×Tại trường trung học Bighit
- Jungkook à! Cậu lại ngủ nữa sao?? - Jimin ngồi trước mặt Jungkook.
- Jimin à cậu cho tớ ngủ chút đi! Hôm qua tớ không được ngủ miếng nào luôn đó!
- Cậu lại đi lên bang sao? Có chuyện gì xảy ra sao?
- Ừ! Có người tập kích thuyền buông của bang và trong bang có nội gián!
- Trời! Vậy có ai bị thương không??
- Có vài anh em bị thương nhưng không nặng! May có anh J-hope, ảnh lo hết từ A-Z.
-À! Cái anh bang hội phó gì ấy hã??
-Ukm!!
- Mà ảnh đẹp trai hong? Tớ chưa thấy mặt ảnh bao giờ!!
- Tất nhiên là phải đẹp rồi! Ảnh là anh kết nghĩa của tớ đấy!!
- Vậy bữa nào cho tớ gặp mặt ảnh đi! Nhaaa~~ Anh của Jungkookie thì cũng là anh của Jiminie mà! Phải hong??
-Ừ! - Nhìn thấy dáng vẻ nũng nịu đáng yêu của Jimin mà Jungkook cũng phải phì cười xoa đầu đứa bạn thân!
- Thôi! Chúng mình đi ăn trưa đi! Tớ đói lắm rồi!! Đói lắm luôn rồi><!!
- Ừ! Ừ! Tớ biết rồi! Cậu xuống lấy chỗ trước đi! Tớ cất mấy cái đồ này rồi xuống!
- Vậy tớ xuống trước đó! Bye -Vèo~~
-À mà anh Hosoek gì đó cậu kiếm ra chưa??..... Đi rồi à! Nhanh thế!? Jungkook lo cất nhanh mấy thứ đồ trên bàn học rồi đi xuống cantin.
-------------------------------------------
-Jimin đang bưng khay thức ăn lại chỗ ngồi thì......
- Bộp!!!
- Á! Thằng kia mày đi đứng kiểu gì thể hả??
Jimin đụng trúng Eunri làm cả hai té nhào! Bao nhiu thức ăn nóng nguội gì đổ hết vào tay làm tay cậu đỏ ửng.
- A! Mình xin lỗi! Mình không cố ý đụng vào cậu! Cậu có sao không?- Jimin đáng thương phải xin lỗi con mụ già xấu xa kia.
- Cậu tưởng cậu là ai đụng vào tôi mà xin lỗi là xong hả!
- Mì...mình thật lòng xin lỗi! Như..nhưng là cậ...u đụng mình trước mà!
- Hơ..hơ! Cậu nghĩ sao thế? Nghĩ sao tôi đụng cậu!- Cô ta xô Jimin khiến cậu lùi về sau mấy bước. - Nè! Có lỗi mà không nhận lỗi còn nói tôi đụng cậu à! Hơ...nực cười!!
- Rõ...rõ là cậu tự đi trúng tôi mà! Sao cậu lại nói như thể mình không có lỗi vậy!
-Cá...cái thằng ch* này! Mà...mày- Ả giơ tay tát Jimin.
*Bộp!
-...Ta..Taehyung!! - Mặt cô ta tái xanh lại.
-Cô xong chưa?? Bây giờ là giờ nghỉ trưa, mà cô có thấy cô ồn ào lắm không??- Taehyung mắt không cảm xúc, lạnh toát nhìn Eunri.
-..Kh..không phải như anh nghĩ đâu! Là..là cậu ta-- Cô ta vội vả chỉ tay vào mặt Jimin.
-Là..là cậu ta đụng trúng em! Vậy mà còn đổ lỗi lên em, nê...nên em mới lớn tiếng vậy thôi!!
-Ồ thì ra là vậy!
- Vậy anh xử nó dùm em đi! Cô ta nép vào sau lưng Taehyung rồi nhìn cậu cười khẩy.
Jimin lúng túng..- Tôi..tôi xin lỗi nh...nhưng cô ta đụng trúng tôi l..là s..sự... Chưa kịp nó dứt câu đã bị Taehyung chặn họng hỏi!
- Cậu có phải là bạn của Jeon JungKook?!
- ph..phải! Như..nhưng anh tính làm gì? Không được làm hại Kookie của tôi!
Khi nghe đến đây Taehyung thầm nghĩ:" Kookie sao?? Gọi như thế vậy chắc chắn là thân với Jungkook lắm! Mà sao cậu ta lại nghĩ mình hại Jungkook nhờ?! Thương muốn chết mà hại hành gì!☺"
- Cô còn mau xin lỗi cậu ấy!- Hắn mạnh bạo kéo cô ta từ sau lưng mình ra trước mặt Jimin.
-Nhưng...tại sao lại làm em xin lỗi chứ?
- Tôi nếu không nhầm thì do cô nhìn tôi mà đụng phải em ấy. Đúng chứ??- Taehyung cười xếch miệng.
Eunri cứng họng đơ ngắt không biết nói gì! Chỉ hoảng nói vài tiếng:" An....anh!!Anh!!" rồi bỏ chạy. Cũng không chịu xin lỗi Jimin một tiếng.Cậu chỉ biết cười cho qua.
- Nè! Em có sao không? - Hắn khoanh tay nghiên đầu hỏi.
- Tấ...tất nhiên là ổn rồi ạ!- Jimin đỏ mặt cuối đầu.
- Vậy thì tố...Chưa kịp nó hết câu.
- BANG!!!
Ịch! Taehyung ngã nhào xuống đất.
Mặt Jungkook hùng hổ tức giận. Mắt ánh lên tia lửa điện. Ngồi lên người hắn.
-Anh đã làm gì Jimin hả!!
-Tôi có làm gì đâu.
-Anh còn dám nói.- Jungkook định vung cú đấm tiếp theo
- DỪNG LẠI!!! C..cậu hiểu lầm rồi Jungkook!!- Cậu dừng tay quay lại nhìu Jimin.
- Thật ra là anh ấy vừa mới cứu tớ đấy! Cậu nhớ EunRi chứ cô ta hại tớ và Taehyung đã tới giúp.
Jungkook chợt hiểu ra và hạ quả.
-Nếu không có gì thiệt thì ta đi thôi. Đi ăn nào cơm cậu đổ hết rồi!
- Vậy đi thôi! Đi ăn nào!! - Vèo~~
Tại nơi đó Taehyung vẫn còn ngồi đó, mặt nhăn nhó đau đớn. Jeon Jungkook em được lắm. Một ngày nào đó em phải trở thành bé thỏ nép vào lòng tôi!!
---------------hết chuong5------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][VKOOK] [HOPEMIN] Cậu Là Của Tôi
FanfictionCả hai không đội trời chung! Bỗng....cùng nhau sống chung một căn nhà!!! >>>Tình cảm có nảy nở k??<<<