Hìh trên là hìh của Yết ( Ma Kết là ah của Yết )
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ngày hôm sau
- Oa....oa...!!!! Xử từ từ mở hai hàng mi cog quắt của mình lên, cô nhìn lên đồng hồ: 8.00h rồi sao! Cô ngồi dậy bước ra khỏi chiếc giường xinh xắn rồi bước vào nhà vệ sinh VSCN, sau khi VSCN xog cô khoái chí chạy xuống cầu thang để chuẩn bị nhấm nháp buổi ăn sáng.
- Ơ sao ko có đồ ăn?!! Cô hét lên, cô hậm hực đi về phía người ngồi ở băng ghế sofa.
- Đồ ăn của tôi đâu!!! Cô hét lớn vào mặt hắn ( còn ra hệ thống gì nữa trời )
- Ko có!! Hắn vẫn ko nhìn cô mà tập trung vào chiếc điện thoại trên tay mình.
- Sao lại ko có?!! Cô thực chất rất muốn đấm tên này rồi đây.
- Nhìn đồng hồ xem mấy giờ rồi?!! Hắn chỉ về phía đồng hồ treo tường.
- 8.20p chứ nhiu?!! Cô nhìn rồi nói.
- Hừm!!! Ở đây chỉ ăn vào 6.00h thôi còn lại thì ko có giờ nào khác!!! Hắn thở dài.
- Hả!!!! Ko lẽ mấy người cho tui nhịn đói ư!!!!! Xử xoa bụng, bụng cô như nồi nước nóng đang sôi vậy.
- Ừ!! Hắn trả lời vô điều kiện.
- Ko thể được!!!! Các người có biết quy tắc đối đãi với khách ghé thăm nhà mình là như thế nào ko?!! Xử chống hông giảng cho hắn 1 trận.
- Tôi biết nhưng do ai đó cứng đầu ko chịu bước ra khỏi giường nên tôi đành phải làm vậy!!! Hắn liếc cô làm cô sởn cả gai ốc.
- Ý...ý anh là tôi sao? Xử run lên.
- Vậy thì còn ai?!!
- Đồ..đồ Yết đầu heo!!!! Cô tức giận bỏ lên phòng khóa cửa thật chặc.
- ......? Còn người từ nãy giờ bị chửi tới tấp mà vẫn ko hiểu nổi cô nàng Xử Nữ này đang nghĩ gì.
- Cô ta bị thần kinh sao?!! Anh cười, khóe miệng cong lên 1 đường cong tuyệt đẹp.
- Tên khốn Thiên Yết!!!! Ta hận!!!! Xử Nữ úp mặt xuống gối than vãn mà nhờ nghĩ tên tên Thiên Yết đáng ghét đó mà cô cũng quên được cơn đói. Xử Nữ là chuyên gia giận cá chém thớt nên cô quyết định nguyên ngày sẽ ko ăn, 1 khi đã giận là sẽ rất khó cản, ây mà những việc đó cũng chỉ hại cô thôi chứ có hại ai đâu. Xử ơi là Xử.
12.00 trưa
- Cộc...cộc!!! Tiếng gõ cửa.
- Ai đó! Tiếng Xử vọng ra ngoài.
- Tôi là người giúp việc đây!! Cậu chủ Yết bảo tôi đi kêu cô xuống ăn ạ!!! Cô giúp việc giọng vui vẻ nói.
- Nói với tên đó là tôi ko muốn ăn!!!! Cô vẫn chưa hết giận nổi.
Cô giúp việc nghe xog liền đi xuống lầu đến chỗ bần ăn nơi có Thiên Yết và Ma Kết ở đó.
- Thưa hai cậu chủ! Tiểu thư Xử Nữ nói cô ấy ko muốn ăn ạ!!!! Cô ta nói xog rồi lui về phía sau.
- Cô ta đang nghĩ cái gì thế?!! Ma Kết lắc đầu.
- Mặt kệ cô ta đi!! Chúng ta mau ăn thôi!!! Thiên Yết vội lấy chiếc đũa trên tay ghắp thức ăn, Ma Kết cũng thấy vậy thì ăn tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TY-XN-MK) Chúng tôi thích em bởi em là cô nàng kì lạ
Kısa HikayeNV nữ: Xử Nữ. NV nam: Ma Kết, Thiên Yết. 1 cô nàg hậu đậu với sắc đẹp và tính cách kì lạ đã làm 2 chàg trai phải lòg. Hai chàg trai lại rất đẹp trai muốn nghiêng cả vũ trụ, tính cách thì không khác gì tảng băng di động. Những câu chuyện hài hước s...