"แกเป็นไงบ้าง...เขาทำไรแกรึป่าว"ยูจู โซวอน เยริน ชินบี ออมจีวิ่งพลวดเข้ามาในห้องอย่างรวดเร็วพลางมองหาเพื่อนของตัวเอง
"ชู่วววว....อยู่นี่"ออมจีที่สังเกตุเห็นอึนฮานอนหลับปุ๋ยอยู่บนเตียงส่งสัญญาณบอกเพื่อนๆของเธอเพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนเพื่อตัวเล็กที่อยู่บนเตียง โดยที่ไม่รู้ว่าคนที่พวกเธอกำลังพูดถึงนั้นตื่นนานแล้วเพียงแต่ เธอกำลังร้องไห้อยู่นั่นเอง
ปังงงง~~~
เสียงนั้นสร้างความตกใจกับคนที่อยู่ในห้องเป็นอย่างมากรวมทั้งคนตัวเล็กที่นอนอยู่บนเตียงด้วยเช่นกัน
"โถๆๆ นี่ๆๆ....ถึงขนาดต้องยกพวกมาเฝ้ากันขนาดนี้เลยหรอจ้ะ....แล้วเพื่อเธอเป็นไงบ้างดูสิหลับสนิทเชียว ถ้าไม่ตื่น...ก็ตายแล้วมั้งง....เหอะ"
"เลิกปากเสียซักทีเถอะ ซานะ"
เยรินที่ทนไม่ไหวกับคำพูดดูถูกได้พูดขึ้น
"แหมมๆ.....เพื่อนฉันก็พูดถูกแล้วไม่ใช่หรอเยริน..ถ้าปวดหัว....รู้ตัวว่าจะเป็นลมทำไมไม่รีบมาที่ห้องพยาบาลล่ะ.....หรือเพื่อนแกจ้องจะจับคู่หมั้นของเพื่อนฉัน"
"จื่อวี่!!....มันจะมากไปละนะที่อึนฮาเจอเรื่องแบบนี้ไม่ใช่เพราะนายจองกุกอะไรนั่นหรอกหรอกห้ะ!!"ชินบีที่ปรี้ดแตกขึ้นมาเพราะทนไม่ไหวกับคำพูดพวกนี้โวยขึ้นทันที
"เหอะ...ปกป้องกันดีจังน้าาา"ซานะ/จื่อวี่ พูดพร้อมกันพร้อมเดินออกไป
"ฮึกกก....."
ทั้งหมดหันไปหาทิศทาวของเสียงพร้อมกันและเห็นภาพเพื่อนของเธอนอนหันหลังให้พวกเธอโดยที่ตัวสั่นระริกราวกับว่าร้องไห้อยู่
"อึนฮาา..."ยูจูเอ่ยเรียกพลางเดินไปหาเพื่อมาดูให้แน่ใจว่าอึนฮาตื่นแล้ว
"แกไม่เป็นไรนะ..โอเครึป่าว"โซวอนเดินมาถามอีกคน
"ฮรึกก...ฉ..ฉันไม่โอเคเลย...ฮึอออ..ไม่โอเคเลยจริงๆ"
ปังงงง~
ทุกคนมองไปทางผู้มาใหม่ซึ่งนั่นก็คือ....แฮร่~อันยองค่าาา
ไรท์มาต่อให้แล้วน้าา
พาทนี้อาจจะสั้นไปนิสนุงเนาะ
เพราะตอนแต่งพาทนี้มันดึกมากแล้วจะคาไว้มันก็คาใจอ่ะนะเลยต่อให้จนถึงตอนที่ไรท์คิดว่าเหมาะที่จะตัดพาทนะคะ....ก็อย่าติดตามไรท์น้าา...ต้องการกำลังใจอีกเยอะเลยในการแต่งนิยายเรื่องนี้....พอๆนอกเรื่องๆเหมือน้ดิมนะค้าถ้าอยากรู้ว่าเรื่องจะเป็นยังไงต่อไปอย่าลืม...ติดตามมไปละบุยยย😘😘
ESTÁS LEYENDO
[GF X BTS] Love Of MyBadboy รักร้ายนายแบดบอย
Fanficเมื่อพวกเราย้ายเข้ามาในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ความวุ่นวายจึงได้เริ่มต้นขึ้น จะมีอะไรกันบ้าง ติดตามต่อในเรื่องได้เยยค่าา~~