Chương 20: Không hẳn là một ngày buồn

341 29 7
                                    

-"Này này, cậu bị thương đó"

-"Tôi thấy không sao là được rồi"

-"Vậy cậu nhẹ nhàng tí không được hả, con trai gì đâu..."

Cuối cùng cũng dừng lại, cô thở phào nhẹ nhõm. Cái tên điên này tự dưng kéo cô đi một mạch sau câu nói ban nãy là hắn đã làm hỏng ngày chủ nhật của cô. Đã thế, hắn đang bị thương nữa mà dám kéo cô mạnh tay đến vậy? Báo đáp với ân nhân cứu mạng hắn như vậy đó, hỏi thử đáng trách không chứ? Cô hậm hực đứng trước khu vui chơi đang có những tiếng cười và hò hét của những người bên trong kia.

-"Này! Kéo đến đây làm gì thế?"

-"Chơi"

Cô tức điên người, thì ai không biết là đến đây chơi, nhưng tự dưng không nói không rằng kéo cô một mạch đến đây, với lại cô cũng chả thích nơi ồn ào.

Cô nhìn hắn với ánh mắt hằn học làm hắn chột dạ ngó nghiêng xung quanh.

-"Coi như trả ơn cứu mạng...à đứng đây đi, chờ tôi mua vé tí"

Nói xong chả để cô từ chối hay đồng ý, hắn nhanh chân đến quầy mua vé, thật sự cô không thích đến những nơi đông người tẹo nào. Cô hậm hực nhìn bóng hắn khuất xa.

Chờ hắn đi mua vé, cô nhanh nhảu đi mua nước. Xếp hàng đợi đến lượt mình, cô thấy chân mình như sắp rụng rời, đúng là ngày nghỉ có khác, đông kinh khủng. 15 phút sau cô mới cầm được hai cốc nước trên tay. Tự hứa là nếu có đi vào nơi này, cô nhất định sẽ không chọn ngày nghỉ để đi, một lần là đủ.

Cô vừa lại chỗ cũ thì đã thấy hắn đứng chờ, bao quanh còn mấy cô chân dài xinh đẹp. Mặt mày bị thương như vậy mà gái cũng bu được à. Cô hậm hực đi lại chỗ hắn.

-"Có vào không, hay đi về"

Nghe tiếng cô, hắn quay lại cười xòa.

-"Nãy giờ đi đâu vậy"

Cô không nói gì chỉ giơ hai tay cầm hai ly nước lên, rồi thuận tay đưa cho hắn một cốc. Cô tự dưng thấy lòng thật lạ, giống như cảm giác ghen tuông trong lòng vậy? Khi thấy hắn đứng với mấy người con gái kia, bất giác cô chỉ muốn đến giằn mặt mấy người kia ra thôi, nhưng may lí trí cô vẫn còn hoạt động, nó vẫn đang xác định giùm cô là cô đang là người yêu của Jungkook, còn người con trai trước mặt-không là gì cả, hay đại loại chỉ là bạn bè bình thường.

Cô giả vờ lảng tránh bước đi trước, hắn lẽo đẽo theo sau chả biết chuyện gì đang xảy ra.

-"Cậu muốn chơi trò gì"

-"Kia đi"

Cô vừa uống một hơi nước vừa chỉ vào cái vòng lớn lớn trước mặt. Hắn không nói gì chỉ gật đầu rồi kéo cô đi.

Chiếc vòng vừa khởi động là con mắt cô khẽ nhắm lại, cô đang tự cảm nhận cơn gió vào 9 giờ sáng này. Thật kì lạ, cảm giác rất yên bình.

[Vyeon][BTS - TARA - EXO - BlackPink] Anh Đừng Đi!Where stories live. Discover now