SHOT 5

1K 61 8
                                    

"Không, không muôn nữa" ôi mẹ ơi cứu con, con không muốn nữa đâu, sao mà đau như vậy.
"Đừng mơ, súng đã lên đạn, không hạ được đâu" anh ta thô bạo nhét súng vào lỗ của ta. Ta sắp chầu trời.

"Ah...Ahh,,,lớn quá rồi...anh tha cho tối đi...ah...ah..." rên rỉ, nài nỉ là việc bây giờ ta phải làm với tên khốn này. Ta không nghĩ việc phá cúc lại đau đến thế. Cái chó má đam mỹ chết tiệt!!! Sướng đâu không thấy chỉ có nát và nát thôi.

"Ngoan đi bé cưng, anh sẽ cho em thấy sự lợi hại của anh." Đôi môi tà ác của hắn không ngừng rê xuống xương quai xanh, đầu ti rồi cái rốn bé nhỏ. Chiếc lưỡi dài, liếm tất cả những nơi mà nó đi qua. Nhưng"nó" có vẻ thích cái ti hồng của ta, nó cứ liếm hoài một chỗ, làm cho đầu ti của ta sưng đỏ lên hết. Thật là thảm bại.

"Ah,,,không được nữa,,,,,sẽ rớt mất" nếu cứ tiếp tục liếm và cắn như thế, đầu vú đáng thướng của ta sẽ rụng mất. Ta không muốn đâu.

"Anh sẽ không cho nó rớt đâu bé cưng, ti em anh phải ăn từ từ." Hắn vừa nói vừa ác ý cắn mạnh hơn vào nó.

Song với việc hưởng dụng đầu ti tội nghiệp, hắn còn lấy côn thiết "đẩy mạnh" vào hang cốc của ta, "gậy thiết" cứ như pit tông liên hồi ra vào, tiếng kêu dâm mỹ cũng phát ra tiếng"bỏm bỏm"( ta dùng từ ngữ chỉ tiếng động tệ lắm, mong bỏ qua).

"Ah,,,,không,,,anh làm ơn.,.,tha tôi....đừng đẩy vào nữa" ta thật khổ sở, mông ta dường như rách ra rồi, "cái đó" của hắn cứ nhồi nhép vào động nhỏ, lần đầu của ta như một ác mộng.

"Ngoan, em sẽ ổn" miệng lưỡi hắn cứ mãi an ủi ta, sao hành động không chậm lại chút, cho ta dễ thở hơn chút. Mẹ ơi, con sai thật rồi.

Môi hắn lại quay trở về với cái miệng của ta, nuốt hết tiếng rên rỉ, hắn hút hết nước bọt của ta, lưỡi hắn đá loạng xạ bên trong miệng ta.

"Ah,,,anh ,,không thể làm như vậy" cao trào sắp đến, bống trên đỉnh phân thân của ta bị siết chặt. Không biết hắn tìm đâu ra sợi dây đen nhỏ, cột chặt đình phân thân, không cho ta bắn. 

"Anh đã nói rồi, anh sẽ cho em thoải mái." dây đen là hắn đã lên kế hoạch chuẩn bị sẵn, mọi cuộc gặp gỡ cũng là kịch bản của hắn. Thỏ đã vào hang, sói phải hành động thôi.

Côn thịt vẫn mải mê rong chơi trong động thịt. Chủ nhân của động thịt thì mệt gần chết, rất muốn ngất xỉu nhưng khoái cảm bị chặn làm sao có thể ngất được.

"Xin anh,,,,làm ơn,,,nới cọng dây ra...cầu anh.." ta bỏ hết mọi xấu hổ, van xin hắn, vậy mà hắn cứ mặt kệ ta.

"Ráng lên chút nữa, bảo bối. Sắp rồi" hắn muốn cao trào này, phải cùng hai người như vậy mới là đỉnh của đỉnh.

Côn thịt của hắn hình như đang trướng to hơn thì phải, cúc huyệt của ta bị kéo căng ra hơn, cảm giác đau lại càng tăng lên. La hét bây giờ cũng không còn sức nữa. chỉ còn lại mấy tiếng thở dộc của ta và mạnh bạo của hắn.

Luồng khí nóng nhảy phọt toàn bộ vào lổ nhỏ, dây đen cũng được mở ra. Khí tức được giải thoát, ta cuối cùng cũng được bắn tinh. hiện tại, ta ngất xỉu được rồi.





Hello mấy thím, dạo này lượt vote zs fl bị giảm hay sao ấy. thông báo của truyện bị ít đi nhiều quá. Buồn quá mấy thím ơi. 


Yêu hơn YêuWhere stories live. Discover now