Ta tên là Má»… Nhân, năm nay vừa tròn 16 cái xuân xanh. Ta biết giá»›i tÃnh của mình khi 14 tuổi. Khi đó mấy đứa bạn rủ nhau xem phim ngÆ°á»i lá»›n. Hai ngÆ°á»i khác giá»›i ôm nhau, từng tất da tất thịt sát lại không má»™t kẽ hở. Tụi con trai hà o hứng, ta còn thấy có đứa bị "nhô" lên nữa. Thằng bạn chà cốt nó còn "chảy sữa". Mà ta, thì.,. Chẳng tà phản ứng nà o cả. Xem cứ nhÆ° phim "nÆ°á»›c lã" chả hứng thú gì cả. Tụi nó chá»c ta là bê đê.
Ta cÅ©ng chả báºn tâm mấy lá»i châm chá»c đó, cứ nghÄ© mình chÆ°a "phát triển".
Rồi mấy hôm sau, ta có thá» tìm hiểu giá»›i tÃnh thứ ba, bấm nhầm và o má»™t cái link phim. Ta không biết đó là phim sex gay, vì tò mò cái tá»±a" má»—i thăng hoa Ä‘á»u có trong má»™t cuốn phim" ta nhấp và o, và xem...
Ôi mẹ Æ¡i! Ta phản ứng, khoái cảm từng đợt trong ngÆ°á»i Ä‘ang trà o. Cái ngà y định mệnh đó, đã giúp ta xác định được giá»›i tÃnh tháºt. Tìm hiểu má»i thứ liên quan đến Ä‘am mỹ, Yaoi...Và GV là má»™t thứ không thể thiếu.
Còn vá» phim cha mẹ của ta có biết hay chÆ°a? Thì ta cÅ©ng chả biết! Ta không ngại quăng bừa bá»™n sách hay tạp chà gay đâu đó. Không có kiểu giấu diếm. Mami ta rất thÆ°Æ¡ng ta, nà ng luôn yêu chiá»u, dà nh má»i sá»± tốt đẹp cho ta, con "thằng cha" ... hắn ta mãi Ä‘i là là m việc sau đó vá» dÃnh lấy mami ta nhÆ° Ä‘Ä©a. Hắn không há» quan tâm đến ta, mà ta cÅ©ng thấy thoải mái. Ta không phải dạng cần cái ấm áp của tình thÆ°Æ¡ng, ta rất thoáng nên cÅ©ng không sao.
Ta nghe mấy bà dì phong phanh chuyện của cha mẹ. Cha bắt ép nà ng kết hôn, hắn ta cưỡng hiếp nà ng lúc 16t-hắn 21t. Nà ng có thai ta khi còn chÆ°a há»c xong cấp ba. Hắn gây sức ép vá»›i gia đình ngoại ta, bắt nà ng ohair vá» là m vợ trẻ của hắn. Äến bây giá», nà ng vẫn sợ hắn nhÆ° sợ cá»p. Nà ng mà là m trái lệnh hắn, hắn vác nà ng nhÆ° bao cát, khoá trong phòng. Ta sẽ không gặp được nà ng sau má»™t tuần. Ta đủ lá»›n để hiểu nà ng bị gì. Nên nà ng lên e dè sợ bãi ngÆ°á»i chồng "quá sức bá đạo " nà y.
Hiện tại, ta Ä‘ang ở 419club. Äúng nhÆ° tên của nó, má»i ngÆ°á»i đến đây muốn được tìm bạn giÆ°á»ng giải tá»a "tâm sá»±". Tuy ta má»›i 16t, nhÆ°ng nhá» gÆ°Æ¡ng mặt nhá» nhắn, xinh đẹp nhÆ° mẫu thân. Quen được ông chủ club nà y, hắn ta thÃch ta lâu rồi, nhÆ°ng ta nói vẫn còn nhá» nên chÆ°a nghÄ© đến việc yêu Ä‘Æ°Æ¡ng. Hắn chấp nháºn đợi ta Ä‘á» 18t trả lá»i câu há»i của hắn. Má»i chi phà vui chÆ¡i trong quán, hoà n toà n Ä‘á»u free cả, ta tháºt may mắn.
CÅ©ng nhÆ° má»i khi, ta ngồi góc bà n quen thuá»™c, nhâm nhi ly cooktail Ä‘Ã o. Lượng mắt tìm anh công soái ca để thả thÃnh. Aizzz, chắc hôm nay cÅ©ng không tìm được rồi.
Äịnh ngồi dáºy ra ngoà i, vừa má»›i đứng lên, có má»™t bà n tay Ä‘Æ°a ly rượu tiến bÆ°á»›c lại gần ta.
Anh ta mang áo sÆ¡ mi trắng, quần Tây Ä‘Æ¡n giản, tay Ä‘eo chiếc đồng hồ giá trị, tóc được hất hết ra đằng sau. Má»™t ngÆ°á»i Ä‘Ã n ông cá»±c sáng và đẹp trai.
"Tôi ngồi đây được chứ?" Anh ấy há»i ta bằng chất giá»ng trầm ấm.
"Cứ tá»± nhiên" ta lấy hết kinh nghiệm xem phim, và đá»c truyện ra để câu dụ.
"Chúng ta có thể vui đêm nay chứ?" Anh rất thẳng, và o luôn vấn Ä‘á»..
"Äược..thôi" ta có chút căng thẳng, biết là thÃch rồi đó, nhÆ°ng vẫn hÆ¡i lo lắng vì đây là lần phá trinh đầu mà ...ta bắt đầu lạnh sống lÆ°ng.
Anh ta rất tá»± nhiên, ôm eo ta bÆ°á»›c ra khá»i club. Anh ta có xe riêng, đẩy ta và o bên trong nhẹ nhà ng. Ôi, ấm áp quá!!! Ta có nên suy nghÄ© lại vá» mẫu hình là tưởng ngÆ°á»i yêu không đây, bạo lá»±c quá cÅ©ng không tốt đâu.
Dá»c Ä‘Æ°á»ng Ä‘i, anh ấy cÅ©ng trao đổi thông tin cá nhân vá»›i ta. Ảnh tên Hạo La, Ä‘ang sở hữu công ty máy móc gì đó Æ¡n Bắc Kinh. Anh ta chú ý đến ta mấy bữa rồi, mà sợ ta bị hù dá»a nên ảnh má»›i quan sát mấy ngà y má»›i dám đến tiếp cáºn ta. Ta cảm thấy ảnh tốt đó chứ. Mong răng buổi phá thân nà y không bạo lá»±c. Dù ta rất thÃch mấy anh cÆ°á»ng công.....bá đạo...Halo mấy bạn, lâu quá rồi tui má»›i thèm đếm xỉa Ä‘en "nó". Tháºt ra vì quá ham công tiếc vc, thầu cho lắm truyện rồi lo không xuể, thôi tui đã hứa ko drop thì nhất định sẽ không drop nhé.
Review táºp sau
"Không, không muôn nữa" ôi mẹ Æ¡i cứu con, con không muốn nữa đâu, sao mà đau nhÆ° váºy.
"Äừng mÆ¡, súng đã lên đạn, không hạ được đâu" anh ta thô bạo nhét súng và o lá»— của ta. Ta sắp chầu trá»i.
YOU ARE READING
Yêu hơn Yêu
RandomMột kẻ bệnh hoạn, luôn muốn chiếm hữu ngừng thứ hắn nghĩ là của mình. Một thanh niên khát khao được yêu thương Hai con người, hai như cầu. Liệu có thể dung hoà với nhau. Đây là oneshot nên mình sẽ viết làm quà Tết