Chương 12: Khó xử

400 48 2
                                    

Cả đêm ngủ không được, vì lúc về tới nhà đã ba giờ sáng, chợp mắt kiểu nào cũng không xong. Thế là đành thức đến sáng vậy. Sao giờ cô lại thấy thời gian trôi qua lâu thế nhỉ. Cô chỉ mong thời gian lúc này qua nhanh nhanh một chút, để mai cô còn được đến thăm anh rồi đi học cho an tâm.

Sáu giờ, sau khi nấu cháo xong, cô định đi đến bệnh viện thăm anh rồi đi học thì đột ngột gặp hai chàng trai không muốn gặp lúc này.

-"Làm gì ở đây?"

Cô nheo mắt hỏi.

-"Đón chị/cậu đi học chứ chi"

Cả hai nhăn mặt nói.

"Đến sớm vậy, bảy rưỡi mới học mà?"

Cô bất mãn khi biết ý định của hai người họ, có cần quan tâm thái hóa không vậy, cô không muốn làm phiền ai trong lúc này đâu vì đơn giản cô đang muốn đến thăm anh.

-"Có sao đâu, đến đây ngắm bình minh cũng được mà"

Jimin vừa gãi đầu vừa cười nói trong có cái gì đó rất dị dỏm.

Cô bĩu môi.

-"Vậy nhầm chỗ rồi em ơi, nhà chị bị mấy nhà cao tầng kia khuất hết mặt trời rồi, lấy gì mà ngắm hả"

Cô nhoẻn miệng cười giải thích cái sự biện luận sai trái ấy của Jimin, rồi quay vào trong đóng cổng. Jimin im lặng, ngượng đến chín mặt vì tội nói dối mà bị người ta vạch trần lộ liễu đến như vậy.

-"Cảm ơn hai người quan tâm tôi nha, nhưng hôm nay tôi có công chuyện nên không đi được với hai người"

Cô nói rồi bước đi trước.

-"Để tôi cất công đến đây rồi đi như vậy hả?"

Tiếng ai đó bất mãn nói.

-"Có ai mượn đâu"

 Cô nhún vai.

-"Cái con người này, tôi chả hiểu lại thích ở điểm nào nữa"

Cô khựng bước chân lại "Cậu ấy thích mình mà!"

Trong đầu thoáng suy nghĩ những hình ảnh về sau khi anh phục hồi. Tự dưng cảm giác lo sợ lại trỗi lên trong lòng cô. Vậy là sao???

-"Vậy đừng thích nữa"

Cô nói rồi bước nhanh lên chiếc taxi khi nãy gọi sẵn, làm hai người ở sau nhìn theo khó hiểu.

Bước từng bước thật chậm đến phòng bệnh, cô sợ anh còn ngủ mà mình không nói chuyện được. Nhưng bước chân cô chậm hơn khi thấy một bóng dáng quen thuộc đang đứng trước phòng nhưng không dám vào. Ánh mắt buồn và tràn ngập yêu thương. Cô không hiểu hay là cô đang nhìn nhầm?

-"Mày làm gì ở đây, sao không vào?"

Cô vỗ vai Jisoo nói làm nhỏ giật mình.

-"À, tao đi mua đồ ghé qua thăm Jungkook thử, thấy không sao định về thì gặp mày nè, mày thăm Jungkook à?"

-"Hỏi thừa, đã đến rồi sao không vào?"

[Vyeon][BTS - TARA - EXO - BlackPink] Anh Đừng Đi!Where stories live. Discover now