Oh Yizu
Active NowYizu: hey stop joking around.
Yizu: why every time I'll track you it's always in hospital?
Yizu: ayoko nang makipag joke guk, fck! I'm really worried!
Seen 7:30am
Minguk's
I don't know. Hindi ko alam kung anong sasabihin ko kayla papa. Paano kung magalit sila? Na ako dahilan bakit nadamay si manse.
Inatake lang naman ako pag nasasaktan ako.
And i think it's because of yizu kissing jiyi.
Ayokong sabihin nila papa na, dahil lang duon ay sobra na akong naapektuhan.
I can't blame myself.
I love him since we we're kids.
I actually envy my brothers. Their straight, nagmamahal sila ng babae.
Bat ako? Bat ako di ko kaya? Kahit anong pilit ko, lalaki ang gusto ko."Hey? Are you thinking something?" Tanong ni Daehan habang nagaayos ng necktie.
"Yeah." Sabi ko "what if? What if papa will ask you where i am?"
Natahimik siya sandali.
"Right? Nag-aalala ako don Dae." Sabi ko habang tinitignan siyang tahimik na inaayos ang sapatos niya "Tapos paghindi sila naniwala sa alibi mo dika papaalisin don? Oh? Pano na?"
"Eh kung sabihin nalang natin? Wala namang mangyayari kung sasabihin natin."
"Mag-business partner si Dad at tito se. Malalaman at malalaman ng mga oh yon. Ayokong malaman ni yizu."
----------------
Rave's
"San ka pupunta?" Bungad ni yuto saakin sa sala.
"Kay Junseo." Sabi ko
Tumango siya at tumutok sa cellphone nya. I rolled my eyes at lumabas ng bahay. Walang mapapala yon -.-
"Nandito ba si Jesper? May atraso saakin kuya mo -.-" sabi ng singkit na pandak na si seojun. O boyprend na rin ni kuya
"Nasa kwarto niya."
"Salamat."
I'm going to meet up with Junseo. He's been texting me 20 messages in one day ._.
And here it is. I'm going to meet up.
Pumasok agad ako sa coffee shop na napagusapan namin.
"Junseo" lumingon siya saakin at binaba ang cellphone niya. "Kamusta si Manse?" Sabi ko ng maka-upo sa tapat nya.
"Sarang.. He's in critical stage, kaylangan ka niya, inatake siya. Kaylangan ka duon, please... S-stop being cold to him..."
Inatake sya?
Kaya ba hindi niya ako mareplyan? Kahit man lang isang dot? Kaya ba purp seen? O baka naman nagbibiro lang siya?
But Junseo's crying.
"You love him seo, take care of him. Hindi ko kaylangan pumunta duon. Lalo nya lang ako mamimiss."
"Kalimutan mo muna ang pagiging cold para makalimutan siya.. Ikaw ang mahal niya, kahit anong gawin ko. Ikaw ang mahal niya, hindi ako."
He loves him.
I'm just being me to manse, Ayoko kasing pinapakita ko sa kanya yung friendly side ko tulad nang bata kami.
I'm actually mean and cold.
But Manse's my Best friend. Kaya iba ako sa harap niya.
But Junseo loves him, I'll stop being friendly. I'll be the real me.
Junseo is for Manse. :')
"No, kaya mo yan." Sabi ko.
I smiled to him to encourage him. "Cheer up Junie! He'll love you soon." Sabi ko at tumayo"T-thanks sarang.."
"Rave :')"
BINABASA MO ANG
HS2: Life After Marriage (sulay ff.)
FanfictionNagmahal, Nasaktan, Nagkaanak, Nagkaayos, Nagmahal muli.. Happy Ending na ba? Hidden Sons 2: Life After Marriage