Trước mặt là một ngôi biệt thự lớn
Jungkook không khỏi choáng ngợp với độ nguy nga của nó. Đúng là tập đoàn TH có khác. Chỉ mới là cháu trai thôi mà đã có một ngôi nhà lớn như thế này thì nhà của chủ tịch....cậu không thể tưởng tượng nỗi.
Bây giờ là trời tối nhìn căn biệt thự chả khác gì những ngôi nhà ma trong phim. Người quản gia dẫn cậu vào nhà, tất cả đều rất rộng và đẹp, có tận 5 người giúp việc. Đi lên cầu thang dài, trên tầng có 4 căn phòng, người quản gia mở cửa căn phòng thứ 3 cho cậu.
-Từ nay đây sẽ là phòng của cậu thưa cậu Jungkook - Ông cúi gập người. - Đến khuya thiếu gia mới về, Cậu cứ việc vào phòng ngủ trước đi ạ! Tôi xin phép - Ông quay đi.
Bước vào căn phòng. Rất rộng nha, phòng trước kia của cậu chắc chắn không sánh bằng.
Để va li ở đó, Jungkook nằm ịch lên giường, hảo êm. Lấy điện thoại ra gọi bố mẹ thì nhận được tin sáng mai họ sẽ đi. Cảm thấy trống vắng. Cậu đi xuống lầu, bây giờ là 10h đêm rồi, những người giúp việc đã về phòng ngủ. Tên bang chủ kia giàu phết, có cả chỗ ở cho người giúp việc, Hắn vẫn chưa về nữa. Thật sự là cậu đang rất đói, mở tủ thì thấy rất nhìu pizza đông lạnh, liều cậu lấy một cái bỏ vào lò nướng hâm lại ăn. Xong cậu lại lên phòng. Ngán ngẩm gọi cho Jimin, nhưng nó ngủ rồi, bất giác cậu vào nhà tắm. Khổ nhà thì to mà chỉ có một cái nhà tắm nhưng nó hảo rộng nha!Trong bồn tắm Jungkook cứ suy nghĩ không biết bang chủ là người như thế nào. Cậu xưa nay rất nhạy cảm với mùi hương và nhìu thứ khác. Suy nghĩ một hồi, cậu đưa ra quyết định.. " Ngày mai, nói chuyện đàng hoàng với bang chủ thì mình sẽ ra ở riêng. Dù gì cũng đã 17 không nên dựa dẫm hoài!"
Khi đã nghỉ thoáng cậu cậu cảm thấy không gì lo lắng nữa mà an tâm đi ngủ. Vì hôm nay quá nhiều chuyện xảy ra Jungkook nhanh chóng chìm vào cơn mê.
__________2 tiếng sau__________
- Thiếu gia đã về! - Ông quản gia cuối đầu thịnh trọng.
- Bác Sik à! Sao bây giờ bác chưa ngủ? Tôi đã nói bác đừng nên thức khuya đợi cháu, không tốt cho sức khoẻ đâu.
- Haha! Không sao không sao lão đây quen rồi. Mà lão thức để nói với thiếu gia điều này!.....Kể từ hôm nay sẽ có một người nữa sống ở đây thưa thiếu gia!
- Sao! Bác nói nói gì!? Là ai cho người vào ở? Tôi không đồng ý!
- Thưa, Đây là quyết định của ngài chủ tịch. Cậu không thể phản đối thưa thiếu gia.
- Ông nội tôi sao?? Tôi không cần biết. nhà này ngoài mẹ ta ra thì không ai được đến ở! Tống cổ hắn ra đi! Ngay bây giờ!
Nghe tiếng của thiếu gia tất cả người giúp việc đều thức dậy và ra ngoài đứng thành hàng.
- Không nghe tôi nói sao tống tên lạ mặt ra ngoài.
- Thiếu gia bây giời là nửa đêm không nên làm thế, nếu cậu còn ngoan cố tôi đành phải gọi cho chủ tịch!
- Được vậy gọi đi! Tôi muốn biết ông nội đang nghỉ gì mà làm thế.
Sau khi đầu dây bên kia bắt máy....
- Ông nội! Sao lại cho người vào đây sống??- Con không chấp nhận!
- Sao cũng được! Con không muốn sống với người lạ.
- Vậy sao không cho cậu ta ở nhà ông? Không phải nhà ông to hơn sao!!
- Ông! Cháu không cố chấp! Cháu sẽ đuổi cậu ta đi!
Giữa cuộc hỗn chiến của ông nội và cháu trai.
Cậu bước xuống cầu thang với một chiếc sơ mi trắng dài và quần ngắn đến đầu gối. Khuôn mặt vừa tỉnh ngủ nhưng vẫn rất đẹp. Tiến lại gần Taehyung.
- Tôi sẽ đi! Không cần anh đuổi đâu!!!
___________Hết chương 7__________
Chương này hơi ngắn! Au cũng ráng vắt óc ra lắm rồi!! (~ ̄▽ ̄)~
Níu thương Fic, thương Au thì m.n ráng ủng hộ nha 💋💋
Iu m.n nhìu ~~~~ (≧◡≦)
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][VKOOK] [HOPEMIN] Cậu Là Của Tôi
FanficCả hai không đội trời chung! Bỗng....cùng nhau sống chung một căn nhà!!! >>>Tình cảm có nảy nở k??<<<