราสองคนWhere stories live. Discover now