Jung Kook bước nhanh trên hành lành lan khối 11. Khuôn mặt giận dữ, gân xanh nổi lên. Cậu lao nhanh về phía trước, mọi người ở hành lan nhanh chóng nép vào nhường đường cho cậu. Cậu vẫn cứ lao nhanh mặt kệ cho người con trai nhỏ nhắn hớt hãi chạy theo phía sau.
- JungKook à! Đứng lại đi! Không phải như cậu nghĩ đâu! JungKook! JungKook à!!! -- Jimin thở hồng hộc cố đuổi kịp JungKook- RẦM -- Cánh cửa của lớp 11D văng mạnh ra khỏi vị trí một cách thảm thương.
Mọi người trong lớp bị một phen hoãn loạn. Kẻ la, người hét nháo nhào cả lên. Một thanh niên chống nạnh, đầu hơi nghiêng.- Kim Tae Hyung ra đây gặp tôi!!!
Mọi ánh mắt lần này đổ dồn lên một người con trai ở dãy bàn bên trái. Tay chống cằm, đeo tai phone nhìn ra cửa sổ. Làn da trắng thêm chiếc mũi cao, môi đỏ, đôi mắt mơ hồ nhìn vào khoảng không trung lơ đãng. Và quan trọng hơn, nếu đứng từ chỗ của JungKook mà nhận xét thì quả là Góc Nghiêng Thần Thánh. Mọi người đều chết đứng khi nhìn bước tranh vạn người mê này. Bỗng...
Anh là Kim Tae Hyung? -- JungKook chống một tay xuống bàn, mắt chứa lửa nhìn vào chàng trai ấy.
TaeHyung ngước mặt lên. Hai mắt chạm nhau. THỊCH! ~ Tim hắn đập trật một nhịp. Đập vào mắt Taehyung là một chàng trai à không là một Mỹ nam xinh đẹp hơn cả con gái. Không phải như vậy là đẹp quá rồi à! Trên đời này có cả loại con trai mà còn đẹp hơn con gái sao! Cậu nhóc này.....sẽ...- Anh là Tae Hyung phải không!! - Giọng nói của JungKook cắt ngang dòng suy nghĩ của hắn
Hắn giật mình. Nhanh chóng lấy lại lí trí.- Ừ! Có gì không - TaeHyung trưng ra vẻ mặt tỉ bơ như chưa có gì xảy ra. ( Có gì xảy ra ở đây là cái vụ rung động khi nãy của con Vê đao đấy ạ)
- Anh còn hỏi là Có gì không à! Anh người anh vừa mới đánh khi nãy là bạn tôi đấy! -- JungKook lớn tiếng, quát vào mặt TaeHyung
- Cậu... Tôi làm gì có đánh ai! Mà dù tôi có đánh ai cũng không liên quan đến cậu!
- Anh..Anh! -- Cậu tức giận nắm cổ áo TaeHyung lên, trợn mắt nhìn hắn.- Anh thử nói lại lần nữa xem!
- Tôi có đánh ai cũng không liên quan Đến cậu!!!-- Taehyung nhấn mạnh hai chữ cuối
JungKook tức quá không kìm chế được bản thân. Nhanh như chớp cậu cho TaeHyung ăn một cú đấm trời giáng vào mặt.
Ầm! TaeHyung ngã nhào vào đằng sau va chạm vào thành ghế đau điếng.
JungKook tiếp tục ngồi lên người hắn định đấm tiếp vào mặt thì
Từ xa một hình bóng nhỏ Xuất hiện với mái tóc xám.
- Dừng lại đi JungKook! Chỉ là hiểu lầm thôi! Tớ xin cậu!!------------------------- Hết Chương 2----
Đây là tác phấm đầu tay của Au
Có ji xin góp ý ạ!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][VKOOK] [HOPEMIN] Cậu Là Của Tôi
FanfictionCả hai không đội trời chung! Bỗng....cùng nhau sống chung một căn nhà!!! >>>Tình cảm có nảy nở k??<<<