Chapter 13

66 1 0
                                    

Third Person's

"GOOD MORNING TAEYONGGG! HOMAYGAWD." bati ni Ten.

Na kaibigan ni Taeyong.

Nasa mansion sila ng mga Kim. Ten became Taeyong's friend because of his twin brother. Which is Jaehyun.

"What? What do you need to me?" Sabi ni Taeyong na naka pamewang sa kalarong naglalaro sa carpet.

They're actually bestfriends.

But ibang klaseng friend si Taeyong, Akalain mong kaibigan nya ang pinaka masiyahing bata ng elementary?

"I'm just happy" Ten smiled widely.

"You looked like Alien, wtf. You looked like my crazy twin."

"Wut?! Jaehyun is handsome!" Taeyong stopped.

"Taeyong.. Did you eat---" Suho stopped when he saw his son."oh Hi ten."

Sabi ni Suho.

Ten smiled widely.

This is kid is a cheerful kid.

"Hi Uncle!" Bati ni Ten "did mom called already?" Tanong ni Ten

"Ah hindi pa Ten. By the way, kumain na kayo? Dinalhan na ba kayo ng meryenda?"

Umiling iling si Ten.

Nagpatawag si Suho ng mga maid at inutusan na ipaghanda ng makakain ang dalawa.

"Yah! You two we're playing without meh?! How dare you two?!??" Sigaw na sabi ng tumatakbong Jaehyun sa kanilang dalawa.

---------

"Hey dummy! Wake up!!!" Umagang pambubulabog ni Ten na may patalontalon sa kama ni Taeyong.

Ten and Taeyong's Dad are business partner.

Kaya maya't maya nandyan si Ten sa bahay nila, iniiwan sa bahay ng mga kim.

"WHAT ARE YOU DOIN HERE?"

"I'm going to play with ya. Hey sleepy head wake up!" Tumalon talon ito ulit sa kama ni Taeyong. "Ah.. Ayaw mo?" Sabi ni Ten na may halong pangaasar ang boses.

Hinila ni Ten si Teyong sa kama, dahilan para ito'y bumagsak.

"Ouch.." Mahinang sabi ni Taeyong na nakahilata sa sahig.

Lumuhod si Ten.

"I'm sorry..." Sabi ni Ten na may halong pagaalala. "Tara na Taeyong.. Maligo na tayo."

Sabi ni Ten ng makaupo si Taeyong.

"Whatda? Di ka pa naliligo..."

"Yez!" Ngumiti ito ng sobrang lapad kay Taeyong.

--------

"Anak, walang pasok. Kahit ano pwede mong gawin." Sabi ni Lay habang hinuhubaran ang anak.

Upang maligo.

"Papa, why Ten needed to be here?"

Lay smiled. "His mom and Dad leaves him at their mansion, walang magbabantay. So they send him here." Sabi ni Lay at tumango tango naman si Taeyong. "Ate bebang, paki tawag po si Ten maliligo na sila ni Taeyong, tsaka paki ayusan si jaehyun maylakad siya pupunta daw ng zoo."

--------

"Sa bahay may rubber duckie ako~" sabi ni Ten habang sumasayaw parin sa tapat ng bathtub.

"You're so childlish ten" sabi ni Taeyong habang naglilinis.

They're filled with soap.

"Wew wew wew~ look! At your tutoy! So liit."

Pangaasar ni Ten

"WHAT?!"

"Liit tutoy~ ♪"

"Aba! Ang sama mo!" Nagiikot ang dalawa sa loob ng cr.

Harusko. Ang cr ng mansyon ng mga kim parang isang kwarto na sa sobrang laki.

"Liit tutoy!"

"Lalaki pa to!"

HS2: Life After Marriage (sulay ff.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon