Shot 1

3K 98 1
                                    

Trời mưa tầm tả, gió mạnh hất đổ cả tấm quảng cáo tren vắt vưởng trên tường.

Trong làn mưa, có một thân  ảnh nhỏ khép nép ở góc tối, nó đang run, không phải là run một cách ghê gớm. Hai tay nó ôm đầu gối. Mái tóc đen hơi dài ướt sủng che hết khuôn mặt của nó. "Ting" ánh đèn xe hơi rọi thẳng vào nó.
Chiếc xe chậm chậm lại gần nó. "Cạch" bước xuống xe, một thân Tây trang đen tiến gần lại nó. Người thanh niên chững 14 ngồi thụt xuống , hai tay thon dài vén mái tóc nó, xoá nhẹ tóc nó, rồi nâng mặt nó lên. Nó rất đẹp, làm cho anh ngẩn ra vài giây. Môi vì lạnh run rẩy, hàm răng cắn chặt ứa máu. Hai mắt to tròn nhìn anh, vì buốt khuôn mặt nó trắng như tuyết. "Thiên thần" anh vô thức thốt lên.
" Anh là ai?" Nó tránh né bàn tay đang sờ mó trên mặt nó
" Anh ..anh là" mười bốn năm, anh không sợ hay lúng túng trước một ai, nhưng sao bây giờ..
" Em là ai, sao ngồi ở đây, ba mẹ đâu?" Không trả lời câu hỏi của nó, anh lại hỏi ngược lại.
" Tôi ...tôi không có nhà, không.. không có m,,một a..i" nó lắp bắp trả lời, lạnh quá
"Vậy anh sẽ nuôi em, chịu không ?," thật muôn đem về nuôi và ăn sạch
"Thật chứ?" Nó kiêng dè, hỏi lại anh
"Tất nhiên, em sẽ là người yêu anh, chịu không"
"Người yêu là gì"
" người yêu luôn ở bên cạnh nhau, hôn nhau, làm những chuyện thú vị chỉ có người yêu mới được làm"
Không đợi nó hỏi tiếp, anh đưa tay ôm lấy nó. Bộ trang phục đắt tiền giờ ướt hết. Ôm thân thể bé nhỏ của nó, hôn nó, và đưa nó lên xe. Chiếc xe vụt chạy trong màn mưa

Lúc đầu định làm oneshot, nhưng như vậy ít nội dung qua không đủ. Thôi mình làm từ ba đến bốn chap nha

Yêu hơn YêuWhere stories live. Discover now