Chapter 3 : Between

2.4K 11 1
                                    

"แกกก.....ฉันอิจฉาแกมากอ้ะะ><ได้นั่งกับจินด้วยอ่ะแกรรร"เยรินพูดพลางบิดม้วนเป็นเกรียว
"ไม่เห็นจะน่าสนใจตรงไหนเลย....น่าเบื่อจะตายไปคนอย่างนั้น"โซวอนพูดพร้อมทำปากบึน
"หึ่ยแกร.....เค้าเป็นถึงพี่ใหญ่ของบังทันเลยนะเว่ยยย"
"ไม่รู้แหละ"โซวอนพูดพลางหันหน้าไปทางอื่น
"แกร....ในบังทันมีกี่คนอ่ะ"อึนฮาเอ่ยพร้อมทำหน้าสงสัย
"อ่อ...มีทั้งหมด7คนน่ะ"ออมจีเอ่ย
"นอกจากจินกับนัมจุมแล้วก็มีอีกห้าคนซึ่งนั้นก็คือ เจโฮป ชูก้า วี จีมิน "ชินบีพูดพลางอธิบาย
"แล้วคนสุดท้าย....."
"จอน จองกุก"เมื่อชินบีเอ่ยชื่อบุคคลสุดท้ายออกมาอึนฮาถึงกับหน้าซีด
"ก..แก..ฉันว่าเราไปกินข้าวกันเถอะ"
อึนฮาเอ่ยพร้อมเดินนำไป
ในขณะที่อึนฮาเดินอยู่นั้นเธอมัวแต่เหม่อจึงทำให้........

ปึกกกกกกก

"เฮ้ยยยยย...เดินยังไงวะ"
"ข...ขอโทดค่ะฉันไม่ด...."คำพูดของอึนฮากลืนไปกับสายลมเพราะเมื่อเธอเงยหน้าขึ้นมาเธอก็พบกับผู้ชายที่เธอไม่อยากเจอหน้ามากที่สุดและเกลียดที่สุด
"จอน จองกุก!!"
"อ...เอ่อฉันขอตัวนะก่อนนะ"
หมับบบ
"เดี๋ยวว!! นั่นเธอจะไปไหนน่ะจอง อึนบี"
"!!!!!!"
อึนฮาเมื่อได้ยินคนเรียกชื่อของเธอก็หยุดชะงักทันที
"หึ.....หวัดดีไม่ได้เจอกันนานเลยนะ...ยัยขี้เร่ห์"จองกุกเดินจึงเดินมาประชัญหน้ากับอึนฮาที่ยืนตัวสั่นระริกอยู่
"อย่ามาเรียกฉันแบบนั้นนะฉันไม่ได้เป็นยัยขี้เร่ห์ของนาย!!"ทันทีที่จองกุกพูดอึนฮาก็เงยหน้าขึ้นมาสบตากับอึนฮาด้วยสายตาแข็งกร้าวว
"ใจกล้าดีนี่....งั้นมารื้อฟื้นความหลังกันหน่อยไหม"จองกุกพูดพลางโอบเอว
อึนฮาให้มาใกล้ตัว
"ความหลังบ้าอะไรของนาย...ความทรงจำแย่ๆแบบนั้นน่ะฉันไม่เก็บไปใส่หัวหรอก...เหอะ"
"หรออ..,.แล้วภาพในกระเป๋าสตางค์นี่มันอะไรกันน่ะ.....หืออ"จองกุกพูดพร้อมโชว์ภาพในโทรศัพท์ของอึนฮาซึ่งเอามาตอนที่อึนฮาไม่รู้ตัวนั่นเอง
"!!!!!!!"

หืออ"จองกุกพูดพร้อมโชว์ภาพในโทรศัพท์ของอึนฮาซึ่งเอามาตอนที่อึนฮาไม่รู้ตัวนั่นเอง"!!!!!!!"

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

"แก....เป็นอะไรรึป่า.....ว"โซวอน ยูจูที่มากับเยรินชินบีและออมจีเดินมาถามด้วยความเป็นห่วง
"หึ....เพื่อนเธอมารับแล้วสิ"
"ไว้เจอกันนะ"จองกุกก้มลงมากระซิบหูอึนฮา

ไรท์กับมาต่อแว้ววคู่พระนางที่สามม
พาทนี้อาจจะสั้นไปหน่อยนะคะขอโทษด้วย มีข้อบกพร่องอัลไลก้บอกกันได้น้า
ติดตามชมตอนต่อไปค่า><

[GF X BTS] Love Of MyBadboy รักร้ายนายแบดบอยHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin