ep.0.5คุณแด แลสุขขี ชีวีสุข หลุดจากโลก(แล้ว)

152 1 0
                                    

เรท รอรัก หนักมาก
สวัสดี มิตรรักแฟนเพลง......อืม คำโปรยเก่าเรา เร๊า เรา รู้ดี แต่ว่าคุณท่านนี้ก็เหมาะกับมั๊น มั่น มัน! น่ะ
ใช่ไหมB1
ถูกต้องB2
ด้วยประการฉะนี้ เราจึงแลเห็นถึงความแก่(?)ในตัวรองมักเน่ผู้นี้
ยังไงหรอB1
มาๆB2แหกตาหูจมูกปากและกายใจไปส่อง ลุ๊ง ลุงแดกัน

เช้าวันนึง...ที่พระอาทิตย์ไม่จำเป็นกับมนุษย์ถ้ำ(?).......ชายคนนี้เท่าไร ก็น่ะ...เค้าใช้ชีวิตในถ้ำ(?). ไม่ออกมาเจอแสงแดดหรอก

"อืมมม! เช้าแล้วมั่ง! ช่างเถอะไปตีกลองดีกว่า "

แล้วก็เดินแก้ผ้าออกจากห้องไปตีกลองลูกรักทันที.........แก้ผ้า....เฮ๊ย!!ข้างล่างอากาศเย็นไหมวะ ไอไข่น้อย!!!

"มามะลูกพ่อ พ่อมาแล้วลูก"

แล้วพ่อลูก(?)ก็มีความสุขในโลกส่วนตั๊วส่วนตัวในบัดดล......จบ

เดี๋ยวๆๆไอเวรB1. แค่นี้มึงบอกเค้ามนุษย์ถ้ำเนี่ยนะ?
เออทำไมวะB2
เขาแค่แก้ผ้าเล่นกลองไอเวร!B1
แล้วกูควรทำไงB2
บรรยายเพิ่มมมมมB1ไอเวร

ต่อ

การตีกลองของสองพ่อลูกกินเวลาไปหลายช.ม. ไม่ดูทีวี ไม่เล่นเกม ไม่เล่นมือถือ ไม่มีหรรมไรเลยนอกจากกลอง....ช่างสงบสุขยิ่ง

"สนุกจริงๆฮ่าๆๆนี้สิชีวิตเรานี้ช่างโชคดี เนอะโดเรม่อน"

อืม มีความสุข....มาก.....เนอะไอแมวฟ้า

ชายหนุ่มลุกจากกลองตัวโปรดที่เป็นดังบุตรชายของตนแล้วย้ายมานั่งกับตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กอย่างแมวสีฟ้าตัวนี้แทน

การใช้ชีวิตของเขา เรียกได้ว่าตัดขาดภายนอกอย่างแท้จริง ไม่มีใครรู้ว่าทำอะไร มีชีวิตอย่างไร ทำอะไรในวันนี้บ้าง

ถ้านับคัง แดซองคือประเทศในโลกประเทศหนึ่ง
ก็คงถือว่าเป็นประเทศที่ปิดตัวเองจากภายนอกอย่างแท้จริง ไม่มีใครเคยเห็นถ้าไม่ใช่พวกการออกงาน ไม่รู้วิธีชีวิตของเค้าต่างจากคนอื่นๆ

บางที...เค้าอาจออกมาจากป่าเขาลำเนาไพรก็เป็นได้...

ว่าแต่............เค้าไม่มีทีวี ไม่เล่นมือถือ นี้ไม่ต้องนับคอมเลย รายนี่ไม่เล่นแน่ๆ
แล้ว......

เค้ารู้จักโดราเอม่อนได้ไงฟระ!!!

เฮ๊ยB1 แล้วทำไมขึ้นเรท ฉ วะ
อ้อ! ที่ขึ้นเพราะแดซองแก้ผ้าใช้ชีวิตในบ้านทั้งวัน กูกลัวเด็กอ่านแล้วช็อกตายเลยขึ้นไว้อ่ะB2
กูว่าเค้าคงช็อกตายไปก่อนแล้วล่ะไอเวร. เปลี่ยนเรทมึงเหอะB1
เคๆๆ เรื่องมากจริงB2

เรท ทหารอยู่กับปลาหยู๊ดดด

ไอเชี่ยB1 มึง!!!!

[YAOI] (nyongtory) หลุมดำมืดของเราสองคนDonde viven las historias. Descúbrelo ahora