"Hoi ate naka busangot ka diyan?" -Fely
"Ah wala may naalala lang ako!" -___-
"Okay tara na ulit sa pool" -Fely
"Fel's ikaw muna mag bantay kay Isa at Grace nagtetext saakin si atei Lyn eh kaya mauna na kayo!"
"Okay! Tara na!" -Fely
Kinuha ko yung phone ko kase kanina pa madaming txt yung mga yun pati yung mga ka clan ko!
^50 Message^
Grabe ang daming message! Pag open ko karamihan puro GM lang naman! Pero yung iba kay Jess tapos kay atei Lyn inuna ko muna basahin yung kay atei Lyn!
From: Atei Lyn
Asan kayo? Bakit wala kayo sa bahay nila ate Jenny mo?
To: Atei Lyn
Nandito po kame sa ressort atei? Sila Bonj po asan? Di na sila nakasama!
From: Atei Lyn
Di pa kame nakakauwi eh :3
To: Atei Lyn
Awwww okay po atei hahahaha sayang hindi po sila nakasama saamin!
From: Atei Lyn
Oo nga eh sayang. Oh siya sige enjoy niyo muna diyan mag-iingat kayo ha!
To: Atei Lyn
Opo! ^_____^
From: Jess</3.....
Munch punta ka dito sa bahay gusto ka makita ni lola.
HUUUUUUUWAAAAAAAAAT O____O
To: Jess</3.....
Di pwede nandito ako sa ressort eh! Sorry
Ako gusto makita ayos lang ba siya helow??? Ayoko nga nuh tyaka kasama ko mga alaga ko rito!!!
Itinago ko na yung phone ko dahil kelangan ko nang magbantay sa kanila!
Pag ka rating ko duon sa kanila! Nahiya naman ako diba ako na pinakamatanda at magbabantay sa kanila eh etong hindi pa marunong lumangoy diba! Aminado ako hindi ako marunong lumangoy dahil kahit anong turo at klaseng turo ang ituro mo sa akin hindi ako matututo! -_____- kaya nga diba ayaw nila papa na sumasama ako sa mga ganito!
One time nag ressort din kame kaso sa Manila na yun eh! Kaso muntik ng may mangyaring hindi maganda!
*Flashback*
Hay nakakatuwa silang panuorin na lumangoy mga makukulit kong barkada.
"Oh bakit nakatayo ka lang diyan sa tabi ng pool?"
Eto nanaman po sila ang kontrabida sa buhay ko dito sa Manila ang laging umaaway saakin sa Classroom!
"Ah wala lang"
Aalis na sana ako kaso!
*Splaaaaaaash*
"Hahahahahahahaha"
Shet ang lalim nito hindi ako marunong lumangoy shet!! TUUUUUUULOOOONG!
Hindi ko sila marinig hindi ako makasigaw kase feeling ko punong puno na ng tubig ang lalamunan ko! Nawawalan na rin ako ng hangin!
BINABASA MO ANG
4 Years (On Hold)
Ficção AdolescenteWhat if sa dinami-rami ng rules mo sa buhay. Nag-iisang rule lamang ang bukod tanging gumulo sa buhay mo! Kung bakit ka nalilito sa nararamdaman mo at kung bakit ka nag-sisisi sa bandang huli. Pero tama nga ba ang ginawa mo o malaking pagkakamali a...