TRISTAN POV
ohayo,,tristan here..bff ni ian pala actually mag kababata kami..sabay kami lumaki .parehas busy ang mga parents namin kaya parehas din kami namuhay mag isa sa tulong ng mga nag alaga samin..pero ngayong binata na kami..we decided na bumukod na pero c ian lng yun..kasi ako kasama ko ang kapatid kong si nichole,,kaya di gano boring ang buhay ko ang kulit kaya nito..
"Kuya!!!!!"sigaw ni nichole mula sa baba..kaya bumaba na din ako..at naabutan siyang mag pprepare na ng table for break fast. ,she know basic about kitchen...may egg.hotdog sangag at coffee..
"ayos ahh,,mukang pwede ng bumukod ang prinsesa ko ahh...marunong ka pa kay nii-sama ahh"sabay hawak sa ulo niya at ginulo ang buhok nia
(nii-sama)-brother
inalis naman niya to..at nag pamewang pa,,"nii-sama naman eh..kumain na tayo baka lumamig pa ang kape mo eh"at parehas na kami umupo..
brrzttt brrztt..
kinuha ko ang phone ko mula sa bulsa ko para makita kung sino ang nag txt
(from:bro ian
pre gala tayo sama mo si nichole kung gusto mu..but dont you dare next time nalNg siya)humarap ako kay nichole para mag paalam..!
"akachan..alis lang si nii-sama ahh."umiling lang siya.sabay tumingin sakin"finish your food first".napangiti ako at tinapos ko muna yung pag kain ko.
"do the dishes"sabi niya napakamot naman ako pero no choice kaya ayun hugas mood muna bago ako kaalis...ayoko magalit ang akachan ko noh!!now im heading my way to ian's condominium..traffic pa pero nag txt na ko na on the way na ko..habang traffic..sumagi sa isip ko yung babaeng nakabangayan ko sa store last week...
di ko naman sinasagyang mahalikan siya ..kukunin ko sana yung sapatos sa paa niya kaso nag kasabay ang hatak ko at pag yuko ko kaya ayun lumanding ang kissable kong lips sa nguso niya!.
sh*t lang ,,di ko nagawang alisin agad ang lambot kasi ng lips niya and i admit it nakakaadik yung mga labi niya .
beep..beep..
bumisina na amg kotse sa likod ko..at ngayon ko lang napansin na nakahawak pala ko sa labi ko at nakangiti pa...boset!!!kinikilig ba ko??da*m it tristan wag kang bading
pero parang may sariling buhay ang labi ko kaya hinayaan ko nalng..haixt..
IAN POV
ang tagal naman nung lalaking yung sabi niya on the way the daw..kanina pa ko nag hihintay dito sa unit ko kay tristan pero 30mins na wala pa siya..
biglang kumulog na may kasamang kidlat..napatakbo ako sa room ko at napatalukbong ng kumot..
oo na..takot ako sa kulog with kidlat..para kasing tatamaan ako pag nakakakita ako ng kidlat nanginginig ang mga tuhod ko..
brrzzzz..brrzzzz...
narinig kong may nAg buzzer,baka si tristan na yan..pero di padin ako makaalis dito dahil natatakot padi. ako..
"ian ok klng ba jan?buksan mu yung pinto "sigaw niya alam niya kasi na takot ako sa kulog at kidlat...i get my phone and text him..
(,to:tristan
,,bro,the password is olaf)at narinig kong may pumipindot na sa door ko ng bumukas ito. niluwa nito ang isang tristan na dumeretso agad sa veranda ko at sinara ang sliding door nun at hinarang. yung kurtina..ganun din yung ginawa niya sa kwarto ko..saka niya ko nilapitan..
salamat pre".sabi ko na nakahinga na ng maluwag..
"wag na tayo umalis..uminom na lang tayo dito "sabi niya tumango na lang ako at sabay na kami lumabas ng kwarto ko
nasa harap kami ngayon nanunuod ng dvd na lucy..favorate kasi namin parehas si scarlet johanson..ang hot niya kasi
"pre,kilala mo yung kasama nung payatot kahapon"panimula ko..nakwento ko na din kasi sknya yung nangyare sakin nun..
"katulad ng sayo ,di rin maganda naging simula namin,"sabi niya sabay inom ng beer
"pero wala akong planong makipag away sakanya ulit"dagdag niya"ano ba kasi nangyare?"tanong ko ng di tumitingin sa kanya
"we accidentally kissed"napatayo naman ako sa gulat..what!!!nag kiss sila?at aksidente daw pano nangyare yun?
"pre ,relax i told you it was an accident.."umupo ulit ako sa tabi niya alam ko naman tamad to magkwento ng kung ano ano eh..
kinuha ko ulit yung iniinom ko at yung popcorn n hawak ko kanina at tumingin sakanya.."so how is it?tanong ko..napangiti lang siya..
alam na this nagustuhan ng loko..tsk..
"pre ,una na ko wala kasing kasama si nichole sa bahay eh"paalam niyA it almost 6pm na din. at wala na ding ulan..kaya nag bro hug na kami at umalis na siya..bakit parang napagod ako
ibinaksak ko ang katawan ko sa kama at tumingin sa kisame..na may design na parang mga snow..ewan ko ba pero gusto ko tlaga ng snow..kaya nga olaf ang pass ko kasi made siya sa snow..
napapikit ako and with that nakatulog ako..
hahaha..hhahaa..
my prince habulin mu ko!!ang bagal mu naman eh..sabi nung batang babae..
princess wait..hintayin mu ko..!!sigaw nung batang lalake....
masaya silang nag lalaro sa isang playground....ng biglang umulan ng snow parehas silang tuwang tuwa sa snow..
napalingon ang batang babae sa dereksyon ko..nakita kaya nila ko..
my prince. tawag nung batang babae sa kasama niya at hinatak ito papunta sa dereksyon ko..pero lumagpas lang sila sakin na parang di nila ako nakikita..pumunta sila sa may likod ng puno..at parang may kinukuha..
pag kalabas ng batang babae..may dala siyang isang tuta na kulay puti ..
tuwang tuwa sila na nag papahabol sa tuta.."pangalanan natin siyang olaf"sabi nu g batang lalaki..olaf???
nagising ako ng may mag door bell sa unit ko..napatayo ako at saglit na napaisip..olaf???
pag bukas ko ng pinto may box sa harap ko..tinignan ko muna kung may tao sa hall way pero wala naman..
may letter akong nakita at ng binasa ko to napangiwi na lang ako..galing lang naman sa isa sa mga fans ko..
bumalik na ko sa loob at tinapon ko nlng sa trash can ang box na hawak ko di ko na tinigna..i dont eat chocolate alergic ako jan..
so nag shower na ko at bumalik na sa pag kakahiga. naiisip ko padin ang panaginip ko..the place is so familliar..yung mga bata di ko gano matandaan..kasi medyo malabo yung panaginip ko eh..pinikit ko nalang ulit yung mga mata..at natulog na..
olaf!!!
*****
**f*ck!!!!!!!sigaw ko na dinig ata sa buong building..sh*t!!!!what was that dream nakikipag french kiss daw ako kay dagul sh*t...that was crazy!!!...
napatayo ako at uminom ng tubig..pag balik ko sa kwarto ko napasigaw ako na hawak ko ang buhok ko ng makita kong si dagul na nasa kama ko..at nakatowel lang
"wAaaahhhh!!!!napatayo ako sa kama ko..then i realize it just a dream again!!!what happened to me..at saka binalik ang katawan ko sa pag kakahiga at tuluyan ng nakatulog...
YOU ARE READING
im crazy for you
Teen Fictionkapag tinamaan ka nga naman ng pag ibig ..di mo alam kung masisiraan kn ng bait dahil sa sobrang gulo ng yong nararamdaman..naiinis ka pag nakikita siya pero hinahanap hanap mu pag wala naman sa paningin mu..ayaw na ayaw mung dumikit sa kanya pero n...