75 xăm hình
75
Thanh tú hồng y các thiếu niên từ ngoài cửa nối đuôi nhau mà vào, bạn u u hương khí, Tư Hoàng Hàn Luyện chậm rãi đi ở cuối cùng.
Từ Nam Khiếu Hoàn lần đầu thanh tỉnh, đã qua ba ngày, đây là ba ngày đến, Tư Hoàng Hàn Luyện lần thứ hai đi vào nơi này.
Thô to đồng chất nến thượng, sáp chảy ồ ồ xuống, sổ đám hỏa diễm tụ cùng một chỗ, chiếu sáng lên thạch thất nội mỗi một góc. Có thiếu niên bàn ghế dựa cùng tiểu kỉ tiến vào, đặt ở dựa vào ngoại một bên, lại lục tục đặt thượng điểm tâm rượu và đồ nhắm, lúc này mới cung kính nhất tề đối trên chỗ ngồi Tư Hoàng Hàn Luyện hành lễ.
“Bắt đầu đi.” Tư Hoàng Hàn Luyện phẩm mới từ phụ quốc tiến cống đến rượu ngon, ánh mắt đều động cũng chưa động dương tay phân phó.
Tức khắc liền có hai danh hồng y thiếu niên đi đến bên giường, một tả một hữu, đem che tại Nam Khiếu Hoàn trên người chăn từng tấc một về phía sau yết khởi, chậm rãi lộ ra kia quấn đầy băng vải thân thể, từ xương quai xanh, bả vai đến lồng ngực, hạ phúc......
Tứ điều huyền thiết chế thành xiềng xích từ vách tường giường giác kéo dài mà ra, trói buộc trụ trên giường nam nhân tứ chi. Thiếu niên bắt đầu giải kia cột vào trên thân nam nhân băng vải.
Bất quá một hồi, băng vải bao trùm hạ tinh tráng thân thể liền nhìn một cái không sót gì hiện ra ở trước mặt mọi người.
“Vương gia, thỉnh xem qua.” Một thiếu niên trong tay đem một gỗ lim trổ sơn chiếc hộp phủng đến Tư Hoàng Hàn Luyện trước mặt.
Tư hoàng mở ra, nhìn thoáng qua, gật gật đầu.
Im lặng bên trong, hết thảy đâu vào đấy tiếp tục tiến hành.
Phảng phất toàn bộ bên trong chỉ có chính mình một người, toàn thân □ hình chữ đại nằm ở trên giường nhân tại toàn bộ quá trình trung mở to hai mắt, ánh mắt thẳng tắp nhìn về phía trên, trên mặt không có bất cứ biểu tình.
Đương từ hộp gỗ trung cầm ra ngân châm đụng chạm thượng □ khi, hắn ngay cả ngón tay động cũng không động.
Trước giường cầm khí cụ hai cái thiếu niên đối xem một chút, một người gật đầu, tại Nam Khiếu Hoàn trước ngực cúi người, trong tay ngân chế kẹp đem mạch sắc da thịt thượng nổi lên một điểm gắt gao gắp lên.
Từ chỗ mẫn cảm truyền đến lạnh lẽo, khiến Nam Khiếu Hoàn trong lòng vừa động. Nháy mắt sau đó, trước mắt bóng người vừa động, một trận nóng bỏng đau đớn liền từ kia một điểm khuếch tán mở ra.
Lạnh lẽo Ngân Hoàn xuyên thấu nhũ thủ, bị tinh điêu tế khắc tiểu tiểu viên cầu ninh khấu vây hợp nhau đến, vài giọt huyết châu dính tại viên hoàn thượng, lung lay sắp đổ.
Cẩn thận chà lau mất máu tích sau, các thiếu niên lặp lại vừa rồi hành động, rất nhanh, bên kia liền đội đồng dạng Ngân Hoàn.
Thu thập khí cụ, các thiếu niên đi tới tại một bên có hứng thú quan khán Tư Hoàng Hàn Luyện trước mặt:“Vương gia, lộng hảo .”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộ Hàn Trọng - Huyền Chu
Romance[ ngả ngớn bản văn án ] Cái gọi là nhân duyên tế hội, minh minh bên trong, tự có định sổ. Có lẽ trước mắt này cao lớn anh tuấn, trầm mặc ít lời hộ pháp, liền là chính mình cuộc đời này quy túc? Không biết, khi ôn nhu cường đại công gặp gỡ ẩn nhẫn...