5 reads lang bawat part sapat na HAHAHAHA.
ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
"Cutie pie"
"Uy cutie pie"
Walangya. Di ako pinapansin netong ulupong nato kala mo talaga gwapo e.
"Psst. Uy Ronaldo" bulong ko dahil baka marinig ni maam Bebecho. Alam kong dugyot pakinggan pero yon talaga yon.
"Psst"
"Uy"
"Hoy""HOY ULUPONG! BINGI KA BA?"
nakakaubos ng pasensya leche."Yes miss Shin? mister Veda? You may go out."
"And don't comeback"
shit. Sasagot pa sana ako pero hinatak nako ng ulupong."SHIT! Ano bang problema mo?"
tanong nito."Mukha mo. jok hehe. De ano kasi. Ano. Pa-favor naman."
tugon ko rito.Kung nagtataka kayo kung bakit ganto, wala na kasi akong balak landiin siya. Di ko maatim, nakakaubos ng pasensya. Di ko rin blockmate si Laira sa subject na kablockmate ko tong si Ronaldo, kaya oki lang na nasigawan ko siya kanina.
"Bakit? close na tayo bigla?" tanong nito na kinainit ng buhok ko sa ilong
"Gusto mo si Laira diba? ilalakad kita. Kapalit ng--"
Saglit siyang nanahimik ngunit ilang segundo lang ay sumagot din agad to.
"Kapalit ng?"
"Ng---"
Naniningkit na ang mga mata niya habang hinihintay ang sunod kong sasabihin.
"Ganto. Hindi mo muna siya papansinin hanggang matapos tong linggo na to tapos didikit dikit ka lang muna sakin." seryoso kong tugon rito.
"Bat kailangan kong dumikit sayo? Hindi kita type please lang"
taena be. Iba din to.
"Oo sige lang. Di naman kailangang palagi, medyo medyo lang. Wag kang mag-alala hindi rin kita type."
"K." tsaka ito bastusang umalis.
Pero okay lang Plan A success.
***
"Ugh! sht" pabulong kong daing.
Simula nung nagdisi-otso ako madalas ko nang maramdaman yung pangingirot sa dibdib ko. Pinatingin na sa doktor pero normal at ayos naman daw ang lahat. Balak ko sanang magpa-albularyo kaso sabi ng nanay ko masama daw yon e. So yon, simula nga nang nag-18 ako mas dumadalas yung pagkirot habang tumatagal. Ang weird lang kasi wala naman akong naging kahit anong sakit noon na pwedeng dahilan. Minsan napapaisip rin ako kung nakulam ba ko o ano. Dahil bukod don e, baka baliw na din ako dahil nakakakita ako minsan ng mga bagay na lumulutang-- o ako yung lutang? creepy.
"Hoy! ano lutang? sabi ko pinayagan ka na ba?" Si Laira.
Lutang nga lang siguro ako."Oh? Ah. Hoy, diba sabi mo may kapalit pag ikaw yung nagpaalam para sakin?" tanong ko rito
"O? kayo na?"
"soon" sagot ko rito
*
Kasalukuyan akong nanonood ng dance practice ng mga asawa ko habang hinihintay namin yung pagkain.
"Yung abs ni Kuhn masyadong feeling close bes! hi nang hi sakin. Mayadong excited na makita ako" Seryoso, anim silang kumakaway.
"Kung ayaw mong mamatay tigilan mo si Kuhn" nandidilat na pananakot nito.
"Loyal ako kay Wooshin, Kogyeol, Xiao, Gyujin, Wei, Sunyoul, Bitto Hwanhee, Jinhoo no!" oo loyal.
"Loyal? ge sabi mo e"
tss.**
"Una na ko hoy, matutulog ako sa bahay" pagpapaalam ko rito
************
#korni ge
BINABASA MO ANG
SUMMON (UP10TION FF.)
FanficSUMMON- authoritatively or urgently call on (someone) to be present. - - - 'Summon me.' "Save me"