25 gió nổi lên [ nhị ]
Tác giả có lời muốn nói: Sát hãn...... Phát có chậm, bất quá là nóng hổi nga, hiện mã hiện phát minh sớm đổi mới 26 chương......
Vuốt ve, mặt khác hữu tình nhắc nhở, mặt sau khả năng thoáng có điểm huyết tinh...... Đại gia có thể nhanh chóng xẹt qua ......
Bò qua.
25
Thiệu Chích Đan đem chiết phiến để ở lòng bàn tay, không dấu vết khinh phiêu đối diện hai người, phát hiện bọn họ đồng chính mình giống nhau, đều đối cung chủ hôm nay đột nhiên hành động không rõ ràng cho lắm. Lại quay đầu mắt nhìn bên cạnh niên trụ liễn, chỉ thấy thiếu niên ngồi nghiêm chỉnh, nhất phái trầm ổn bình tĩnh bộ dáng. Dưới đáy lòng dâng lên vài phần tán thưởng, chiết phiến mở lại hợp, Thiệu Chích Đan đã quyết Định Tĩnh xem này biến.
“Hôm nay đột ngột đem các vị triệu tập như thế, nói vậy các vị hiện tại nhất định phi thường hoang mang đi.”
Đột nhiên vang lên dễ nghe tiếng nói đánh vỡ đại điện bên trên áp lực khẩn trương không khí, mọi người đều không tự giác thả lỏng, lúc này mới triều chỗ ngồi chính giữa bên trên nhân nhìn lại.
Kim tất khảm nạm trước tấm bình phong mặt, một thân bạch y thanh niên tà tà dựa vào tại chỗ ngồi chính giữa thượng, tả hữu hương đồng nội phiêu ra ti ti thanh yên lượn lờ tại hắn chung quanh, tuấn mỹ như ngọc trên gương mặt, khóe miệng giơ lên thản nhiên tiếu ý, ngữ điệu có vài phần không chút để ý, một đôi trưởng mâu lại thập phần vắng lặng, không có một tia độ ấm.
“Bất quá, ta khuyên các vị, tạm thời vẫn là trước an tâm đến, kiên nhẫn xem xong một hồi ta cố ý chuẩn bị cấp đại gia diễn xuất lại đến nghi hoặc cũng không muộn.” Vu Diệp cười nói, triều bên cạnh đứng thẳng Khanh Nhan vi nhất ý bảo, mọi người liền gặp một thân đạm tử áo dài đông hộ pháp xoay người triều bình phong sau tiểu môn đi.
Kia tiểu môn là thông về phía sau điện , xem đông hộ pháp bộ dáng, như là muốn đi gọi đến cái gì. Chẳng lẽ là gánh hát? Mọi người không khỏi cảm thấy hảo kì, phân phân bắt đầu trong lòng suy đoán chỗ ngồi chính giữa bên trên thanh niên đến cùng bán cái gì quan tử.
Nhưng mà mọi người cũng không suy đoán bao lâu, Đông Khanh Nhan liền trở lại . Tiếp, liền nghe được trầm trọng gông cùm thanh từ tiểu ngoài cửa truyền đến, tiếng vọng tại đại điện. Đại điện bên trên, phần đông cung chúng trung, tâm tư sâu sắc, tin tức linh thông giả vừa nghe này thanh âm, nhất thời thay đổi sắc mặt.
Đầu tiên xuất hiện ở trước mặt mọi người , là mang mặt nạ, một thân hắc sắc áo khoác Bắc Sóc Phong, hắn phía sau, có hơn mười Hình đường hắc y cấp dưới, áp mười mang gông cùm, tóc tai bù xù nhân triều đại sảnh trung gian đi tới.
“Thuộc hạ bái kiến chủ thượng !” Vén trường bào, Bắc Sóc Phong cung kính quỳ xuống, kia vài cái tù phạm cũng bị Hình đường người ép quỳ xuống.
Vu Diệp gật đầu ý bảo, Bắc Sóc Phong liền đứng dậy, vung tay lên, hắc y cấp dưới nhóm thối lui đến một bên đứng ổn. Chỉ chừa kia mười người, như cũ quỳ trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộ Hàn Trọng - Huyền Chu
Roman d'amour[ ngả ngớn bản văn án ] Cái gọi là nhân duyên tế hội, minh minh bên trong, tự có định sổ. Có lẽ trước mắt này cao lớn anh tuấn, trầm mặc ít lời hộ pháp, liền là chính mình cuộc đời này quy túc? Không biết, khi ôn nhu cường đại công gặp gỡ ẩn nhẫn...