109-110 hồi hồn
109-110
Từng Tình Thiên bích ngày, tại che lấp một buổi chiều sau, cuồng phong rốt cuộc không chịu nổi tịch mịch, tùy ý rống giận lên. Âm sâm sâm hôi mờ mịt màn trời hạ, cành khô tại thấu xương giá lạnh trong gió “Chi chi” Rung động, vô lực giãy dụa, ngã tư đường hai bên cửa hàng cờ xí hô lạp một tiếng quyển bẻ một khắc lại đùng đùng một tiếng triển khai...... Theo sắc trời dần dần trầm hạ, trong không khí độ ấm cũng càng phát ra được thấp, trên đường hành tẩu người đi đường khỏa nhanh áo bông, ngay cả như vậy, kia không chỗ không ở giá lạnh vẫn là có thể chui vào y nội, để người không nhịn được run lên.
Nhất kỵ từ trong thành Chu Tước môn thẳng hướng mà ra, sở đến chỗ người qua đường phân phân né tránh, kia dồn dập nặng nề tiếng vó ngựa khiến nhân tâm kinh, mà lập tức chi nhân kia phân tán thổi tán tóc đen, thẳng hướng chóp mũi mùi, cùng với chợt lóe mà qua lạnh lùng sâm hàn trưởng mâu, càng làm cho nhân không rét mà run, cả người cương trực.
Giục ngựa chạy gấp một khắc chung tả hữu, Nam Khiếu Hoàn đã đi đến ngoại thành, theo trong trí nhớ phương hướng, hắn tại có khách cư trước cửa đột nhiên lạp cương, nhất thời bạch mã tê minh, thanh ti bay loạn. Đè nặng ngực lăn mình khí huyết, Nam Khiếu Hoàn chậm rãi xuống ngựa, ánh mắt tại vắt ngang bên ngoài trên bảng hiệu đảo qua, cùng nhìn như dường như không có việc gì, bình tĩnh tự nhiên bề ngoài bất đồng, hắn nội tâm bất an mà nôn nóng.
Đầu óc ký ức không chịu khống chế một màn một màn tự động trồi lên, hắn gắt gao quyền, cuối cùng nâng bước rảo bước tiến lên có khách cư cửa.
Giờ phút này đại đường nội đèn đuốc sáng trưng, kín người hết chỗ, cùng với uống rượu tán gẫu ồn ào thanh, là bọn tiểu nhị bận rộn thân ảnh lui tới.
Nhưng mà tại hạ một khắc, sở hữu thanh âm nháy mắt biến mất, đang ngồi khách nhân tất cả đều nhìn chằm chằm đi vào nam nhân, như vậy cường liệt sát khí cùng tràn đầy huyết vị, căn bản không thể dễ dàng bỏ qua.
Nam Khiếu Hoàn nhìn quét một vòng, xoay người hướng đi gần nhất xử một tiểu nhị. Hắn từng bước đi vào, kia tiểu nhị từng bước lui về phía sau, thẳng đến ai đến bàn vuông, không thể lại lui mới ngừng lại được, lắp bắp hoảng sợ nói:“...... Này, vị này đại hiệp...... Có, có chuyện hảo, hảo thương lượng...... Tiểu, tiểu...... Thượng có......”
“Mang ta đi Nhậm Tông Cẩm phòng.” Ngắn ngủi vài chữ, băng lãnh âm trầm, sợ tới mức tiểu nhị cả người lạnh run, căn bản không biết hắn hỏi cái gì.
Nam Khiếu Hoàn không chiếm được trả lời, ánh mắt trầm xuống, lại lập lại một lần:“Mang ta đi Nhậm Tông Cẩm phòng.”
Cái này tiểu nhị rốt cuộc nghe rõ :“Nhậm, nhậm công tử?......”
“Hắn bên người mang theo hai cái thiếu niên, ước chừng mười hai mười ba tuổi.”
“Kia...... Cái kia a !” Tiểu nhị bị hắn ánh mắt nhìn xem càng thêm lắp bắp , cơ hồ không thể tự hỏi,“...... Nhậm, nhậm công tử...... Đã kết, tính tiền lui phòng ...... Ách -- !”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộ Hàn Trọng - Huyền Chu
Romance[ ngả ngớn bản văn án ] Cái gọi là nhân duyên tế hội, minh minh bên trong, tự có định sổ. Có lẽ trước mắt này cao lớn anh tuấn, trầm mặc ít lời hộ pháp, liền là chính mình cuộc đời này quy túc? Không biết, khi ôn nhu cường đại công gặp gỡ ẩn nhẫn...