โซวอนPart
"แล้ว....ใครจะขึ้นแสดงแทนล่ะ.."โซวอนพูดพลางหันหน้าไปหาทุกคน
"ฉันบอกสต๊าฟแล้วว...แต่คงไม่ได้....งานนี้ถูกเตรียมไว้แล้ว..'ออมจีเอ่ย
"ไม่ต้องหรอก"ทุกคนหันไปตามเสียง
"อึนฮา!!!"
"ทำไมแกไม่ไปพัก%@฿%@%@%%@%฿฿%฿#@%&##฿฿"เสียงบ่นมากมายจากเพื่อนๆที่กำลังรุมล้อมอยู่ทำให้อึนฮารำคาญ
"แล้วจองกุกเขาไม่เฝ้าแกหรอ"
"เหอะ....ไปหนุงหนิงกับยัยนั่นตั้งแต่แกออกไปละมั้ง"
"แก.ห้า..."ยูจูที่กำลังจะพูดขึ้นโดนอึนฮาขัดสะก่อน
"หยุดเลย!!...แกอย่าห้ามฉัน...ยังไงๆฉันจะขึ้นเวทีนี้กับพวกแกให้ได้"
"ต...แต่.."เยริน/ชินบี ที่จะพูดห้ามอีกคน
ก็ได้ยินเสียงของสต๊าฟที่มาเรียกขึ้นเวที
"ขึ้นเวทีได้แล้วค่าา.."เสียงสต๊าฟตะโกนมาจากหลังเวที
เมื่อได้ยินดังนั้นอึนฮาจึงรีบเดินออกไปทันที
เมื่อแสดงจบ
"แกๆๆๆ!!..."เยรินกับชินบีที่อยู่ก็โวยวายออกมา
"อะไรเนี่ยย...แกโวยวายอยู่ได้คนจะหลับจะนอน.."ยูจูพูดพลางเอาหมอนปิดหน้า
"นั่นสิ...แล้วแกไม่นอนหรอเดี๋ยวก็ไม่มีแรงไปงานหรอก"โซวอนเอ่ยพลางมองไปทางออมจีที่หลังจากจบงานภาคกลางวันก็สลบไปเลย
"คือฉันจะบอกว่างานเลี้ยงคืนนี้พวกMonstaXจะมาด้วยนะ"เยรินพูดพล่งทำหน้าตาตื่นเต้น
"ใคร?"อึนฮาถามด้วยความสงสัย
"ก็พวกPrinceของโรงเรียนฝั่งตรงข้ามน่ะสิแก....หล่อมว๊ากก"ชินบีพูดพลางนั่งเพ้อไปคนเดียว
"หนิ.....แก...ฉันจะบอกให้นะ...เอาหูมา"อึนฮาพูดพลางกวักมือเรียก
"พวกผู้ชาย.....มันห่วยทุกคน"อึนฮาพูดพลางเดินออกไปดูในขณะที่ข้างนิกกำลังวุ่นวายกับการทำงานอยู่
"เห้อออ....น่าเบื่อ"อึนฮาพูดพลางเดินไปรอบๆงาน
.
.
.
.
.
.
เมื่อถึงเวลางาน"
เอาล่ะครับ......ตอนนี้PrinceและPrincessของงานก็ได้มาถึงแล้วนะครับ.......ขอเสียงปรบมือด้วยครับบบ"
แปะะะะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เสียงตบมือดังกึกก้อง
"แต่!!....เวทีวันนี้ยังมีแขกที่พิเศษอีกนึงกลุ่มนะครับ......ขอเชิญ!! MonstaX"ว่าแล้วก็เกิดเสียงซุบซิบเป็นอย่างมาก......เพราะอะไรน่ะเหรอ..พวกเค้าเคยมีเรื่องกับBTSน่ะสิ...แล้วก็..........
อังยองงง~หนุกไหมเอ่ยยยยยเดวเค้ามาต่อให้อีกน้าาา
VOUS LISEZ
[GF X BTS] Love Of MyBadboy รักร้ายนายแบดบอย
Fanfictionเมื่อพวกเราย้ายเข้ามาในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ความวุ่นวายจึงได้เริ่มต้นขึ้น จะมีอะไรกันบ้าง ติดตามต่อในเรื่องได้เยยค่าา~~