Qua buổi ân ái đó, anh càng độc chiếm nó hơn. Anh không cho nó ra ngoài, anh không cho nó rời khỏi anh. Đến đi vệ sinh cũng cùng anh đi cùng.
Hiện tại, nó với anh đang ở công ty. Nói thật ra anh rất giỏi nếu không kể mấy trò biến thái của anh, thì anh nhất định là một người đàn ông hoàn hảo. Anh có công ty lớn, anh có gia thế, anh quen biết nhiều lãnh đạo, đáng sợ hơn anh còn là bạn thân của ông trùm Hongkong Hương Cảng. Anh có dẫn nó đi chơi cùng người bạn khét tiếng đó. Hắn đẹp trai, có gia thế như anh và cũng biến thái như anh. Hắn cũng có người yêu, cậu ta rất đẹp và hình như cũng bị bắt buộc. Đúng là"Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã".
Nó với cậu có gặp mặt nhau, không nói chuyện, không liếc nhìn. Cậu lạnh lùng, luôn phản kháng hắn. Nó không có dũng khi như cậu trai kia, nó rất nghe lời, nó không dám phản kháng anh. Anh muốn gì nó đều chấp nhận. Nhưng nó không biết nó sẽ cố gắng chiều anh được bao lâu.
Hôm nay, trong phòng làm việc của anh. Anh bắt nó cởi hết đồ, nó ngại ngùng. Nó giãy khỏi lòng ngực của anh, hai chân hướng cái cửa gỗ sang trọng chạy tới. Nó biết, anh đang nhìn nó bằng đôi mắt không hài lòng.
Nó mới chạy được hai bước chân, cánh tay dài của anh đã lôi nó trở lại
"Em dám chạy, biết sẽ bị gì không?" Anh hét lớn vào mặt nó, anh ngạc nhiên từ khi nào cục cưng của anh không biết nghe lời vậy, anh không chấp nhận.
"Em...e..m , anh ...." nó lắp bắp chẳng nói được gì. Thân người nó vẫn cố chuyển động thoát khỏi vòng tay giam cầm kia.
Nó cứ run, cứ giãy, làm anh thật khó chịu. Chẳng mấy chóc, nó đã khiến anh tức giận. Bàn tay anh lần tới cái áo sơ mi đơn bạc của nó. Hàng cúc áo hàng loạt bị vung tung khắp sàn. Lần mò xuông quần Tây xám, anh giựt phăng cái quần nó ra. Giờ đây nó không khắc gì trẻ sơ sinh. Làn da trắng nõn do luôn bên anh, không ra ngoài. Hai tay nó bị buộc bởi cà vạt anh, lấy tay bị cột vòng qua cổ anh, anh bắt nó ngồi lên đùi với tư thế không khác gì mấy con gấu ôm mẹ.
"Anh,,,anh tha cho em" nước mắt sợ hãi rơi tí tách, khuôn mặt nó giờ thật thảm thương cũng thật quyến rũ.
Rất yêu anh, cũng rất sợ anh.
"Bé cưng , hiện tại anh gọi anh là gì?"
"Ông xã" nó nấc lên.
"Ngoan, anh thương" vẻ mặt yêu chiều, hôn nhẹ lên mái tóc đen mượt. Tay anh mò xuống rãnh mông nó, lần ngón chõ vào u huyệt. Anh luôn thèm khát, điên dại cái lỗ nhỏ không đáy này.
Ngón chõ chọt vào rồi ra, người trong ngực hai má đỏ như anh đào, hai tay vô thức buông thả. U huyệt cứ thế là chảy ra chất lỏng đục. Anh biết nó đặc biệt, nó hơn cả báu vật mà ông trời trao cho anh.
Chất lỏng trong khe nhỏ cứ tuôn ra, dịch nhày nhày giụa cả bàn tay anh. Anh cành tăng lên số lượng ngón tay. Ngón trỏ và ngón giữa bánh rộng huyệt cốc, lát nữa thôi nó phải tiếp nhận cái lớn hơn thế nữa.
Mỗi khi làm tình, thân thể nó cực khó chịu, anh luôn để cự vật trong lỗ nó rất lâu, bắn rất nhiều tinh dịch làm bụng nó trướng lên. Cảm giác nhầy nhụa, trướng phình làm nó không thoải mái.
Bốn ngón tay cứ thế ra vào cúc huyệt, mặt nó đỏ ửng, nó hụp mặt vào vai anh, nó cực xấu hổ, nước mắt giàn dụa.
"Ah...Ah..anh...em...ahh...khó chịu" tiếng rên rỉ gợi tình
"Đừng gấp, anh sẽ cho em gấp bội" anh phà hơi nóng vào gáy nó.
"Xoẹt" tiếng vang xẹt ba tia, anh lấy tay cầm nam căng dài thô của mình, nhẹ nhàng vào u huyệt ai kia.
"Ah" nó nấc lên. Nó và anh làm rất nhiều lần rồi, nhưng vẫn thấy thật trướng khi anh vào.
"Ah, thật chặt. Đã bao nhiêu lần rồi mà vẫn chặt, thật thích" thỏa mãn nói ra lời dâm mỹ.
"Phạch,,,phạch"( tui không biết tiếng này diễn tả sao, coi GV nó như này này, ai biết từ thông dụng viết đam chỉ mình nha) anh kéo khuôn mặt nó ra khỏi vai anh. Bắt nó đối mặt với anh, khi làm tình anh muốn nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của ái nhân.
"Mở mắt ra" giọng anh ra lệnh.
Nó sợ hãi, từ từ hé con mắt ra. Khuôn mặt đẹp trai lãng tử anh phóng đại trước mắt nó. Hai tay anh nâng mông nó lên, rồi xuống. Lỗ nhỏ kháng cự đút cự vật to lớn ra vào.
"Ưm..ahh..Ah..." nó lắc đầu ngậy ngậy. Nó muốn dừng lại nhưng cũng không. Lòng nóng như lửa đốt, nó rất rối bời.
"Bốp" anh phát vào mông nó một cái.
"Tự di chuyển" lạnh lùng ra lệnh. Anh lại thế, khi làm tình anh mạnh bạo, ra lệnh như một đế vương. Khi kết thúc thành một tu sĩ ôn nhu điềm đạm như suối .
Nắm lây đầu nó, nhằm vào môi nó cắn mút....
"Chụt..chụt... " nước miếng nó cứ thế mà chảy ra. Anh trân trọng hút hết , hút hết không sót một giọt.
Trong phòng dâm mỹ như thế, ở ngoài nhân viên làm việc nghiêm túc. Ai đi ngang qua, mắt nhìn thẳng. Không ai không biết cậu bé xinh đẹp có vai trò quan trọng với chủ tịch mình như thế nào. Không một ai mạn phép tới gần cậu ta.
Ok các nàng!!!
Đãng lẽ ta đã tung chap này ra lâu rồi khi ra đc 500pers fl. Mà ta ém...Hêh. Ném vote vào mặt ta đi. Thấy em này lượt view hơi thấp nhỉ, buồn quá.!!!!
Nhớ cmt góp ý nha. Có mấy cmt giúp tui fix từ. Tui vui lắm luôn, chứ không như mấy má vào nói truyện tui dở tệ. Làm tổn thương coi chym yếu đuối. Đùa thôi!! Đọc truyện zui zẻ nha mấy bạn.
YOU ARE READING
Yêu hơn Yêu
RandomMột kẻ bệnh hoạn, luôn muốn chiếm hữu ngừng thứ hắn nghĩ là của mình. Một thanh niên khát khao được yêu thương Hai con người, hai như cầu. Liệu có thể dung hoà với nhau. Đây là oneshot nên mình sẽ viết làm quà Tết