Mộ Hàn Trọng 3

637 11 0
                                    

50 triệu kiến

50

Vu Diệp này vừa cảm giác, ngủ là toàn thân sảng khoái, thoải mái đến cực điểm. Lại mở mắt ra khi, nội trướng đã là một mảnh minh lượng, trướng ngoại cũng nghe nhìn thấy có người bắt đầu đi lại, bất quá cũng là được cho là thanh tịnh, tối hôm qua đại túy nhân, tỉnh táo lại rửa mặt chải đầu hoàn tất , cũng không bao nhiêu.

Tê mỏi cảm giác từ trên cánh tay truyền đến, trong lòng nhân như cũ tại mộng đẹp bên trong, hơi lạnh nhiệt độ cơ thể, tại oi bức trong doanh trướng, nói không nên lời thoải mái, đặt ở người nọ trên lưng thủ, không khỏi theo bụng, một đường triều trước ngực sờ soạng đi lên.

Phân thân bị gắt gao bao vây lấy, Vu Diệp nheo mắt, cúi đầu bắt đầu tế hôn Nam Khiếu Hoàn phía sau lưng.

Một ngày sáng sớm, vốn là dễ dàng nhất xúc động thời khắc, bất quá ngắn ngủi một hồi, phân thân liền tại huyệt nội trướng đại thẳng cử lên.

Trong lòng nhân giật giật, vô ý thức một tiếng than nhẹ từ trong miệng tràn ra.

Nguyên bản một ít đùa dai ý tưởng theo này một tiếng than nhẹ, bị đột nhiên nảy lên dục niệm thay vào đó. Vu Diệp hơi dùng một chút lực, liền đem Nam Khiếu Hoàn triều hạ phiên lại đây, cả người áp đi lên.

Đêm qua bị ép buộc mệt mỏi không chịu nổi, Nam Khiếu Hoàn ít có thâm miên, ngay cả như vậy, cũng bị Vu Diệp này một hành động cấp cứu tỉnh .

“...... Chủ, chủ thượng?”

Vừa tỉnh lại nhân ý thức còn có chút mơ hồ, nhất thời bán hội, hoàn toàn không phản ứng lại đây đây là cái gì trạng huống.

Vu Diệp kề sát đi, một tay bắt lấy Nam Khiếu Hoàn cằm, dùng thần bịt kín hắn môi mỏng.

......

“Chủ thượng?” Chờ tại trướng ngoại nhân, cầm rửa mặt dụng cụ tại trướng ngoại kêu.

Vu Diệp có chút không tha từ Nam Khiếu Hoàn trong cơ thể rút ra, lâm đứng dậy khởi tiền, lại tại hô hấp còn chưa bình phục tới được nhân diện giáp hạ xuống một nụ hôn, mới đối Ngoại đạo:“Khanh Nhan, tiến vào bãi.”

Ngoài cửa nữ tử nhấc lên doanh trướng, cúi đầu đem này nọ phóng tới một bên, liền muốn bắt đầu hầu hạ Vu Diệp khiết mặt thay quần áo. Nghe được trướng trung người thứ ba tiếng hít thở, nàng không dấu vết xem hướng trên giường Vu Diệp phía sau. Chỗ đó, chăn khỏa kín......

Vu Diệp tà liếc Khanh Nhan liếc mắt nhìn, đạm nói:“Lại lấy một bồn tiến vào.”

“Này......” Khanh Nhan ngạc nhiên, lập tức phản ứng lại đây, xoay người đi ra ngoài lại đoan bồn thanh thủy tiến vào.

“Ngươi trước đi ra ngoài.”

“Là.” Xoay người hành lễ, Khanh Nhan liền lui xuống.

Vu Diệp quay đầu nhìn về phía nằm ở giường nội trắc nhân, chỉ thấy hắn duy trì vừa rồi tư thế, vùi đầu trong gối đầu, nghe được Khanh Nhan cước bộ đi xa, mới từ trên giường ngồi dậy, phảng phất không có nhìn đến Vu Diệp ánh mắt, cúi đầu liền muốn từ giường chân trượt xuống.

Mộ Hàn Trọng - Huyền ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ