CHAPTER 4:PRINCE IAN

60 6 0
                                    


ian pov

what the f*ck is wrong to that girl!!!nakakabwiset..siya palang ang gumawa sakin ng ganun..pinahiya niya ko!!..

now im driving home..badtrip padin ako sa babaeng payatot na yun.,sana di ko na siya makita ,,Aahhhhhh!!!!!

nandito na ko sa unit ko..haixt minsan talaga nakakatamad umuwi lalo't wala ka namang aabutan..mag isa lang ako dahil nasa ibang bansa sila mama't papa..haixt walang magawa

kinuha ko ang phone ko mula sa bulsa ko at nag dial..

*kringgggg**

[ohh,?]
napaka walang gana naman nito sumagot

"pre san ka?"tanong ko..

[bahay]bwiset talaga kausap to mukang tulog na ata..

"matulog ka na nga lang,bwiset ka wala kang ka gana gana kausap"..then end call.

brrzztt. brrrzzz,...

[from;tristan.
pre,pasensya na pass muna ko ..napagod ako sa pag sama kay nichole sa mall eh..bday niya db?bawi ako next time..ok..good night]hinagis ko nlng yung phone ko sa kama at nag hubad ng tshirt..nag pahinga muna ko bago nag shower..

hmmp..fresh from the bath..itinapon ko ang katawan ko sa kama..

hmm..ang sarap sa pakiramdam..with that..nakatulog na ko...

♪♬♩is that im crazy for you touch me once and you know its true..i never wanted anyone like this its all brand new you feel it in my kiss.im crazy for you♬♩♪

agad kong kinapa yung phone ko at sinilip lung sino ang tumatawag si mom pala..nung tinignan ko ang oras its  2:30am ..

[yes ma?]boses na inaantok pa..

..anak pasensya na sa istorbo remind lang kita about sa pag  transfer mo later ok?dont be late..your best friend will be there too..

[yes mom.im hanging up now,take care there.]

…alright goodnight son..

End of call.

SCHOOL

nandito na ko sa school ko sa school pero wala padin yung authistic ko kong bestfriend .since napa aga ako lilibutin ko muna tong school na to .well maganda siya at malaki

"bhe,di ba yan yung anak ng isa sa mga mga investor dito sa school?gosh ang gwapo niya"

"kyaaa!!!!...kuya!anong name mo!!"sigaw nung isa

"gosh bhe ang gwapo niya sana ma meet ko siya"

haixt iba talaga pag pogi ,,minsan talaga ayoko lumabas dahil baka mag ka gulo ang madlang girls eh

"gosh girl look!!di ba yan si..si tristan!!!!kyaaa..dito sila mag aaral!!!

"kyaaa"mga babae na natitilian haixt ang bagal naman nito mag lakad ng lalaking to.

"omg ang cool nila parehas"..
mga babaeng to di nalang tumahimik ang iingay di ba sila napapaos kakatili.

"pre pasensya na..kanina ka pa ba?tanong ni tristan habang kumakamot ng batok

"di naman tara na sa office ng makuha na natin ang section natin,,ang iingay ng mga babae dito"sabi ko sabay layas..sumunod lng sakin c tristan..kumaway pa at ngumiti sa mga babae dun kaya lalong nag tilian ang mga serenang yun haixt..

*principal office*

"ito ang section niyo at schedule..bale pang morning kayo..sabi kasi ng parents niyo pag samahin daw kayo sa isang klase..good luck sa inio and hope wala tayong magiging problema dito..maliwanag ba??"nakakatakot naman tong principal na to alam niyo yung itsura ni miss minchi sa princess sarah..ganun siya haixt..patanggal ko to eh..

nag lalakad na kami ni tristan papuntang 2nd floor section 4A..dun kasi ang room namin..

"so pre goodluck satin.."sabi ni tristan habang nakaakbay pa sakin..

napabuntong hininga nlng ako ..nakakaboring naman ang school na to..nakakamiss ang school ko dati at ang barkada.

tinignan namin isa isa ang taas mg pinto ng bawat room dun kasi nakalagay yung section per room at ayun nakita na namin at may teacher na pala..

kumatok si tristan dahilan para makuha ang attention ng lahat..yung iba nag bubulungan yung iba naman ear to ear ang mga ngiti.

"yes?".tanong ng teacher na nasa loob muka siyang mabait.

"mam transferee po".c tristan yan

"ahh come in..here..now introduce yourself".sabi ni mam habang kinukuha yung mga card na hawak namin..

si tristan unang nag pakilala

Nag bow muna siya ..nakalimutan kong may lahi palang hapon tong c tristan..

"ohayo gozaimasu,tristan yamamoto here..transferee from ease high,,nice to meet you all"

nag bow uli at tumabi ng onti ang mga girls naman😍😍😍😍😍😍😍😍💞💞💞💞💞 yan puro ganyan haixt ako na pala..

"hello good morning,,prince ian santos is my name but you can call me ian for short..nice to meet you all hope we  can be ..

di na natapos ang sasabihin ko ng biglang may pumasok na dalawang babae..at tila hingal na hingal sila..dahil halos habulin nila ang mga hininga nila sa pagod parehas silang nakayuko .

nagulat ako ng tumayo silang parehas im like what the f*ck...

"ikaw??!!",sabay na sabi naming apat...

what the........

im crazy for youWhere stories live. Discover now