เมื่อถึงเวลาประกาศผล
"เอาล่ะนะครับ....ตอนนี้กรรมการของเราได้เดินทางมาถึงแล้วนะครับ...ขอเชิญ...บังทันโซนยอนดัน!!...."
กรี๊ดดดดดดดดด><~~~อปป้าาาาา~%@฿@฿%&@@&%เสียงเชียร์ดังขึ้นอย่างล้นหลามเมื่อเห็นการปรากฎตัวของเจ้าชายทั้ง7
"เหอะน่ารำคาญ"อึนฮาจิ๊ปากเล็กน้อยพลางเยื้องหน้าไปทางอื่นแทน
"ไปเถอะ...ได้เวลาละ"โซวอนพูดพลางตบบ่าของอึนฮา
"นั่นสิ....อยู่ตรงนี้รู้สึกจะมีความอัปปลีมาหา.....หึ"ยูจูพูดพลางหันไปมองทไวซ์ที่มองมาอยู่เหมือนกัน
"ฉันก็ว่างั้นน....แหล..ะ..."อึนฮาที่กำลังกำลังจะเอ่ยปากพูดต่อหยุดชะงัก
หมับบบบบบ~
"เธอ..อ."เมื่ออึนฮาหันไปก็พบกับคนที่เธอไม่อยากเจอที่สุดตอนนี้
"หวัดดี.....นาย...ที่จะมาเป็นกรรมการปีนี้ใช่ไหม...ฝากตัวด้วยละกันน....แต่..ฉันคงหวังอะไรไม่ได้มากหรอก:)"
"ก..กลับมาเป็นเหมือนเดิมจะได้ไหม!!"
จองกุกที่ทนไม่ไหวตะโกนออกมาจนคนรอบข้างหันมามอง พลางบีบมืออึนฮาแรงมากขึ้น
"อ..โอ๊ยย.....นี่!!!นายปล่อย ฉันเจ็บนะ"
"นายปล่อยเพื่อนฉันนะ!!"
โซวอนที่กำลังจะไปกระชากอึนฮาออกก็ถูกคนบางคนคว้าข้อมือทำให้เธอเซไปอยู่ในอ้อมอกเขาทันที
"นี่!!!...น.นาย"
โซวอนเงยหน้าก็พบกับผู้มาใหม่นั่นคือจินนั่นเอง
"อะ...แฮ่มม"
ได้เวลางานแล้วครับ
พิธีกรพูดพลางมองไปที่เหตุการณ์ที่อยู่ตรงหน้า
"โธ่เว้ยยย.."จองกุก สถบ. ออกมาพร้อมเดินไปรวมกับบังทันอย่างอารมณ์เสีย จินเองก็เช่นกัน
"แก...ไม่เป็นไรนะ.."ยูจูพูดพลางสังเกตุข้อมือของอึนฮาที่แดงเถือกจนผิดปกติ
"อ....อืม"อึนฮาที่หน้าซีด ได้แต่รำพึงในใจว่า อย่าพึ่งเป็นอะไรเลย
"เอาละครับ!!....ณ..ตอนนี้ผลประกาศออกแล้วนะครับทุกคน"
ทีมที่ชนะได้แก่......
.
.
.
.
"ยอ..จา..ชิน..กู!!!!"
ขอเสียงปรบมือด้วยครับผม
วู้ววๆๆ/แปะๆๆๆ
ในขณะที่คนอื่นๆกำลังฉลองกันอยู่นั้น
อึนฮาก็เริ่มหน้าซีดขึ้นเรื่อยๆ
"แกโอเคจริงนะ..?"โซวอนเห็นอาการไม่ดีจึงถาม
"อื้มมม^^...แกไปเหอะฉันต้องขึ้นเสตจแล้ว"อึนฮาพูดยิ้มรับเพื่อนของเธอ
"แกให้ฉันขึ้นแทนก็ได้นะ....แกไหวจริงๆหรอ"ยูจูถามพลางเป็นห่วง
"แกไม่ไว้ใจฉันหรอ"อึนฮาพูดพลางทำหน้านอยด์ๆ
"อ่ะๆๆก็ได้....แต่อย่าให้ฉันรู้ว่าแกฝืนนะเว่ยยย...ไม่งั้นแกโดนแน่"โซวอนพูดพลางชี้หน้า
"ค่ะ ออมม่าา~"อึนฮาทำหน้าล้อเลียน
"ย๊าาส์ไปเลยย..."โซวอนพูดพล่งทำท่าจะวิ่งไล่
"แบร่...:p"
"เอาล่ะครับตอนนี้...มาถึงช่วงพิเศษช่วงแรกแล้วนะครับ...นั่นคือโชว์ร้องเพลงของหนึ่งในPrincessของเราวันนี้ ยอจาชินกูอึนฮาครับบ..."
แปะๆๆๆๆๆๆๆๆ
ฮือฮาๆๆๆ
จองกุกPart
จู่ๆในขณะที่ผมกำลังแทรกฝูงชนมาดูการแสดงของเธอก็เกิดเสียงฮือฮาขึ้นเธอมันมีช่วงนึงที่มีคนหลบให้ผมและทำให้ผมเห็นว่า....."ยัยนั่นร้องไห้"
อึนฮาPart
เมื่อมาถึงท่อนสุดท้ายจู่ๆน้ำตาที่เก็บไว้แสนนานก็เริ่มรินไหลออกมา...ฉันจึงอัดอั้นและพยายามร้องเพลงให้จบก่อนที่จะปล่อยสิ่งน่าอายออกมามากกว่านี้
เมื่อเพลงจบอยู่ๆ..สติของฉันก็ดับวูบไปทันที
อันยองง~เค้ากลับมาแว้วหายไปสองวันแหนะคิดถึงรีทเทอร์ทุกคนเบยย>,<ไม่โกรธเค้าน้าาา.../ง้อออ เข้าเริ่องๆ
น้องมึนของเราน่าสงสารร หว่าาาเป็นลมไปอีกและ อย่าลืมฟังเพลงที่เค้าแปะไว้น้าา น้องมึนร้องเพราะมว๊ากกก.....มีคนถามไรท์นะคะว่าทำไมพาทยูจูมะค่อยมีเลย.....คำตอบง่ายๆค่ะ..คิดมะออก....แฮร่~~.....แต่ก็จะพย่ยามเพิ่มให้นะค้ะ อย่าลืมติดตามเค้าด้วยน้าาา จุ้บ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF X BTS] Love Of MyBadboy รักร้ายนายแบดบอย
Fanfictionเมื่อพวกเราย้ายเข้ามาในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ความวุ่นวายจึงได้เริ่มต้นขึ้น จะมีอะไรกันบ้าง ติดตามต่อในเรื่องได้เยยค่าา~~