Ep :) April Fool's Day

158 3 0
                                    

1 / เมษายน / xxxx

วันเมษาหน้าโง่......

"ห่ะ!!!!!"

ร่างบางลุกขึ้นจากเตียงอย่างรุนแรง เสียงหอบหายใจปะปนคลุกเคล้าหยาดเหงื่อ ใบหน้าเต็มไปด้วยความกลัวและตกใจไม่น้อย. 

การกระทำดังกล่าวส่งผลกระทบกับคนข้างกายอย่างแรง และ100% อีกคนต้องตื่นขึ้นมาอย่างแน่นอน

"เกิดอะไรขึ้น?!?เป็นอะไรหืมมม??แพนด้า??"

จียงลุกขึ้นโอบกอดคนข้างกายพร้อมลูกหัวเบาๆเพื่อให้อีกฝ่ายคล้ายกังวล อีกแล้วแน่ๆฝันถึงอีกแล้วแน่ๆ

"ผมไม่เป็นไรแล้วละอปป้า....ผมโอเคแล้ว..."

บอกไม่เป็นไรบอกโอเคแต่ตัวสั่นขนาดนี้เนี่ยนะซึงรี?

"ฝันว่าไงครับคราวนี้??"

พูดน้ำเสียงนุ่มทุ้มอบอุ่นเพื่อปลอบโยนคนรักเบาๆ ให้หายความตื่นกลัว จียงเริ่มเครียดนิดๆ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เป็นแบบนี้

"ผมฝันว่าผมเกลียดพวกฮยองและอปป้า......อีกแล้ว..."

น้ำเสียงเศร้าๆประกอบกับหน้าตาซึมๆทำเอาจียงเริ่มเจ็บปวดตาม

"โดยเฉพาะพี่ใช่ไหมละ? หืมม?"

1 ในคำถามยอดฮิตทุกครั้งที่เกิดเหตุการณ์และแน่นอนว่าคำตอบคือ...

"อืม..."

ว่าแล้ว.....

จียงถอนหายใจออกมาเบาๆ ก่อนจะจับเจ้าแพนด้าน่ารักตัวนี้นอนลง กอดแน่นๆให้รับรู้ว่ายังมีมังกรตัวนี้เคียงข้างอยู่

"ฟังนะครับ ต่อให้ทะเลาะกันโกรธเกลียดกันยังไง...ถ้าฟ้าทำให้เราคู่กันแล้วก็ไม่แยกจากกันหรอกนะ. ฮยองไม่รู้หรอกว่าในฝันเรื่องราวของเราจะเป็นยังไง...แต่ว่า ฮยองเชื่อว่าในท้ายที่สุดแล้วมันต้องมีความสุขแน่นอน ยิ้มเข้าไว้สิซึงรี นายไม่ใช่คนในตอนนี้นะ ซึงรีที่พี่รู้จักร่าเริงสนุกสนานจะตายนิ"

เสียงกระซิบปลอบเบาๆทำเอาแพนด้าเริ่มคลายกังวลแล้วยิ้มออกมา นั้นสิ จียงอปป้าพูดเองนี้น้า ยังไงก็มีความสุขอยู่เเล้ว

"ครับอปป้า!!  นอนต่อเถอะครับ นี้พึ่งตี 3 กว่าๆ เดี่ยวตอนเช้าๆพี่ต้องไปทำงานนิ!"

น้ำเสียงร่าเริงเริ่มทำให้จียงยิ้มออกมาบ้าง และก่อนจะดึกไปมากกว่านี้จนไปทำงานไม่ได้ เค้าจึงค่อยหลับลงช้าๆ

'ชั้นหวังว่าตัวชั้นอีกคนคงไม่ทำให้แพนด้าตัวนั้นเสียใจนะ...ไม่งั้นชั้นจะเข้าไปในฝันแล้วต่อยๆนายแน่ๆ จียง'

ในขณะที่อีกคนยิ้มนิดๆแล้วค่อยๆหลับตามคนรักลงไป

'นายนะ...ให้โอกาสทุกคนด้วยละซึงรี....สุดท้ายนี้ก็......เลิกอคติกับทุกคนได้แล้วน่ะ! ด้วยเฉพาะ. จียงอปป้า!   โชคดีนะ!!"
.
.
.
.
.
.
พรึบ!!!!!!

ซึงรีสะดุ้งลุกขึ้นตื่นทันที!! 

"กูฝันบ้าบออะไรวะ!!!!!!!!"

-----------------------------------------------

สวัสดีวันเมษาหน้าโง่ครับทุกคน!!

มาสั้นๆเนอะ เป็นตอนพิเศษสั้นๆที่พยายามลงให้ตรงกับวันนี้เต็มที่ (เลยได้แค่นี้ละ)

ไม่รู้ว่าทำไมถึงแต่งออกมาแบบนี้เหมือนกัน555555 (หรอ?!)

[YAOI] (nyongtory) หลุมดำมืดของเราสองคนWhere stories live. Discover now