Sinh nhật của hắn

443 34 3
                                    

- " Thiệt tình sao dạo này mỗi khi nhìn thấy 2 người đó là mình lại cư xử như 1 con ngốc vậy trời!! Cái dáng vẻ lạnh lùng của tui đâu rồi làm ơn trả nó lại cho tui " Xử nằm trên giường vừa suy nghĩ, mặt cô bây giờ đỏ đến mức như sốt 40 độ vậy, cũng may là 2 tên đó ko có ở đây chứ ko bọn họ thừa nước đục thả câu là đời cô tiêu, cô vì ko muốn nghĩ tới mấy chuyện đó nữa nên đi ngủ.

12.00pm

- Cạch!!!!!

Một tên con trai nửa đêm nửa hôm bò vào phòng cô, hắn từ từ trèo lên giường cô, Xử đang ngủ thì cảm thấy có gì đó nằng nặng đè lên mình, cô cảm thấy bàn tay của ai đó đang bắt đầu mò mẫn cơ thể cô, Xử liền bật dậy:

- Bốp!!!!!!!

- A...a đầu của tôi!!!!! Cả 2 đồng thanh.

- Thiên Yết...sao anh lại ở trong phòng của tôi và còn.............!!!!!!!!!! Cô định hét lên thì bị cậu chặn lại.

- Suỵt cô có biết cô trong cái bộ dạng đồ ngủ và còn gương mặt đáng yêu đến như vậy thật kích thích người nhìn quá đấy!!!!! Thiên Yết trưng ra bộ mặt dâm đản.

- Ý...Ý anh là sao? Xử run lên.

Ý anh là sao? Xử run lên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Yết ôm lấy Xử)

- Tôi chỉ muốn người chúc sinh nhật mình đầu tiên là em thôi!!!!!

- S...sinh nhật ư!!! Xử hoảng hốt.

- Umk, hôm nay là sinh nhật của tôi và Kết mà nhờ vậy mà tôi phải cố gắng thức tới giờ chỉ để nghe 1 câu chúc mừng sinh nhật thôi đó!!! Yết làm mặt nũng nịu.

- Mà sao ko phải ai khác mà là tôi!!!! Xử thắc mắc.

- Là vì tôi thích em chứ sao?!! Yết cười.

- Th..thích..!!! Xử hồn bay phách lạc.

- Hừm!! Mau chúc mừng sinh nhật tôi mau ko thôi đừng trách tôi làm gì em đó!!! Yết cười gian.

- HẢ...À..chúc mừng sinh nhật anh!!! Xử vội vàng nói.

- Chúc mừng sinh nhật kiểu gì mà ko thành tâm gì hết!!!! Yết giả vờ khó chịu.

- Hít hà!!! Chúc mừng sinh nhật Thiên Yết!!!!!!!! Cô hít thật sâu vào rồi thở ra, cô cố gắng nhập tâm chúc sinh nhật.

- Ừm vậy mới ngoan....z....z...z...!!! Thiên Yết xoa đầu Xử xong cậu liền gục vào lòng Xử 1p 30s.

- T..Thiên Yết...mau dậy đi!!! Xử cố gọi Yết dậy nhưng hình như cậu uống bùa mê thuốc lú nào mà ngủ say như chết, vậy là đêm đó Xử đành cho Yết ngủ chung với mình (Xử: hết cách luôn)

(TY-XN-MK) Chúng tôi thích em bởi em là cô nàng kì lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ