SM[2]

14 1 0
                                    

Pag naka "bold" po korean yon ha. Para di tayo mahirapan pare-pareho HAHAHA. Di pa po kasi ako fluent sa Korean.

ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
UP10TION'S (Sunyoul) POINT OF VIEW*

"'Til now, tension up! it has been UP10TION! Thank you"

Tapos na yung oras namin para makasama ang Japanese Honey10s. Nandito parin kami sa stage at kumakaway kasabay ng luhang nagbabadyang pumatak. Ni isa samin ay walang may gustong lisanin ang stage na ito. Malungkot lang dahil pakiramdam ko ay napakaiksi ng oras ngayon. Sobrang thankful dahil sobrang dami nila at sobrang init ng pag-tanggap nila samin.

"Thankyou Honey10s. Let's meet again. You will miss us right? Let's be together for 3 years 4 years 5, 10, forever. I love you Honey10s ppuu" Kasabay ng pagpapaiyak ni Bitto sa mga fans ay ang walang habas niyang pag e-aegyo.

"Bye. Thankyou."

"Bye HONEY10s I love you! muah muah muah muah!" Huling sambit ni Wooshin hyung bago kami bumaba ng stage.

Ang kyut talaga ni hyung sa kisses niyang yon.

*****
Xiao's POV

"ANNYEONG. natutulog sila hyung kaya hindi dapat tayo maingay" pabulong na saad ko sa camera.

Hindi pa ako masiyadong inaantok kaya naisipan kong magfilm para sa U10SECONDS.
Ako at si Kuhn hyung lang ang gising.

"hyung. Our manly, weather-dol, the man we cannot handle hyung, notice me."

"Everyone, hindi ako pinapansin ni hyung." nagpapaawa kong sambit habang nakanguso sa camera.

"Hyuuung *pokes*"

"Yah Lee Dongyeol"
Pag ganito e alam ko nang pausok na ang ilong ni hyung.
Pero imbis na masindak, e kinatuwa ko ito dahil nakafilm ako at hindi niya ako mahahambalos.

"Oh bakit No Soo Il? HAHAHAHAHA" lalong pang-iinis ko rito.

"Yah! really?!" umuusok na ang ilong ni hyung HAHAHA.

"Hyung camera to o. Sige ka ilalabas pa naman tong video" pananakot ko kay hyung at tinutok ko rin sakanya ang camera HAHAHAHA.

"Our Xiao-ya come here. Hyung wants to hug you"
pasakal na yakap sakin ni hyung pero hindi naman masakit.

Kinuha ni hyung ang camera at nagpaalam na rito.
Lahat kami ay nakatulog na habang umaandar ang van patungo sa dorm namin dito sa Japan.

-----
"YAAAH"

"AAAHHHH"

"HAHAHAHAHAHAHA"

"HA! tandaan niyo pagbabayaran niyo to!"
paiyak na tugon ni Kuhn hyung

"YAH!"

"Shit yung TV"
kinabahan din ako HAHAHA buti nalang nasalo ni Sunyoul hyung yung TV.

"SHT. TAKBO DALI. HAHAHAHAHAHA"

"PUNYETAA TABI!"

"RUN FOR YOUR LIFE BTCHS!"
sigaw ni Kuhn hyung na lalo naming ikinatawa.

Hingal na hingal kaming tumakbo nila Kogyeol hyung pabalik sa lungga namin.
Pagdating namin, ginaya ni Kogyeol hyung si Kuhn hyung na mukhang takot na takot na nakabaluktot sa kama niya kanina HAHAHAHA.

"Nakita mo si Kuhn hyung kanina? HAHAHAHAHA"

"HAHAHAHAHAHA Ganto o"

**

Rinig pa kani-kanina lang ang sigawan ng ibang members. Nang matahimik ay naisipan na naming lumabas sa lungga namin at kumain ng ramyun.

"Nagulat ako kanina. Balak ko sanang atakihin si Jinhoo hyung. Sinong nag-isip non?"
kalmadong tanong ni Kuhn hyung.

Nasamid naman ako habang kumakain dahil ako ang naka-isip non. Walang nagsalita samin pero karamihan sa kanila ay tumingin sakin at ang iba ay nagpatuloy lang sa pagkain.
**
BITTO'S POV

Kakatapos lang naming kumain kaya nakaupo lang kami sa kama at humiga ako nang biglang isa isa silang nagdaganan.

"Ah!"

"hyung"

"AAAAAAHHHH!"

"AAACKK!" hin-di ako mak-ahinga" sigaw ko ngunit hindi nila pinansin at nagpatuloy lamang sa pagdagan.

"HAHAHAHAHAHA"

"ACKKKKKK. AAAAHHH!"

"HOOOO! HAHAHA"

Nakahinga lang ako ng maluwag nang maglaglagan sila isa-isa HAHAHAHA.
*****
HWANHEE'S POV

"Hyung say something bago tayo matulog" suggest ni Kogyeol hyung kay Jinhoo hyung.
Pag ganito ang atmosphere, madalas e nagc-cringe kami HAHAHAHA.
Mukha namang pa-cringe narin si Jinhoo hyung pero nag-speech parin siya.

"Kahit marami tayong ginawa dito sa Japan, thankyou dahil nakinig kayo at sumunod kayo ng maayos. Let's work hard for the future and for our HONEY10s. Let's also give our best for our next concert in Philippines.
JINHOO!"

"KUHN!"
"KOGYEOL!"
"WEI!"
"BITTO!"
"WOOSHIN!"
"SUNYOUL!"
"GYUJIN!"
"HWANHEE!"
"XIAO!"

"kekekekeke-cross"

"Goodnight kids" huling saad ni hyung samin bago kami magpunta sa kaniya-kaniyang kwarto.

*****
pak.

SUMMON (UP10TION FF.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon