Chapter 16'Wrong Words'

15 1 0
                                    

Sa bilis ng panahon hindi ko na namalayan na bukas na AS IN BUKAS NA ang Birth Day ni Jess at ang worst pa eh eto masama ata loob niya saakin. Well sa nag daang panahon ayun every night tumatawag siya at mag damag na mag kausap kame. Kaso ngayun ang bad ko kase TT^TT may nasabi akong hindi maganda na nakasakit ata sa kaniya. Waaaaaaaaaah bakit kase numan eh U____U ganito ako pag dating sa kaniya. Haist naman ano na ba kase nangyayari saakin ?____? Letse naman oh kung kelan bukas pa sasapit yung kaarawan ng tao ngayun pa umatake ang pag ka mood swing ko ~____~ anak naman ng baka oh. Naiiyak na ako naman, paano ba ako mag sosorry sa kaniya samantalang nasanay ako na siya ang nag sosorry saakin sa tuwing nag-aaway kame kahit na kasalanan ko pa. (:~____~:) Kaso napagod na ata siya? Ay hindi nasaktan ko na ata siya sa sinabi ko. Fine alam ko kanina pa ako dada ng dada dito kaso hindi niyo maintindihan ang sinasabi ko. Paano kase may nasabi akong hindi maganda sa kaniya.

*FlashBack*

 *Bzzzzzzzzzt*

From: Jess</3.....

Ayaw na kita maging kaibigan. Gusto na kitang maging girlfriend.

O____O ano nanaman bang nakain ng lalakeng ito at kung anu-ano nanaman pinagsasabi TT__TT

To: Jess</3.....

EH?

From: Jess</3.....

Ang sabi ko gusto na kitang maging GF ayaw na kitang maging kaibigan.

To: Jess</3.....

ANo nanaman bang naisip mo at ganiyan nanaman mga pinagsasabi mo. :3

From: Jess</3.....

Wala lang naman.

Tignan mo itong taong ito matapos sabihin yung bagay na iyon wla lang naman isasagot niya saakin. Nakikipag lokohan ba ito saakin. Dahil kung oo mabuti pang ihinto niya na baka may magawa pa akong hindi maganda.

 To: Jess</3.....

Pwede ba kung manloloko ka wag saakin madaming iba diyan.

From: Jess</3.....

Hindi kita niloloko sinasabi ko lang yung totoo.

To: Jess</3.....

Talaga lang ha? Alam ko naman eh na you still love your bestfriend pero wag mo naman akong gawing panakip butas.

From: Jess</3.....

Hindi kita ginagawang panakip butas. Ni minsan hindi sumagi sa isip ko yun.

To: Jess</3.....

Oo hindi nga pero yang ginagawa mo kase ginagawa mo akong panakip butas eh. Look oo nandito ako pag kailangan mo oo sinasabi mong mahal mo ako pero ang totoo niyan bestfriend mo ang mahal mo ibinabaling mo lang saakin yung pagmamahal mo sa kaniya. Kase nga pang rebound lang ako. Kaya pwede wag mung gawin yun saakin kase hindi ako tanga para hayaang mangyari yun.

4 Years (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon