19

490 23 7
                                    

Magan Da
Online now

12:28 pm

Taeyong: hey
Seen

Taeyong: na unblock na kita 2 days ago pa
Seen

Taeyong: ba't di ka na nag-chachat |

Taeyong: luh snob siya
Seen

Taeyong: aba at ikaw pa tong may tampo? Lol

Magan Da is typing..

Magan Da: what? Ano kailangan mo

Taeyong: hmm wala naman..

Magan Da: k

Taeyong: luh cold na siya oh

Magan Da: pake mo ba? Kala ko ba ayaw mo nang i chat kita? Madali lang naman akong kausap :)

Taeyong: i didn't mean that..
Seen

Taeyong: ..

Taeyong Lee is typing..

Taeyong: sorry.
Seen

Magan Da: pfft

Magan Da: sorry for what? Wala ka namang kasalanan. You don't need to be sorry. :)

Taeyong: sorry for being harsh. Nadala lang talaga siguro ako sa emosyon ko. Sorry din sa pag block ko sa yo. I'm really sorry for acting immature. Pfft

Magan Da: sabi ko hindi mo na kailangan mag-sorry.. ako nga yung dapat magsorry sa yo kasi kinukulit kita lagi. Pasensya ka na dahil sa pagka-creepy ko. Sabi mo nga, nakaka-istorbo na ako sa yo.. kaya hindi ka kita kukulitin. Yun naman diba ang gusto mo? :)

Taeyong: hindi naman sa ganun ok..

Magan Da: sinasabi mo lang yan. Hindi naman kita pipilitin na i-chat ako pabalik. Babalik nalang siguro ako sa pagtatanaw sa yo mula sa malayo. Mas mabuti pa yun para hindi ka makulitan sa kin. :)

Magan Da: saka kahit mag-sorry ka pa diyan nang sorry, walang mababago sa nakaraan. Nasabi mo na ang nasabi mo. Kasalanan ko naman kasi diba?

Taeyong: look. Wala akong pake kung may tampo ka sa kin or what. Kasi walang nakakatiis sa ugali kong to eh. Masungit na kung masungit. Pero how can you stay when i want you away? Paano mo ako natitiisan?

Magan Da: simple.

Magan Da is typing..

Magan Da: because that's what love does. Kahit yung flaws ng isang tao, ina-accept mo. Minsan you really like them because of that. Kahit ano pa sila, kahit ano pa yung ugali niya, pinagtitiisan mo pa rin. Ginagawa mo ang lahat para sa taong yun.

Magan Da: kung hindi naman talaga ako ang naka-destined para sa yo, edi hindi. Hindi ko naman pipilitin. Hindi nalang kita kukulitin. Yan ang kagustuhan mo eh. :)
Seen

Magan Da logged out.

12:39 pm

stalker • tyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon