Kim Yuan
Active NowYizu: Guk :'( it's been 3 weeks.
°°°°°°°°°
Third Person's Pov
"Guk!" Ang unang sinabi neto ng makapasok sa kwarto ng kapatid.
"Hyung."
"Gosh Minguk. Hinahanap ka na ni papa saakin, hindi ka man---" napatigil ito sa pagsasalita ng makitang umiiyak si Minguk "Teka nga, bat ka muna umiiyak?" Sabi neto at umupo sa tabi neto.
"H-hyung.. Naiiyak ako, 2 weeks nalang. Ang natitira, hyung. Di ko man lang masabi na mahal ko siya, hyung.. M-mawawala na ako..." Sabi neto
"Sush! Wagka nga magsalita nyan, alam kong makakasurvive ka. Geez, bata pa lang napagdaanan na natin to." Sabi ng nakatatanda.
"Eh hyung.. Ang ikinatatakot ko, Pag nawala ako? Masmalala yung iyo. Hindi ka pwedeng ma-depressed."
"Our Heart disease will still it is. Kahit anong mangyari, tatlo tayo. Hindi ka mawawala." Daehan smiled and looked at minguk whose crying deeply.
Papa Calling...
Daehan smiled and nodded as he looked at Minguk's phone.
"Papa?"
"Finally, You answered Min. It's been 3 weeks. Wala ka pa rin, di ka paumuuwi. Ano bang nangyari sayo anak?"
"I'm f-fine papa. Really fine."
"Are you sure?"
"Yes I am."
"But for today. Can you please go to my hospital? My ghad. Manse was being attacked earlier by your hart disease! Please? Come over? Paki sabi kay Daehan."
Minguk looked at gis hyung shockingly.
Manse is affected.
°°°°°°°°°°°°°
I'm sorry everyone!
Huhubells, ang short ng UD. I'm really sorry. Me is beri well pokuzing in Studies.
I'm sorry guyseu.
BINABASA MO ANG
HS2: Life After Marriage (sulay ff.)
FanfictionNagmahal, Nasaktan, Nagkaanak, Nagkaayos, Nagmahal muli.. Happy Ending na ba? Hidden Sons 2: Life After Marriage