ep.3 ma..D..e

190 3 2
                                    

"เขาเด่นเกินไปนะ?"
"เขาเยอะเกินไปแล้ว"
"ชั้นคิดไปเองรึเปล่า? ว่าเขาพยายามจะมีบทด้วย?"
"หมอนั้นอยากเด่นรึไง"
"เขาไม่ควรอยู่วงนี้เลย"
"ออกไปให้พ้น!!!"

ออกไป!!!!!!!!!!!!!!!!!

ผมสะดุ้งตื่น.....ตื่นจากฝันร้าย บ้าชะมัด ทั้งที่อุสาไม่ฝันแบบนี้มาตั้งนานแล้วแท้ๆ

ผมลุกจากเตียงไปอาบน้ำทันที เซ็งดี วันหยุดแท้ๆ ดันตื่นเช้าเพราะสะดุ้งตื่นจากฝันร้ายนั้น

พวกคุณคงอยากรู้เหตุการณ์หลักตอนนั้น ตอนที่ผมโดนขอคบ บอกตามตรงสาวน้อยคนนั้นก็กล้าหารดีที่กล้าแสดงความรู้สึกให้รู้   เสียดายที่ผมไม่ได้คิดแบบเธอ

"ขอโทษนะ ชั้นคงคบกับเธอไม่ได้หรอก"
"อึก! ค่ะ ขอโทษนะคะ อือออ"
"เฮ่! ไปไหนนะ!?"

เธอร้องไห้วิ่งหายไปในฝูงชน ผมตามหาอยู่สักพักก็เลิก แล้วจึงเดินกลับ แต่ระหว่างนั้น ผมรู้สึกว่ามีคนคอยมองอยู่ตลอด

แค่แฟนคลับรึเปล่า? ไม่ๆๆ ความรู้สึกมันไม่ใช่แฟนคลับเลย ไม่เลย........

ผมคงคิดมากไปเอง....

-ครืดๆ-

ผมสะดุ้งจากความคิดตัวเอง อืมมือถือผมอยู่ไหนนะ เมื่อกี้ข้อความเข้าใช่ไหม? เจอแล้ว!

-เมื่อคืนนายทำบ้าอะไรนะรู้ตัวไหม! ให้ตายเถอะเจ้าแผนด้า ยัยนั้นยังไม่หมดสัญญาห้ามเดทนะ นายเดทกับเธอไม่ได้-.........แดซอง

ห่ะ!!อย่าบอกนะ...

-เกิดไรขึ้น ผมไม่ได้เดทกับใครนะ!?-.....ซึงรี

-เปิดทีวีเดี่ยวนี้เลยมักเน่ นายงานเข้าเต็มๆ-....แดซอง

ผมรีบวางมือถือเปิดทีวีดูข่าวทันที ขอละมันต้องไม่ใช่.....ผมไม่พร้อมในตอนนี้!

"ด้านทางฝังของYGและJYPยังไม่มีการออกมาแถลงเกี่ยวกับคลิปหลุดของหนุ่มซึงรีBigBangกับสาวโมโมะของวงใหม่อย่างTwiceแต่อย่างใดครับ"

[YAOI] (nyongtory) หลุมดำมืดของเราสองคนWhere stories live. Discover now