*FLASHBACK*
Wala magawa lahat na ata ng pwedeng gawin nagawa ko na it's so boring wala kaseng pasok dito sa school namin ewan meeting ata malay ko hindi kase ako nakikinig eh! Nags-scroll ako ng mga online na friends ko para sana may makausap kahit papano pero wala eh may class pa ata sila! Wahhhhhh mababaliw ako rito wala ako magawa!
*TIKTOK TIKTOK TIKTOK TIKTOK TIKTOK TIKTOK TIKTOK TIKTOK*
*Boink*
**Message**
'Jess Galingan'
~helow ate.. san kna nag-aaral??~
Teka eto yung nag chat nung isang araw ba yun? Makausap na nga lang!
Ako!!
~Same sa Romance National High School~
'Jess Galingan'
~Ahh~
Ako!!
~Bakit? San ka pala nakatira!~
Nakakatamad siyang ka chat pramissss sorry naman po diba hahahahahahahaha pakabait na nga ako!
Ako!!
~Sigeh! Byebye~
Makapag out na nga! Ay hindi pala turn off chat nalang! :) Trip ko tapos nuod nalang ako ng korean movie!! ^_____^
*Boink*
'Jess Galingan'
~..ate pwede ko ba makuha cp number mo?? hindi ko pagkakalat ate pr0mise..~
~nasa manila kana ba ate?? san sa manila??~
Ayoko nga bakit ko ibibigay sayo Cp number ko mamaya ipadukot mo pa ako o kaya magpanggap ka na family ko tapos papuntahin mo ako sa isang place tapos may dudukot sakin diba maya kunin pa yung mga body parts ko tapos ibenta pa sa iba or mamaya pagnasahan mo pa ako o kaya ipapatay mo ako o kaya itapon mo ako sa Bermuda diba gusto ko pa mabuhay no!
Pero syempre hindi ko sinabi yun nasa isip ko lang! Hahahahahaha na paparanoid na ata ako sa mga napapanuod ko!
Ang bilis ng panahon dati nasa Province lang ako now nandito na ako sa Manila at eto magtatapos na ang pagiging 2nd year high school ko! Wala pa nga akong gaanong ka-close sa mga classmates ko kase naman po late na ako mag-transfer tama po kase yun eh, magtratransfer lang po pag malapit ng matapos ang school days, buti nga tinanggap pa ako! Well kilala naman si papa so no choice ako! Haist namimiss kuna mga classmates ko sa province kahit madami akong hindi kasundo duon! Well mabait kase ako syempre namimiss ko din sila. Wala akong magawa kahit na ilang beses akong galitin ng mga yun eh wala eh hindi ako marunong magalit siguro pag-napuno na ako! What a word timba ba ito para pwedeng punuin kapag napuno aapaw na siya! Para saakin siguro, kase ganun ako kaso mukhang malaking problema yun kung sakaling timba nga ako! kase punong-puno ako ng butas >>______<< kaya hindi ako napupuno!
Mabilis lumipas ang panahon ang tanging alam ko lang ngayun ay ang CLOSE ko na ang Jess Galingan na yun na ka chat ko ewan ko ba pero iba yung feeling ko sa kaniya! Ewan ba ang kulet nga eh ilang beses niya na ngang kinukuha # ko kahit na may Bf ko! Yup may Bf ako kaso nasa province siya namimiss kuna nga siya eh. Pero kahit na ganun eh eto matatag pa din kame!
**Message**
'Jess Galingan'
~Number muna kase ah~
BINABASA MO ANG
4 Years (On Hold)
Teen FictionWhat if sa dinami-rami ng rules mo sa buhay. Nag-iisang rule lamang ang bukod tanging gumulo sa buhay mo! Kung bakit ka nalilito sa nararamdaman mo at kung bakit ka nag-sisisi sa bandang huli. Pero tama nga ba ang ginawa mo o malaking pagkakamali a...