4Years!!!(Ongoing)

191 11 6
                                    

 Prologue:

4 YEARS! Yan ang isa sa mga RULES KO, pag dating sa mga usapang PAG-IBIG.

Paano? Bwahahahaha simple lang naman kase, kung sino lang naman ang kayang makapaghintay ng APAT NA TAON then go PWEDE kanang manligaw!! ^_^ Yun ay kung kaya mong maghintay! Pwede din kitang sagutin if MAG-ISA mo nalang natira! (pag pasensorrriiiiii malande si author ^_^v)

Well let's go back to reality! Pero sa pag kakataon na ito paano if hindi pa nakakarating sa APAT NA TAON eh ikaw mismo nahuhulog na yang loob mo sa isang tao!

Sa taong hindi mo alam if TOTOO YUNG NARARAMDAMAN NIYA SAYO DAHIL SA LD (long distance) kayo! Tanging call, text at chat lang ang umuugnay sa inyong dalawa! Ang masaklap sa lahat nagdududa ka sa kaniya dahil wala kang gaanong tiwala sa mga LALAKE ng dahil yun sa PAST MO!

Well kasalanan ko bang ganiyan ang pag-uugali ko at nagawa ko pa silang pag-hintayin ng ganun katagal.

Oh! Kasalanan ko ba na TANGA AKO at nagawa kong hayaan siyang MAWALA AT IPAMIGAY, kahit na MAHAL KO NA indenial lang ako.

AT HIGIT SA LAHAT KASALANAN KO BANG MAG-KARUON NG 4 YEARS! sa RULEs ko PAG-DATING SA GANITONG BAGAY???????

AUTHORS NOTE:------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------->  YAN MUNA NGAYUN HIHIHIHIHIHI ^_^ Lah eh nawala yung part 1 nasa isang loptop ni author hulalalalala! sana po magustuhan niyo ang aking 4 na story ^_____^ yun nga lang po slow update (@________@) 

LOVEYAAAAAAAAAHHHHHHHHH ALLLL!

4 Years (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon