44

388 17 1
                                    

Taeyong Lee
Online now

03:06 pm

Doyoung: hyung

Doyoung: balita ko liligawan mo daw ang pinsan ko?
Seen

Taeyong Lee is typing..

Taeyong: oo. Sinabi sa yo ni Eunjae?

Doyoung: oo sinabi niya.

Taeyong: bakit? May problema ba?

Doyoung: wala namang problema. Pero sigurado ka bang liligawan mo siya? Baka gagawin mo lang yan dahil alam mong gusto ka ng pinsan ko.

Taeyong: oo sigurado ako sa gagawin ko. I like her. I like the way when she gets shy cause im around. Yung kakulitan niya. Yung mga kakornihan na sinasabi niya sa kin. Yung ginawa niya lahat para sa kin. She looks cold outside but she's really sweet and warm inside.

Taeyong: i like the way she smiles. And i'm happy to know that i'm the reason kung bakit siya masaya. Iba ang feeling ko pag kasama siya. I just feel that I am complete with her. Parang puzzle. I don't care what they will say pero liligawan ko pa rin siya. I will do everything.

Doyoung: masyado ka bang nahawaan sa kakornihan ko? :P

Taeyong: korni na kung korni. Matagal ko na rin hindi nararamdaman ang feeling na to.

Doyoung: hahahaha i know

Doyoung: pero seryoso, take care of her okay? Huwag mo siyang paiiyakin. Huwag na huwag mo siyang sasaktan. Minsan na rin yan nasaktan eh.

Taeyong: nasaktan? Nino?

Doyoung: her parents. Iniwan kasi siya sa min noong highschool because of too much work. Hindi naman nila siya kayang palakihin dahil sa sobrang busy nila. Kaya yun. She broke down. That time grabe yung iyak niya. Nasaktan siya ng sobra.

Doyoung: and that was the last time she cried. Nagpaka tatag siya. Kaya kung ikaw, iwan mo siya, at kung umiyak yan dahil sa yo. Malalagot ka sa kin. Mas nakakatanda ka man sa kin pero kaya kitang patulan. Kaya mag-ingat ka

Taeyong: i understand. Hindi ko siya sasaktan. I swear.

Doyoung: good.

Doyoung: boto ako sa yo. Kaya galingan mo sa panliligaw hyung :) may gusto man yan sa yo pero marunong rin yan magpakipot hahahah

Doyoung: fighting! Good luck sa yo hyung :)

Taeyong: thanks, Doyoung. Makakaasa ka sa kin.
Seen

03:17 pm

stalker • tyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon