Cái ngày định mệnh đó cuối cùng cũng tới, ngày ba mẹ Xử quay trở về nước, cô cảm thấy vui vô cùng, được gặp lại dì và ba, điều đáng mừng là cô ko phải ở ké nhà người ta nữa, cứ tưởng về đến nhà suôn sẻ nhưng sao mà hụt hẫng quá, cô vừa bước chân zô nhà chưa được nữa bước nữa là bị chửi tới tấp ( do tự ý hủy hôn với nhà Yết Kết ), cô bị cấm túc ra ngoài một tuần, ko được liên lạc với ai luôn, cô bị giam cầm trong căn phòng u ám, đã lâu lắm rồi cô ko cảm thấy như vậy, từ khi cô được chuyển sang nhà Yết Kết, 9 họ đã giúp cô trở nên hoạt bát, cô mím chặt môi, vậy mà họ lại dám coi cô như 1 con rối để đùa cợt, lòng thù hận của cô dần chiếm lấy trái tim cô, cô hận gia đình vì ko chịu hiểu cô, cô hận những kẻ nói " yêu " và chỉ cần 1 lời thì " chia " ngay, cô hận tất cả, cô hận những ai đã bỏ rơi cô, cô hận thế giới này, cô hận.
- H..HaHAHAHAHAHAAAAAA!!! Cô chợt bật cười điên loạn, cô đập phá mọi thứ mà cô nhìn thấy, cô tiến sát lại gần chiếc gương, ngắm nhìn nó say đắm.
- Lẻng xẻng!!!! Cô đấm mạnh vào chiếc gương, giọt máu đỏ hồng từ tay cô chảy xuống, cô cầm những mảnh thủy tinh lên rạch xé gương mặt mình khiến nó biến dạng, ngay lúc đó mọi người nghe tiếng chạy vào phòng, cô vội cầm mảnh thủy tinh dọa tự sát nếu họ tới gần cô.
- Phập!!!
Cô ngã khụy xuống rồi bất tỉnh.
- Mọi người đừng lo, con bé sẽ ko sao!! Người đó nói với giọng lạnh lùng.
- Cảm ơn con!!! Ba Xử vui mừng cảm tạ.
- Ko cần cảm ơn, tôi tới đây ko phải để giúp ông, tôi sẽ mang con bé đi!! Nếu ông mà kháng cự thì ngày mai ông sẽ ko thể thấy ánh sáng mặt trời đâu đấy!!! Hắn dùng đôi mắt sắc bén như dao liếc ông, ba Xử sợ hãi, ông chỉ dám đứng nhìn hắn mang đứa con gái của hắn đi mất, kể từ đó ko ai còn gặp được Xử Nữ cả, ko ai biết cô đang ở đâu và sống ra sao?
---------------------------------------------
Bạch Xuyên ( anh trai của Xử )
nick name: Raz
Tuổi: 23
-----------------------------------------
Xử Nữ của 5 năm sau
nick name: Elly
BẠN ĐANG ĐỌC
(TY-XN-MK) Chúng tôi thích em bởi em là cô nàng kì lạ
Короткий рассказNV nữ: Xử Nữ. NV nam: Ma Kết, Thiên Yết. 1 cô nàg hậu đậu với sắc đẹp và tính cách kì lạ đã làm 2 chàg trai phải lòg. Hai chàg trai lại rất đẹp trai muốn nghiêng cả vũ trụ, tính cách thì không khác gì tảng băng di động. Những câu chuyện hài hước s...