CHELSEA POV
papunta ako ngayon sa classroom namin para hanapin si ian..galit ako galit talaga ko..kala ko totoo na yung mga pinakita niya skin kala ko nag bago na siya akala ko friends na kami pero hindi...ginawa niya yun para gumanti sakin at ito..ito ang ganti niya....
pag dating ko sa classroom hinanap agad ng mata ko si at nakita ko siya sa sa pinadulo ng umupuan habang nakapikit na nakikinig ng music at tila mag ddrum pa siya sa hangin...lumapit ako ng di niya namamalayan...
nangmakalapit na ko sakanya ..naramdaman ata niya na may tao sa tabi kaya napadilat siya ..
"oi..chelsea,,musta bkit ganyan ang itsura mo?ok klng ba?"...di ako nag salita at pinakita ko ang mga picture saknya..hinagis ko to sa table niya..at tinignan naman niya yun"ano to?"tanong niya
"wag ka na mag kunwareng walang alam..ikaw lang kasama ko ng araw na yan..sino ang inutusan mo para kuhanan tayo ng mga litrato ha?"..gigik na sabi ko..."chelsea wala akong alam dito"..tumayo na siya..napataas naman ang tingin ko dahil matanggad siya..
"alam mo ba na dahil jan...ang sama na ng tingin sakin ng mga studyante dito!!..alam mo ba kung ano ano na ang sinasabi nila sakin!!..akala ko nag bago ka na..akala ko mag kaibigan na tayo..yun pala nag kamali ako..!!nag kamali ako sa pag kakakilala sayo!!!""...umiiyak kong sabi..naiinis ako dahil kusa nalng lumabas ang mga luha ko sa mata...lumabas na ko ng room..pero nahabol ako ni ian sa labas pinto..kaya ngayon nasa tapat kamj ng room..hawak niya ang braso ko pero tinabig ko to para makabitaw siya..
"chelsea,wala akong alam dito..mula umaga hanggang gabi mag kasama tayo pano ko magagawa to?at totoo lhat ng pinakita ko sayo nung araw ma yun!please chelsea..maniwala ka wala akong kinalaman dito"..hinawakan niya ang mga balikat ko at pinunasan niya mga luha ko..
"sorry kung dahil sakin nag kakaganito ka..dont worry..aalamin ko kung sino may gawa nito"..sabi niya.di ko namamalayan na yakap na pala niya ko at patuloy lang na umiiyak.
----kyyaaaaaaaaahhhhh!!!!girls.si ian!!!!!
sigawan ng mga studyante kaya napabitaw kami sa pag kakayakap..
---girls di ba ayan yung malanding babaeng nang akit kay ian!!!!
turo nila sakin..nanlaki naman mata ko ng makita patakbong palapapit samin ang mga babae...di ko alam ang gagawin ko..pero kinuha ni ian ang kamay ko at tumakbo hila hila ako.."chelsea!!run!!!"nag balik ako sa ulirat ng sabihin yun ni ian para kasing nag papahatak lang ako sakanya..takbo lang kami ng takbo. parami naman ng parami ang humahabol samin...
hanggang sa mapadpad kami sa isang music room pinauna ako pumasok ni ian medyo tumama ako sa edge ng table at isinara nia ang pinto..kapwa kami hingal na hingal at nag tago sa likod ng pinto..nakita naman namin na lumagpas na ang mga studyante...
nakaupo lang ako na pawis na pawis at nanginginig..di ko alam pero medto masakit yung balikat ko siguro dahil sa pag hampas ko sa edge ng table..nag pahinga muna kami saglit..
ian pov
nandito kami ngaun ni chelsea sa music room..naiinis ako dahil sakin gustong saktang ng mga babae yun si chelsea...kanina..habang pasugod na yung mga babae..nakita kong si chelsea..na gulat lang at di niya alam ang gagawin niya..at parang iiyak nanaman ...sh*t...bakit ba siya umiiyak!!!..kaya hinatak ko siya..na kahit ako di ko alam kung san kami pupunta..hanggang sa nakita ko tong musoc room na nakabukas ang pinto kaya ipinasok ko siya dun..
kanina pa kami dito pero wala pading imik si chelsea..tahimik lang siya..na nakaupo kaya nilapitan ko siya.."chelsea are you ok?"..tumango lang siya..pero nakita ko yung kamay niya nanginginig padin to kaya hinawakan ko to..but f*ck!mainit ito..kaya sunod kong hinawakan yung noo niya..sh*t...sobrang init niya natataranta ako di ko alam ang gagawin ko..kaya niyakap ko siya..
"awww!!".sabi niya ng mahina..napatingin naman ako saknya..may masakit ba saknya?
"chelsea may masakit ba sayo?"hinawakan lang niya yung balikat niya.."masakit tumama sa table kanina".tinignan ko yun and sh*t!!!may dugo to!!!pati kamay ko may dugo na din..pag tingin ko sa edge ng table..may nakita akong nakausling pako..may naiwan pang mga hibla ng tila galing sa uniform ni chelsea..sh*t!!!bakit to nangyayare kay chelsea!!!f*ck!!f*ck!!f*ck!!!....napasabunot ako sa sarili kong buhok at bubuksan sana ang pinto kaso dito mabukasan di ko alam gagawin ko..hanggang na kita ko yung chair sa bakal at no choice..ibinato ko to sa salamin sa music room para mkalabas kami...at syempre lumikha to ng malakas na ingay..pero wala akong pake elam..kaingan ko madala c chelsea sa clinic...
nag puntahan lahat ng teacher at studyante na nakarinig ng ingay..at binuhat ko na si chelsea..nanghihina pa din siya..mula sa bintana..tumalon ako..mababa lang naman to kaya kayang kaya ko to talunin na buhat si chelsea..."punish me later..sabi ko sa principal na nakita ko na nakatayo sa gilid..at derederetso ng naglakad..nag mamadali na ko para makarating agad sa clinic..
pero wala akong naabutan dun na nurse..hiniga ko si chelsea sa kama..nakikita ko na pinag papawisan siya..kaya kinuha ko ang panyo ko ay binasa ito..pinunasan ko ang noo nia ..at leeg...hanggang sa dumating na ang nurse..."anong nangyare!!".tarantang tanong niya..."please..gamutin mo siya..may sugat siya sa kanang balikat niya malalim ito kaya please gamutin mu ...please please"..hinawakan lang ako sa balikat ng nurse"calm down"sabi niya..naiiyak na kasi ako...shit bakit ba ko naiiyak haixt..
"hindi malala ang natamo na sugat ng girlfriend mo"..napatingin naman ako sakanya..girlfriend?hindi ko girlfriend si chelsea..kaibigan ko siya.."hindi ko po siya girlfriend,,kaibigan ko po siya"..sabi ko na nakaupo na sa sofa sa clinic"pasensya ka na iho..kung mag alala ka kasi sakanya parang mamamatay na siya,,,mahalaga siya sayo sa nakikita ko"..sabi ng nurse..hbang ginagamot si chelsea...napaisip ako sa sinabi nia...mahalaga?siguro nga mahalaga sakin si chelsea.."hayaan na muna natin siya mkapag pahinga..parang pagod na pagod siya eh"..sabi ng doctor..tumango lang ako..
"sorry chelsea!!,,aalamin ko kung sino ang nasa likod nito ...di na ko papayag na masaktan ka ulit....
YOU ARE READING
im crazy for you
Teen Fictionkapag tinamaan ka nga naman ng pag ibig ..di mo alam kung masisiraan kn ng bait dahil sa sobrang gulo ng yong nararamdaman..naiinis ka pag nakikita siya pero hinahanap hanap mu pag wala naman sa paningin mu..ayaw na ayaw mung dumikit sa kanya pero n...