Hình trên là Kim Ngưu
----------------------------
*A lộ hàng rồi mấy mem ơi*
- ÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁ!!!!! Tiếng la thất thah của cả nam lẫn nữ ở trog phòng ( con gái thì la là chuyện bình thường còn con trai la là do quá bất ngờ hoặc shock ) nghe tiếng la các nữ hầu lo lắng liền chạy lên thì thấy cả 3 đều đỏ mặt mà có 2 thằng con trai tay vừa che mặt, mũi vừa chảy máu cam * hiểu * ngay lúc ba Yết, Kết cũng vừa mới về sau chuyến công tác ở Pháp. Khi nghe hết được câu chuyện, ông nhìn thái độ của 2 thằng con trai cưng của mình mà bật cười.
- Ôi trời vậy là ba sắp có cháu bồng rồi Haha!!!!! Ông mừng rỡ thật là ông cũng ko biết là 2 thằng con của mình cũng có lúc phải như vầy.
- Ba này!!!!! Hai cậu con trai tức giận phản đối kịch liệt.
- Haizz còn ngại gì nữa sau này các con còn gặp nhiều trường hợp này nữa đó!!!
- Hả?????????? Thiên Yết, Ma Kết và Xử Nữ đồng thah.
- Thôi con xin phép lên phòng nghỉ!! Con chào chú!!!! Xử ểu oải bước đi lên cầu thag.
- Các con sao ko mau đi chịu trách nhiệm của mình đi chứ!!!! Ông lườm 2 thằng con.
- Sao ba cứ trêu tụi con hoài vậy...mệt con về phòng nghỉ đây!!! Ma Kết nhăn nhó bước đi, cậu thật sự ko hiểu ba cậu luôn, ông ấy cứ hành động như 1 đứa trẻ mặc dù ông đã 45 tuổi rồi chứ có còn trẻ đâu.
- Con cũng lên phòng đây!! Thiên Yết đứng dậy đi một mạch.
- Khổ cho con rồi Xử ơi!!! Ba Yết, Kết mặt trầm xuống.
Đêm đó 3 nhân vật 9 nhà ta ko hề ngủ được do mấy cái lời nói sằng bậy của ông chú, nghĩ tới thì mặt của họ chỉ hiện lên 2 cảm xúc: đỏ mặt, tức điên ( Xử có cả 2 cảm xúc đó lun, Ma Kết tức giận/dám đem cậu ra trêu à, Thiên Yết đỏ mặt/ đag nghĩ về Xử).
---------------------------
- Chào buổi sáng!! Ông chú mới sáng sớm đã đặc sẵn 1 chỗ ngồi ở bàn ăn để đợi mấy anh chị nhà này vác mặt xuống ăn.
- ~~~Chào chú~~~! Xử bước xuống với hai hàng mắt thâm quần và bộ dạng lê thê.
- ~~~Chào ba~~~! Yết và Kết cùng lúc đi xuống, cả 2 đều giống như Xử Nữ.
- Sao trông mấy đứa ko tốt thế? Ông lo lắng.
- Tại ai mà tụi con thành ra thế này!!! Ma Kết nói giọng mệt mỏi.
- Các con đag ám chỉ đến ba sao?!! Ông hơi bất ngờ.
- Chứ còn ai nữa ba?!! Thiên Yết hùa theo.
- Oh vậy 3 xin lỗi mấy đứa nha!!!!
-" Bộ tưởng xin lỗi vậy là xog hả ông già, còn tui nữa mà " Xử ức chế trong lòng
-------------------
Sau bữa ăn đầy mệt mỏi đó 3 nhân vật đã khởi hành tới trường, Xử hăng hái bước vào lớp định rủ Kim Ngưu đi chơi lòng vòng ai dè ko có cậu ở trong lớp, thường ngày cô chỉ thấy Ngưu ngồi trog lớp thôi mà sao hôm nay ko biết đi đâu thế làm cô chả có ai chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TY-XN-MK) Chúng tôi thích em bởi em là cô nàng kì lạ
Short StoryNV nữ: Xử Nữ. NV nam: Ma Kết, Thiên Yết. 1 cô nàg hậu đậu với sắc đẹp và tính cách kì lạ đã làm 2 chàg trai phải lòg. Hai chàg trai lại rất đẹp trai muốn nghiêng cả vũ trụ, tính cách thì không khác gì tảng băng di động. Những câu chuyện hài hước s...