Quyển 15: Thất ca chi thú (Phần 2)

40.2K 485 1.6K
                                    

Chương 427: Chí Tôn Nổi Điên

Thiên Tôn và Ân Hậu vừa nói xong câu "Có người", Triển Chiêu đã muốn lên lầu xem. Nhưng mà... ý nghĩ vừa mới lóe lên đã thấy giao nhân dùng thân pháp chẳng khác gì Triển Chiêu thường ngày mà "véo" một cái bay lên lầu rồi.

Triển Chiêu sửng sốt. Bạch Ngọc Đường cũng sửng sốt. Hai người vô thức nhìn nhau một cái.

Đồng thời hai người đều nghĩ – Trên đó là ai? Bắt hắn xuống!

Cùng một ý nghĩ này, vừa mới nảy ra trong đầu đã nghe thấy một tiếng "ầm" vang lên, sàn gỗ tầng trên đã bị đạp thủng...

Mọi người ngẩng đầu lên nhìn, "soạt" một tiếng, có gì đó rớt xuống. Cứ thế, một cung nữ bị treo lơ lửng giữa không trung.

Nam Cung Kỷ và Triệu Trinh liếc mắt một cái đã nhận ra, đây chính là cung nữ theo hầu bên cạnh Bàng phi, tên Như Ý.

Hơi thở của Như Ý yếu ớt chẳng khác nào người sắp chết đến nơi, cách một sàn lầu nên mọi người không thể nào phát hiện ra được, chỉ có nội lực như Ân Hậu và Thiên Tôn mới có thể cảm nhận được mà thôi.

"Làm sao mà nàng ta lại bay được vậy?". Tiểu Lương Tử vừa mới hỏi xong, Triệu Phổ vốn có nhãn lực cực tốt bèn nói: "Trên người nàng ta có sợi tơ!".

Hắn vừa mới dứt lời. Bạch Ngọc Đường nhìn về phía sợi tơ một cái... đã thấy giao nhân quét một chưởng qua, sợ tơ bị nội lực cắt đứt, Như Ý rớt xuống, giao nhân cũng thuận thế nhảy xuống, đón lấy Như Ý.

Bạch Ngọc Đường vô thức mà nhìn Triển Chiêu một cái.

Đôi hàng chân mày của Triển Chiêu cũng nhíu chặt lại – Qúa kỳ lạ! Giao nhân này lại có thể hiểu thấu được toàn bộ ý nghĩ của hắn và Bạch Ngọc Đường. Hơn nữa, gần như họ chẳng cần mở miệng, chỉ cần nghĩ tới thôi hắn đã thực hiện ngay rồi. Ngoài ra... hắn còn biết công phu của hai người họ, ngay cả nội lực cũng giống hệt.

Cùng lúc đó ở đây, những người khác cũng đã chứng kiến cảnh tượng đầy quỷ dị này.

Như Ý vẫn duy trì tư thế như được người ta ôm lấy, dừng giữa không trung, cuối cùng là từ từ hạ xuống, được đặt nhẹ nhàng xuống mặt đất.

Âu Dương Thiếu Chinh đứng bên cạnh đột nhiên mở miệng: "Có phải ta bị lỗi giác không... ban nãy hình như...".

"Có người ở đó sao?". Triệu Phổ cũng cau mày, nhìn chằm chằm về phí giao nhân, nói: "Ta cảm nhận được một luồng nội lực.".

Lâm Dạ Hỏa gật đầu, nhìn Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu vẫn đang chìm trong trạng thái quái dị bên cạnh: "Luồng nội lực đó còn có chút quen thuộc nữa.".

Lúc này, đột nhiên lại nghe thấy tiếng Thiên Tôn hỏi: "Có phải nên kiểm tra nha đầu kia trước không? Sắp chết đến nơi rồi.".

"Á!". Công Tôn giật mình, nhanh chóng chạy đến.

Tiểu Tứ Tử cũng vội vàng chạy theo.

Công Tôn bắt mạch cho Như Ý. Sau đó, sắc mặt nghiêm trọng nói: "Nàng ta sắp chết rét rồi!".

"Chết rét sao?". Mọi người giật mình.

Long đồ ánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ