Bước từng bước chân trên vỉa hè. Cái nắng đã làm cô mệt rồi mà bên cạnh còn có cả loa phát thanh lải nhải cả dọc đường. Lí do là cô đang đi bộ đến siêu thị, hôm nay ba cô về. Còn tên Jimin lấy lí do đang rảnh rỗi nên đi theo, cô đuổi cách mấy cũng không được. Cô tự hỏi nó có phải tuổi đỉa không nữa.
-"Tính vô nhà chị nữa à"
Cô bất mãn lên tiếng khi nó đi theo cô về tận nhà.
Nó trầm tư suy nghĩ gì đó rồi cười cười gật đầu.
-"Đã xem là chị em thì vô nhà có sao đâu chị nhỉ"
Nó vừa nói vừa cười trừ. Đơn giản vì nó sợ cô nổi giận và đuổi nó về như lúc nãy. Người gì mà khó tính?
Còn cô không nói gì, chỉ mở cổng bước vào. Hành động đó cũng đủ làm cho Jimin biết cô đã đồng ý cho cậu vào. Nó bỗng nở một nụ cười rộng đến mang tai. Cô thật sự đã mở lòng, cô cần có người tâm sự. Chỉ như thế thôi.
-"Biết nấu ăn không mà xuống đây làm gì?"
Cô vừa đập trứng gà vào tô vừa hỏi nó.
-"Chị định làm gì?"
-"Súp gà"
-"Em giúp chị, em cũng biết chút ít"
Nó gật đầu ra vẻ hiểu biết rồi lại gọt cà rốt, rửa rau. Làm những công việc lặt vặt. Cô nhìn theo nó mà bất giác nở một nụ cười nhẹ. Cô sẽ trân trọng những thứ hiện tại đang có. Không nên để quá khứ giấu mãi trong lòng được. Sống vì hiện tại và tương lai chứ không nên sống quá khứ. Trong khi đó quá khứ lại chẳng được đẹp.
Nên buông xuôi.
Nên quên đi.
Nên vứt bỏ.
-"Chị nấu cho ai thế ạ?"
-"Ba mẹ chị, tí đi với chị đến bệnh viện"
Nó không nói gì nữa, đơn giản vì nó cũng đã nghe cô kể sơ qua về việc mẹ cô rồi. Nên mặc dù còn nhiều điều thắc mắc nhưng lại không dám hỏi. Nó đang sợ cô giận vì cho là phiền phức. Cô cho nó đi theo đến bệnh viện là vui lắm rồi. Nó đang nghĩ cách làm sao để được bên cô, hiểu cô nhiều hơn. Định mệnh cho nó gặp cô đã nói lên rằng nó phải bảo vệ cô gái trước mặt, dù là mối quan hệ thế nào đi nữa. Nhờ vậy mà chỉ một ngày ở bên cô. Nó cũng hiểu ra một vài chuyện mà trước giờ nó chưa hề nghĩ đến.
Cô rảo bước chân vào bệnh viện, cảm giác lo lắng trong lòng của cô hiện tại là thế nào. Cô vào phòng mẹ như mọi hôm nhưng không có mẹ ở đây. Cô được cô y tá nói về tình hình của mẹ, mẹ đang ở phòng phẫu thuật. Lúc nghe tới đó, súp gà trên tay cô đã đáp đất một cách nhẹ nhàng. Cô không hiểu, mong là không có chuyện gì xảy ra.
Bước chân vô hồn tới phòng phẫu thuật, chân cô đi không vững nữa, nếu không có Jimin đỡ chắc cô té tại chỗ mất.
-"Ba!"
Cô khó nhọc lên tiếng khi thấy ba đang ngồi ghế chờ trước phòng phẫu thuật. Một giọt, hai giọt. Lo lắng trong lòng là đây ư?
YOU ARE READING
[Vyeon][BTS - TARA - EXO - BlackPink] Anh Đừng Đi!
FanfictionTruyện: Anh đừng đi! Độ dài: Longfic Thể loại: fanfiction Kpop Bìa truyện: design by @_LauraRT_ of PeachTeam Truyện kể về một cô gái luôn hồn nhiên, vô tư, xuất phát từ tình yêu tình cảm bạn bè trong sáng. Nhưng rồi bỗng một ngày cô mất đi tất cả, t...