Uwian time na! At ang nakakainis umaga ang alis namin! Huhuhuhuhuhu at ngayun na iyon hindi ko pa nakikita mga alaga ko tulog pa sila uwaaaaaaaaaaaaaaaah mamimiss ko sila! Huhuhuhuhuhu!
"Oh tara na." -Papa
Uwaaaaaah bye bye province! Kahit papaano masaya ang bakasyon ko kahit walang internet! Akala ko hindi na masaya masya rin pala!
*Bzzzzzzzzt*
From: Jess</3.....
Ingat kayo ha munch! Pasabi rin kila papa!
Ayan nanaman po ang mga words niya! -___-
To: Jess</3.....
Huh?
From: Jess</3.....
Wala ingat po kayo!
To: Jess</3.....
Okay!
"Papa daan pa tayo kila Arvin! Sabi niya nasa may High way lang naman bahay nila eh!" -Kuya
"Okay basta sabihin kung saan!" -Papa
HUUUUUUUUUUUUUWAAAAAAAAAAAAAAAT kila kuya Arvin yung yung yung may kapatid na gwapo?!!!
*Bzzzzzzzzzzzzt*
Ay kalabaw!!! kakagulat naman itong cp na ito! Tapos yung pupuntahan pa namin huhuuhuhhuhu naka pambahay lang kaya ako! Hahhahahaha sa loob nalang ako ng sasakyan di ako lalabas! Sino ba itong nag text na ito.
From: Kenneth.....
Ingat!
To: Kenneth.....
K
Matipid ba akong sumagot ganun talaga! Waley eh di ko siya trip itetx.
From: Kenneth.....
Hoi akin na # ni Jess
Haist! Eto nanaman kame kagabi pa niya kinukuha nung pauwi na kame galing sa park!
To: Kenneth.....
Ayoko nga! # muna ni Shayne.... Tss ayoko ibigay mamaya kung anu-ano pa sabihin mo sa kaniya nuh! Kaya nga ako kumuha ng # mo kase alam mong ayoko na # ko yung binibigay pwes ganun din yun si Jess.
Pero reason ko lang yun ayoko talaga ibigay! Hahahahahaha wala lang ayoko eh! Mamaya ma badinfluence pa si Jess kay Kenneth naku ayoko mangyari yun nuh! Well kaya ako nga yung kumaha ng # niya kagabi hahahahahaha paano ko kinuha at bakit hindi din niya nakuha yng # ni jess?
*Flashback*
Pauwi na kame galing sa park hahahaha namiss ko sumakay sa likod ng tricycle hehehehehe! And to be honest sila Jess naghatid saamin hihihihihihi. Kinulit kase ni Fely eh :3
"Hoi akin na # mo!"
"Tol kunin ko muna # mo." -Kim
"Wag mong ibigay kuya!" -Fely
"Wag mong ibigay subukan mong ibigay!"
"Ayan naman oh sigeh na kase hindi ko naman-------------" -Kim
"Wala akong pake akin na # mo!"
"Oh" -Kim
Sabay abot ko sa kaniya ng cp ko! Tss! Ayan hahahahaha!
BINABASA MO ANG
4 Years (On Hold)
Teen FictionWhat if sa dinami-rami ng rules mo sa buhay. Nag-iisang rule lamang ang bukod tanging gumulo sa buhay mo! Kung bakit ka nalilito sa nararamdaman mo at kung bakit ka nag-sisisi sa bandang huli. Pero tama nga ba ang ginawa mo o malaking pagkakamali a...