Trọng sinh nữ phụ đoàn tụ tiên

5.7K 41 7
                                    

Trọng sinh nữ phụ đoàn tụ tiên

 Chương 1 : Xuyên qua kiếp trước

Đau! Ngô...

Nhỏ vụn rên rỉ chậm rãi theo trong miệng tràn ra, Lăng Nguyệt tiêu thế nhưng cảm giác được một loại phiêu phiêu dục tiên khoái cảm, phảng phất tiên cảnh. Mảnh khảnh vòng eo bị một đôi đẹp mặt thủ bắt được, cao thấp phập phồng. Tê dại cảm giác mang theo nhất cỗ nhiệt lưu chui vào thân thể, Lăng Nguyệt tiêu cảm giác trên người mềm nhũn, nhưng lại không khống chế run run hư nhuyễn xuống dưới.

Đối với loại cảm giác này Lăng Nguyệt tiêu không xa lạ, thật giống như làm một hồi mộng xuân.

Lăng Nguyệt tiêu suy yếu theo trên giường đứng lên, xoa mông lung hai mắt, thân thủ đem trước mắt chán ghét màn che nhất xả.

Chói mắt dương quang chiếu tiến vào, Lăng Nguyệt tiêu theo bản năng dùng cánh tay cản một chút mắt, dư quang thoáng nhìn té trên mặt đất cổ trang nữ tử, hoàn quá bốn phía cổ điển gia cụ, trong lòng hoảng hốt.

Vội vàng trảo quá bình phong thượng quần áo, lại phát hiện đã muốn thoát phá không chịu nổi , chết tiệt Lăng Nguyệt tiêu rủa thầm một tiếng, trước rời đi này địa phương quỷ quái đang nói.

Một loại dự cảm bất hảo xâm đến, Lăng Nguyệt tiêu cái khó ló cái khôn đem thượng nữ tử bóc một cái không còn một mảnh, cầm quần áo lung tung bộ ở trên người, nhìn nhìn trên giường, lại hảo tâm đem nàng kia để tại giường lớn phía trên.

Nhu nhu cái mũi, Lăng Nguyệt tiêu thế này mới vội vã hướng ngoài cửa đi đến, chóp mũi lướt qua như có như không hương khí.

Là mị hương, Lăng Nguyệt tiêu rất là kỳ tự trách mình vì sao hội nhanh như vậy phán đoán loại này hương khí, tựa hồ còn rất quen thuộc.

Ngoài cửa ồn ào tiếng bước chân lần lượt mà đến, Lăng Nguyệt tiêu bản năng thi triển độc môn ẩn tức kỹ năng, tránh ở xa xa cây cột mặt sau, lẳng lặng nhìn chằm chằm trên mặt qua lại hành động đám kia nhân, đám kia nhân trung đột nhiên có một người mạnh mẽ quay đầu lại, cùng Lăng Nguyệt tiêu nhìn vừa vặn.

Vi chọn hoa đào trong mắt phiếm nhè nhẹ tinh quang, bạc môi gợi lên, tựa hồ hết thảy đều ở hắn trước mắt đều không chỗ che giấu.

Bùm! Bùm!

Lăng Nguyệt tiêu cảm giác chính mình tim đập gia tốc, mãnh liệt nguy cơ cảm nói cho nàng cách này nhân xa chút.

Hạ thân có chút đau đớn, Lăng Nguyệt tiêu thừa dịp đám kia nhân không chú ý thả người nhảy, phía sau lưng nhưng lại mở ra một đôi màu cánh, nhanh chóng tiêu thất.

Bằng vào màu cánh, Lăng Nguyệt tiêu lập tức bay mấy ngàn lý, mới dựa vào một gốc cây đại thụ hoãn quyết tâm thần, sửa sang lại này trong não hỗn độn tin tức.

Vô số bạch quang ở của nàng trong đầu đánh sâu vào , nàng thế nhưng lại xuyên qua đã trở lại. Tại kia tràng đánh giá trung, nàng mất đi sở hữu, cuối cùng bằng vào gia tộc chí bảo đi một cái khác thời không, quên hết tu tiên giới hết thảy. Nhưng là thiên ý trêu người, ông trời thế nhưng lại đem nàng đưa đã trở lại, còn dừng lại ở nàng nhân sinh lớn nhất bước ngoặt thượng.

TRỌNG SINH NỮ PHỤ ĐOÀN TỤ TIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ