หลังจากนั้นไม่นาน...จองกุกก็ดูแลใส่ใจฉันมาตลอด...แม่ของจองกุกก็เริ่มไม่ขัดอะไรฉันแล้วล่ะ.....แล้วก็วันนี้น่ะเป็นวันที่ฉันมีความสุข....เพราะอะไรน่ะหรอ
"ฉันรักเธอนะอึนฮา..."จองกุกพูดพร้อมกับสวมแหวนให้ฉัน
"อื้อออ..><"อึนฮาพยักหน้ารัยด้วยท่าทีเขินอายเล็กน้อย
"จูบเลยๆๆๆ......ฮิ้วววววววววววว"
ไม่รอให้แขกรับเชิญภายในงานส่งเสียงเชียร์ จองกุกก็เข้ามาประกบปากของคุณทันที
"อื้มมมม..."อึนฮาเริ่มทักท้วงเล็กน้อยเพราะหายใจไม่ออก
ผละะะะะะ
"จบไปแล้วนะครับ ณ ตอนนี้ขอให้แขกทุกคนเชิญตามสบายได้เลยครับ"
เมื่อพิธีกรเอ่ยขึ้นแขกที่ถูกเชิญมาก็ค่อยๆกระจายไปตามจุดต่างๆของงาน
.
.
.
.
.
เมื่องานเลิกและส่งตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวเสร็จเรียบร้อยแล้ว
"อึนฮา..."จองกุกที่เงียบไปนานเป็นคนเริ่มเอ่ยขึ้นพร้อมขยับเข้ามาใกล้อึนฮาเรื่อยๆ
"หื้มมม...ว่าง....อื้ออออออ"
อึนฮาตกใจไม่น้อยที่จองกุกอยู่ดีๆก็เข้ามาประกบปากคุณแต่จูบนี้มันไม่อ่นโยนเหมือนที่ผ่านมาและค่อยๆรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ
"เรา.....มามีน้องให้ซารางกันไหม"
จองกุกกระซิบถามพร้อมยิ้มมุมปาก
.
.
.
.
"
"จองกุกอย่าทำ....อื้ออออ"
แม้ว่าคำพูดของร่างบางจะดังแค่ไหนก็ไม่ได้ช่วยให้คนด้านบนหยุดการกระทำ
และยิ่งเธอดิ้นมากเท่าไร....จองกุกก็ยิ่งจับเธอกดแนบกับเตียงมากขึ้นเท่านั้นปากหนาผละออกจากริมฝีปากบางและเลื่อนตัวลงมาไซร้ซอกคอขาวและสูดกลิ่นหอมอ่อนๆของร่างบาง
"อื้มมมม......"
ร่างบางเริ่มหยุดที่จะขัดขืนและปล่อยให้เป็นไปตามเกมของจองกุกนั่นทำให้จองกุกพอใจเป็นอย่างมาก
"อ้ะ"ร่างบางครางเสียงหวานออกมา เมื่อคนตรงหน้าเริ่มบีบเค้นหน้าอกของเธออย่างเมามันและมัววุ่นอยู่กับการฝากรอยเอาไว้
"อ้ะ!....ตรงนั้น..ม..อ้ะ..ไม่ได้นะ!!"
อึยฮาร้องห้ามเมื่อจองกุกแตะส่วนอ่อนไหวของเธอที่ตอนนี้เปียกแฉะไปเรียบร้อยและ"อ้าาส์...จ..จองกุก..อ้ะ"
เมื่อจองกุกได้ยินเช่นนั้นก็เริ่มอยากแกล้งหญิงสาวโดยการใช้ลิ้นค่อยๆแตะกลีบกุกลาบของเธอ"อ้ะ...ฉ..ฉัน..เจ็บ,."
อึนฮาร้องออกมาทันทีที่จองกุกนำสิ่งนั้นเข้ามา"อ่าาส์...ร้องดังๆนะฉันชอบ..."จองกุกพูดพลางกระแทกซ้ำๆโดยไม่คิดถึงคนที่อยู่ใต้ล่างเลยแม่แต่น้อย
"อ๊าาาาส์...อ้ะ..อ้ะจ..จองกุก.."
"อืมม....อ..อีกนิดเดียว"
"อ้าาาาส์"
เมื่อจองกุกกระแทกครั้งสุดท้ายน้ำสีขาวขุ่นก็ไหลเข้าไปในตัวร่างบางทันที
จองกุกฟุบไปนอนข้างๆร่างบางด้วยความเหนื่อยพร้อมกระชับอ้อมกอดให้ร่างบางมาอยู่ใกล้ๆเบาๆ
"ฉันรักเธอนะอึนฮา"
"ฉันก็รักนายจองกุก..."อังยองงงง><เป็นไงมั่งพาทนี้เค้าอาจจะแต่งไม่ค่อยเก่งนะพึ่งแต่งครั้งแรกเบยย
อย่าลืมติดตามเค้าด้วยนะ
DU LIEST GERADE
[GF X BTS] Love Of MyBadboy รักร้ายนายแบดบอย
Fanfictionเมื่อพวกเราย้ายเข้ามาในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ความวุ่นวายจึงได้เริ่มต้นขึ้น จะมีอะไรกันบ้าง ติดตามต่อในเรื่องได้เยยค่าา~~